Linh Hi do dự. Tuy nói là do mối quan hệ của mẫu thân nên phủ Hộ Quốc công đứng về phe của Tứ gia, nhưng trên thực tế, phụ thân vốn chưa từng cùng vị hoàng tử này thường xuyên lui tới, hắn lấy quyền gì mà muốn phủ Hộ Quốc công cho hắn công đạo chứ? Nghĩ đến đây, nàng không nhịn được mà cười giễu một tiếng: "Phủ Hộ Quốc công trung quân ái quốc, trong lúc các ngươi tranh đấu chúng ta đều không đứng về phía của bất luận kẻ nào, công bằng, cần gì phải nói rõ ràng với các ngươi chứ?
Sắc mặt Thập Nhất càng lúc càng khó coi: "Tốt, vậy ngươi về hỏi phụ thân Hộ quốc công trung quân ái của ngươi đi, có chuyện gì cần nói lời công đạovới ta không?" Sau đó, hắn bỗng nhiên đẩy nàng ra ngoài, trầm giọng phân phó nói: "Người đâu, đưa Vương phi hồi phủ!"
Bên ngoài phủ Hộ Quốc công, quả nhiên là bị một tầng cấm vệ quân vây quanh, Linh Hi từ trên xe ngựa bước xuống, nhịp tim bất giác lạc nhịp. Nhớ đến sắc mặt căm hận của Thập Nhất Vương gia khi nãy, giống như là có huyết hải thâm thù với phủ Hộ Quốc công, nhưng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Thủ lĩnh cấm vệ quân gác cửa chắc chắn đã nhận được lệnh, nhìn thấy nàng đến, tức khắc dẫn nàng vào, mở cửa phủ cho nàng, sau đó thì lui ra, cánh cửa sau lưng Linh Hi đóng chặt lại.
Linh Hi đi nhanh xuyên qua con đường phía trước, đi ngay vào trong sảnh chính, còn chưa đến cửa đã nghe được tiếng khóc của mẫu thân và giọng gầm lên giận dữ của phụ thân: "Khóc, chỉ biết khóc, chuyện đến nước này rồi thì khóc có ích gì chứ?"
Linh Hi mở chốt cửa bước vào: "Phụ thân, mẫu thân!"
Hai vợ chồng Hộ Quốc công hoàn toàn không nghĩ đến giờ phút này nàng sẽ có mặt trong phủ, nhất thời, cả hai đều kinh hãi: "Hi nhi, sao con lại về đây?" Hộ Quốc công phu nhân bất chợt khóc thất thanh: "Con là nha đầu ngốc, lúc này con về làm gì, không phải con muốn chịu chết cùng cha mẹ đó chứ?"
Linh Hi lập tức nhìn về phía Hộ Quốc công hỏi: "Phụ thân, người cũng không thể nói cho con biết, đến cuối cùng thì gia đình chúng ta và Thập Nhất Vương gia có thâm cừu đại hận gì sao?"
Nghe vậy, Hộ Quốc công cũng chỉ thở dài một tiếng, rồi ngồi trở lại lên ghế. Hộ Quốc công phu nhân vừa khóc vừa nói: "Hi nhi, đều do cha mẹ hại con ---"
"Nửa năm trước, Hoàng thượng ... Tứ Vương gia hạ mật chỉ, muốn ta phái người đi giết một nữ tử." Chân mày của Hộ Quốc công cau lại, "Còn nữ tử kia, chính là người mà Thập Nhất Vương gia yêu mến, bây giờ hắn hận phủ Hộ Quốc công như thế. Nay tân hoàng đế đăng cơ, cũng chẳng đề cập đến chuyện đổ máu ngày trước, thế nhưng Thập Nhất Vương gia lại cố ý gây khó dễ cho Phủ Hộ Quốc công ta, nếu bàn đến mối quan hệgiữa người và tân hoàng đế, chỉ e lần này, phủ Hộ Quốccông khó tránh khỏi kiếp nạn này rồi."
Linh Hi ngàn vạn lần không ngờ là có khúc mắc như thế này, bất chợt nàng cảm thấy như có cơn gió lạnh tràn vào, cũng không biết bản thân trở về Nghị Thân Vương phủ thế nào, chỉ là đẩy cửa phủ bước vào rồi gọi quản gia đến: "Vương gia ở đâu, ta muốn gặp người."
Quản gia Tần Minh cực kỳ cung kính: "Bẩm Vương phi, Vương gia đang nghỉ ngơi, nên không tiện quấy rầy. Nếu Vương phi muốn gặp Vương gia, thì vẫn nên để chốc sau hãy nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí
RomanceNgoại truyện 2 Câu chuyện của Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung - Tiết Linh Hi. Một Tiết Linh Hi mạnh mẽ , Một Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung lạnh lùng vẫn nhớ mối tình đầu với nàng Mẫu Đơn Liệu rằng Hi Nhi nhỏ bé có lấy đc trái tim của T...