Một điều có lẽ em không biết, anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên khi gặp em ở sân bay sau khi vừa trở về từ lịch trình riêng. Anh ngây ngốc nhìn em, vì em quá rực rỡ. Em giản dị, em mộc mạc nhưng ở em có sức hút kỳ lạ, làm anh không thể ngừng nhìn về phía em. Anh yêu em rồi, cô gái lạ mặt à. Em có biết, nếu như không gặp em ở phòng phục trang ngày hôm sau, có lẽ anh sẽ lục tung hết cái Seoul này để tìm em đấy, Lee Min Young à. Anh thích sự thẳng thắn của em, và khoảng cách tuổi giữa anh và em chẳng hề làm anh e ngại. Em không hề e dè; em bản lĩnh, em độc lập, và một cô gái như em, càng làm anh muốn bảo vệ và che chở hơn. Anh tranh thủ từng phút, từng giây rãnh rỗi chỉ để được gặp em, được trò chuyện cùng em. Anh yêu thích những phút giây ở bên em, được em châm chọc, chỉ dạy. Anh thích em cười, và anh muốn chỉ một mình anh mới có năng lực đó. Em biết không? Lần đầu tiên khi anh khoác lên mình bộ quần áo của RG, anh đã muốn được là người đầu tiên em khen; anh muốn nhìn thấy em cười, rồi nói rằng anh thật đẹp trai trong bộ đồ ấy. Anh đã ghen đấy, khi em lại tiếp tục khen những chàng trai khác. Dù anh có là trưởng nhóm đi chăng nữa, là một người đàn ông, anh vẫn biết ghen đấy.
Bao nhiêu lời khen, bao nhiêu giải thưởng sau lần comeback hoành tráng này; nhưng chẳng hiểu sao, anh chỉ muốn được gặp em, được nghe em tấm tắc khen, được em kể ra chi tiết anh tuyệt vời ở sân khấu như thế nào. Và rồi để giữ em lại lâu hơn, anh đã học pha matcha latte mà em yêu thích, để em có thể nán lại với anh một ít nữa. Anh biết em rất yêu thích công việc của mình, nên anh sẽ nán lại một lúc ở phòng tập để chờ em. Và rồi như một thói quen, em mang tất cả công việc của em đến phòng tập. Còn anh, hạnh phúc vì được ở bên em lâu hơn một chút. Ở bên em, thật thoải mái; ở bên em, anh là người đàn ông hạnh phúc nhất. Anh liều lĩnh với những buổi hẹn ngoài phạm vy công ty, vì anh muốn được bên em lâu hơn một chút. Nhờ đó, anh biết em rất thích ăn cay và béo. Em thích những đồ uống có sữa. Em sẽ có những ngày đột ngột thèm kem đến lạ thường, và những lúc như vậy anh lo rằng cổ họng em sẽ đau vì trời trở lạnh. Những buổi hẹn mà chỉ có anh mới hiểu ý nghĩa thật sự của nó, giúp anh tiến đến gần em hơn, giúp anh thu đủ dũng khí để bày tỏ tình cảm với em.
Anh nhớ mãi sáng hôm ấy. Anh sẽ đến bàn làm việc của em, đưa cho em ly matcha latte mà anh thường pha, và dặn em chờ anh nơi ban công vào buổi chiều. Nhưng, chào đón anh, lại là bàn làm việc đã dọn dẹp sạch sẽ cùng đơn xin nghỉ việc của em. Mọi người bất ngờ, buồn bã, giận dữ, trách rằng sao em đi lại không một lời từ biệt. Anh chỉ thẫn thờ nhìn bàn làm việc của em; anh nghe được tiếng trái tim anh vỡ vụn. Em xuất hiện và biến mất như một cơn gió. Anh điên cuồng tìm em, càng tìm lại càng nhận ra, Lee Min Young mà anh tìm kiếm, không hề tồn tại. Rốt cuộc em là ai, lại làm anh đau khổ đến thế? Cô gái ơi, anh nhớ em. Nếu vì anh quá nhiệt tình với em, thì anh hứa, anh sẽ không đến gần em, chạm vào em. Như vậy, em có quay lại không?
Anh từng bông đùa rằng trong biển người, anh có thể tìm ra em ngay và em đã cười, bảo rằng điều đó là không thể. 4 tháng sau khi em biến mất, trong một buổi biểu diễn tại Nhật, anh có cảm nhận rằng em đang ở đâu đó trong biển fan hàng ngàn người này. Anh bí mật đảo mắt khắp nơi để tìm hình hài mà anh hằng mong nhớ. Anh cứ nghĩ em sẽ trốn ở đâu đó thật xa, thật khuất chứ. Nào ngờ, anh đã tìm ra em, một góc khuất gần sân khấu, giữa hàng vạn những cô gái khác. Anh thở phào, anh nhẹ nhõm; cô gái của anh thì ra không phải ghét anh mà đi. Cô gái à, em cứ ở yên đó nhé. Anh sẽ tìm cách để tiến lại gần em hơn. Nhưng chẳng mất bao lâu, 2 tháng chính xác, anh tìm được cô gái của anh, Bernadette Graham. Mọi người đùa rằng Min Young và Ms Graham thật là giống nhau, hay họ là chị em sinh đôi? Nhưng hơn ai hết, anh đã si ngốc em đủ lâu để biết rằng em và cô ấy là một. Thì ra cô gái anh yêu, lại tuyệt vời đến thế. Anh còn mất cả tuần chỉ để học thuộc và phát âm thật đúng tên em. Nếu như không phát âm đúng tên em, vậy thì liệu anh có thể nói là mình yêu em được hay không chứ?
Anh đã suy nghĩ rất lâu. Trở thành một thần tượng đã là mơ ước từ rất lâu của anh rồi; anh đã vất vả dành giật để có được vị trí của ngày hôm nay. Hơn thế nữa, nếu không nhờ may mắn gặp được em, thì liệu RG có cho tụi anh một cơ hội tuyệt vời như vậy không? Một cách nào đó, mỗi lần khoác lên mình bộ âu phục đắt tiền của RG, nó lại gợi cho anh nhớ đến vòng tay em và cả mùi hương của em. Có lẽ vì anh đã quá yêu em nên vô tình nuôi lớn cái vọng tưởng hãi huyền. Dù là vậy, những bộ âu phục đó đối với anh là bùa hộ mệnh, vì anh biết, em đã làm chúng cho anh. Chỉ cần là từ em, anh đã cảm thấy tự tin gấp bội lần. Tần số xuất hiện của anh nhiều hơn, anh thu hút được nhiều sự chú ý, nhờ thế mà Monsta X lại càng nổi tiếng hơn. Vậy anh, Monsta X, và Starship nợ em nhiều lắm; và anh sẽ trả nó bằng cả trái tim anh. Anh đã vạch sẵn một kế hoạch tuyệt vời để trở thành ông chồng quốc dân chỉ dành cho một mình em thôi, người đẹp à! Anh quên mất, em vẫn còn nợ anh câu trả lời cho câu hỏi của ngày đầu tiên ta nhắn tin cho nhau. Anh phải gặp được em, được nghe chính em nói mới mãn nguyện. Anh đã gần đến rồi đấy, vậy nên em đừng chạy đi đâu nữa nhé người đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] MONSTA X'S RANDOM STORIES
FanfictionCố gắng hội tụ những mẩu truyện ảo tưởng sức mạnh dành cho con dân Monbebe. Truyện đầu tay, mong các chế thứ lỗi. Dù truyện không hay, mong các chế đừng mang đi đâu hết nhé! Các chế hãy comment cho author có chút chất xám và ý tưởng để viết truyện.