4.4 Im Changkyun POV

77 6 1
                                    

Ở em có một sức hút mà tôi không thể giải thích được. Tôi không thể giải thích được, vì sao một cô ngố như em lại có thể làm cho tôi cảm thấy thoải mái, dễ chịu đến vậy. Tôi thích sự hài hước của em. Tôi thích giọng nói của em. Tôi thích đôi mắt của em. Tôi thích nụ cười của em. Tôi thích đôi mắt của em.
Và rồi những ngày sau đó, tôi phát hiện ra rằng em không hề ngốc nghếch như vẻ ngoài. Ở em toát lên một sức hút quý phái khó cưỡng. Tôi càng nhìn, lại càng nhận ra em vô cùng xinh đẹp. Tôi không hiểu, vì lý do gì một cô gái xinh đẹp như em lại phải nguỵ trang. Nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì chỉ một mình tôi được biết rằng ẩn giấu dưới cặp kính dày, vẻ mặt ngô ngố, tính cách ồn ào náo nhiệt ấy là một nàng công chúa thông minh, sắc sảo, quý phái. Công chúa à, tôi đã nghĩ rằng chỉ có một mình tôi mới có thể biết được về sự thật này. Tôi đã nghĩ chỉ có một mình tôi mới có thể nhìn thấy được vẻ đẹp của em, từ ngoại hình cho đến tâm hồn. Tôi thực sự đã nghĩ rằng tôi có thể an toàn ở bên em, âm thầm chăm sóc cho em. Nhưng tôi đã lầm. Vì sao trên thế giới này lại xuất hiện một thằng con trai khác cũng tinh mắt như tôi kia chứ? Tôi ghét cách hắn đến gần em, tôi ghét khoảng cách giữa hắn và em, tôi ghét luôn cả cách em cười cùng hắn. Không được! Vị trí đó là của tôi mới đúng!
May mắn thay, tên này xuất hiện vào lúc năm học gần kết thúc. Tôi vẫn còn thời gian để sửa chữa sai lầm. Tôi, Im Changkyun, đã quyết định sẽ cho em thấy tôi là ai!
Tôi đã định sẽ giữ vỏ bọc là một Changkyun mọt sách, giản dị, trầm tính để cuộc sống bớt phiền phức hơn. Chưa bao giờ tôi cảm thấy mình may mắn vì cái danh phận là người thừa kế của IMC cả! Nó luôn làm tôi cảm thấy ngột ngạt, giả dối. Những cô gái tìn đến tôi, nếu không phải vì ngoại hình, thì cũng chỉ vì gia thế của tôi. Những tên con trai cũng miễn cưỡng nghe theo tôi vì gia đình họ cần tôi. Bên cạnh tôi chỉ toàn những lời sáo rỗng, xu nịnh. Vì thế, tôi càng phải giữ chặt em bên mình; và cũng chỉ vì em, tôi mới cảm thấy được sinh ra là người thừa kế của IMC là một vinh hạnh. Nhưng tôi sẽ giấu thân phận của mình, vì cuộc chiến này, nếu xét về ngoại hình, tôi tự tin mình có thể thắng hết đám vệ tinh kia; và xét về tình cảm, tôi tự tin nói rằng sẽ không ai có thể yêu em hơn tôi. Tôi sẽ cho đám con trai ấy thấy rằng, chỉ có Im Changkyun này, mới xứng đáng được ở bên em.
——————————————————————————
6 năm dẹp loạn cũng không đến nỗi tệ như tôi nghĩ, vì em chưa bao giờ có ý định để những chàng trai ấy được nhìn thấy vẻ đẹp của em. Tôi vẫn nghiễm nhiên là chàng trai duy nhất được ở cạnh em. Nhưng, càng ở bên em lâu, tôi lại càng tham lam hơn. Tôi muốn được ở cạnh em lâu hơn; tôi muốn dành thời gian bên em nhiều hơn; tôi muốn được nấu thật nhiều món ngon cho em; tôi muốn được nhìn thấy em cười hạnh phúc. Nhiều khi cảm thấy mình thật biến thái, nhưng 6 năm để yêu một cô gái, thì nỗi bất an sẽ biến tất cả những thằng đàn ông trở nên tham lam. Em có biết tôi đã hoảng sợ thế nào khi nhìn thấy em bước xuống từ chiếc Bentley ấy không? Trong một giây, tim tôi đã như ngừng đập. Tôi sợ, tôi sẽ không thể giữ được em nữa. Và cũng trong ngày hôm ấy, tôi đã không thể cầm được lòng mình khi nghe việc mình phải trở về Hàn Quốc để nối nghiệp gia đình. Tim tôi, nó chết thật rồi. Hy vọng được giữ em bên mình tại sao lại khó khăn đến thế? Ôm em vào lòng, tôi đã ước rằng mình có thể có một ma thuật nào đó giúp tôi mang em đi cùng. Có thể mọi người sẽ nghĩ, ma thuật mà tôi nói đến chỉ đơn giản là một lời tỏ tình. Với tôi, lời tỏ tình ấy lại không đơn giản đến thế. Tôi không có đủ can đảm để chấp nhận thử thách này; tôi sợ nếu tình cảm của em không hề giống tôi, thì đến tư cách làm bạn với em cũng sẽ chẳng còn. Tôi không muốn mình mất luôn tư cách duy nhất được đường hoàng bên cạnh em. Xin lỗi em, chỉ vì sự tham lam của mình, tôi đã để em phải khó xử. Công chúa à, vì tôi sắp phải xa em, em có thể để tôi được tạo nên những kỷ niệm đẹp nhất với em, với tư cách là một thằng đàn ông, có được hay không?

Công chúa à, tôi đã hứa sẽ không làm điều gì ích kỷ. Nhưng vì sao hôm nay, trong mọi ngày, em lại đẹp đến như vậy? Nếu em cứ dễ thương như thế, tôi không nghĩ mình có thể kiềm chế được bản thân mất. Bên em, tôi chỉ muốn được nắm tay em thật chặt, được ôm, và được hôn em. Công chúa à, tôi ước gì mình có thể giấu em đi đâu đó thật xa, để những thằng con trai kia không thể được nhìn thấy em. Này tên áo cam kia, đừng cứ chụp mãi công chúa của tôi chứ? Cậu làm sao biết được cô ấy dễ thương đến thế nào bằng tôi? Này tên áo trắng, lo mà để mắt đến bạn gái của cậu đi chứ? Cô gái của tôi, không bao giờ có thể cho cậu chạm vào. Em thấy đấy, tôi không thể nào an tâm rời đi được chỉ vì những gã trai kia. Nếu một ngày có một tên làm trái tim em đau, và làm công chúa của tôi phải rơi lệ, tôi sẽ nguyện sống chết với tên ấy. Lời hứa mà tôi tự dặn lòng suốt 6 năm, đã bị phá vỡ, bởi lòng tham của tôi. Xin lỗi em, tôi không cố ý cưỡng hôn em. Xin lỗi, vì đã làm em phải khóc. Tôi không còn tư cách nào ở bên em nữa rồi. Nếu chỉ ở lại thêm một giây nữa, không biết tôi sẽ làm đến chuyện tồi tệ gì chỉ vì lòng tham của bản thân. Công chúa à, chờ tôi. Xin em hãy chờ tôi. Khi trở thành một người đàn ông thực thụ, tôi sẽ tìm đến em. Chiếc vòng tay vô cực, là minh chứng cho lời hứa này, và cũng là biểu tượng của trái tim tôi. Tôi, trao em trái tim mình.
—————————————————————————

5 năm trôi qua, chưa có một ngày nào tôi có thể quên được em. Không lâu sau khi tốt nghiệp, em bống dưng biến mất. Mọi dấu vết của em dường như bị xóa sạch. Công chúa à, em đi đâu rồi? Đừng, đừng đến nơi nào tôi không thể tìm được em. Nếu vì tôi lén lút theo dõi, cho người ghi lại cuộc sống của em, vậy tôi sẽ không làm thế nữa? Xin lỗi em, tôi tự nhận mình là một tên biến thái, là một thằng hèn nhát. Nhưng tôi không thể không nhìn thấy em. Xin em đấy, em là nguồn sống, là hy vọng, là động lực để tôi bước tiếp. Ông trời ơi, không lẽ ông cũng muốn lấy nguồn sáng duy nhất của tôi sao? Xin ông, cách nào cũng được, xin ông cho tôi được gặp em! Chỉ cần được gặp lại em, giá nào tôi cũng trả, dù cho cái giá đó là mạng sống của tôi. Ngày tôi nhận được lời nhắn sau buổi tối tạm biết với Michael, một đối tác tôi vô cùng tin tưởng, tôi đã khóc em có biết không? Thì ra ông trời đã nghe thấy lời thỉnh cầu của tôi. Michael đã để lại tấm hình em chụp vào sinh nhật năm trước cùng lời nhắn: "Em rể à, anh rất thích em đấy! Cố gắng lên, anh sẽ là hậu phương vững chắc của chú em!". Em đích thực là một nàng công chúa. Công chúa à, xin em hãy cho tôi một chút thời gian nữa thôi, vì tôi sẽ tìm đến em với tư cách là một vị vua, chứ không phải là một chàng hoàng tử. Xin em, chờ tôi nhé. 
————————————————————————

Tôi đã nghĩ mình thật sự mất em rồi. Tôi đã nghĩ em đã quên mất về tôi. Bây giờ, tôi chỉ có thể chờ đợi sự tha thứ của em, dù cho tôi sẽ mất cả cuộc đời mình. Ngày nhìn thấy em ở văn phòng mình, tôi đã cảm thấy con tim mình tìm lại được nhịp đập. Bây giờ, dù cho kết quả thế nào, tôi vẫn sẽ đối mặt dũng cảm với nó. Và hơn thế nữa, tôi sẽ bắt đầu kế hoạch lì lợm để cưa đổ em. Vì tôi yêu em. Rất nhiều. 

[IMAGINE] MONSTA X'S RANDOM STORIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ