Chương 16 - Chương 20

80 0 0
                                    

Chương 16

Quá khứ chỉ còn là những mảng tro bụi nhạt nhòa...

~oOo~ Flashback Cont ~oOo~

"Kim Jaejoong!"

Cậu cảm thấy vai mình bị một lực rất mạnh kéo ra, sau đó là cảm nhận má mình bỏng rát. Yunho tát cậu. Rất mạnh!

Chậm rãi ngước lên nhìn anh, cậu thấy đôi mắt Yunho đang trợn lên đầy giận dữ, anh thở hổn hển như thể vừa làm việc gì quá sức. Yunho đưa mắt liếc sang ChaeJun còn đang sững người. Như một kẻ mất kiểm soát, anh lao vào ChaeJun, đấm mạnh vào mặt hắn. Cú đấm dồn hết tất cả sức lực khiến ChaeJun ngã bệt xuống đất, khóe miệng rướm máu. Sau vài giây lướt mắt nhìn sang cậu, Yoo ChaeJun hừ một tiềng rồi nhanh chân đứng dậy, chạy vụt đi trước khi Yunho nổi điên mà lao vào hắn một lần nữa.

Nhìn bóng dáng khập khểnh chạy đi của Yoo ChaeJun, Jaejoong rất muốn cười một tiếng khinh bỉ nhưng khóe môi cậu giờ chẳng còn đủ sức lực để nhếch lên. Có lẽ chính cậu lúc này mới là kẻ đáng bị người khác cười vào mặt.

Cậu vừa bị chính người yêu bắt gặp hôn người khác! Nực cười chưa?

Mặt Yunho sa sầm, anh nắm lấy tay Jaejoong kéo cậu ra khỏi con hẻm, rồi đẩy cậu vào xe nhấn ga chạy thẳng.

Jaejoong thấy lạ lẫm, quá lạ lẫm với con người ngồi kế bên mình. Anh đang siết chặt cánh tay cậu đến đau nhức, cậu gần như có thể cảm nhận thấy xương mình có thể gãy ngay lập tức. Vùng da quanh đó dần ửng đỏ lên nhưng Yunho hoàn toàn không có ý định sẽ bỏ ra, mắt anh vẫn đâm đâm nhìn về phía trước.

Bầu không khí nặng nề bao trùm tất cả...

Ngột ngạt đến không tưởng!

...

...

...

Chiếc xe thắng lại một cách gấp gáp trước căn nhà của cả hai. Đến lúc này, Yunho mới tạm thời tha bổng cho cánh tay của cậu để mở cửa xe bước ra ngoài.

Jaejoong cúi xuống nhìn cổ tay mình, nó đỏ ửng, nhưng không đau nữa. Cậu nhớ lại khoảnh khắc nhìn thấy ánh mắt đầy giận dữ của Yunho, nó khiến cậu tim cậu đau hơn nhiều. Bất ngờ cửa xe mở ra, Yunho vẫn lầm lì mở dây ăn toàn cho cậu, rồi bế xốc Jaejoong vào trong. Được anh bế trên tay, cậu dựa người vào khuôn ngực anh, tìm kiếm chút ấm áp. Nhưng nó chẳng có gì cả, ngoài nhịp tim của anh đang đập rất nhanh, rất nhanh.

Yunho, tim anh có đau không? Tim em đau quá!

Yunho thẳng tay thẩy cậu xuống chiếc nệm trắng toát bên dưới, đè lên người Jaejoong mà hôn điên cuồng. Chiếc lưỡi xộc thẳng vào khoang miệng cậu quậy phá. Jaejoong cảm thấy ngạt thở, cậu muốn đẩy anh ra nhưng cơ thể đã hoàn toàn bị Yunho khống chế. Lần đầu tiên, nụ hôn của họ chẳng có vị ngọt nào cả. Anh như một con sói hoang lao vào cậu. Đôi tay mạnh bạo giật phăng chiếc áo sơ mi để xâm nhập vào làn da trắng mịn bên trong.

Nhưng khi bàn tay anh vừa chạm lên ngực cậu thì Yunho lại bất ngờ dừng lại. Cả đôi môi đang tham lam quấn lấy môi cậu cũng không còn nữa.

(YunJae)(NC-17)Tình yêu trái mùaWhere stories live. Discover now