Sau khi hạ quyết tâm, Linh Hi liền xuyên qua hoa viên, đi tới biệt viện của Hoàng Phủ Thanh Vũ, ngoại trừ Thập Nhị đang ngồi một mình dưới hành lang, nàng không gặp ai ở đó nữa cả, mà cửa thư phòng của Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn đóng chặt, chắc là vị quận chúa Tịch Nhan kia đang ở bên trong. Tiểu biệt gặp lại, không biết tình hình của hai người bên trong sẽ như thế nào.
Trong nháy mắt, trong lòng Linh Hi bỗng nhiên chua xót khó nhịn, không biết là vì bản thân mình hay là vì người kia, nhất thời liền mất đi hưng trí muốn nhìn xem thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, nàng bèn xoay người lại đi vào hoa viên.
Không ngờ ngay tại lối vào không hẹn mà gặp Thập Nhất đang ôm Bất Ly. Ánh mắt Thập Nhất lạnh lẽo, khẽ cau mày nhìn nàng một cái, Linh Hi ngang bướng ngẩng đầu lên hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái, Thập Nhất bỗng dưng ngẩn ra, Linh Hi chỉ nhìn thoáng qua hắn, sau đó nhanh chân rời đi.
Qua hồi lâu sau Thập Nhất mới lấy lại tinh thần, có chút hoảng hốt ôm Bất Ly đi về phía biệt viện của Hoàng Phủ Thanh Vũ.
Trong lương đình tại hoa viên, Linh Hi cũng đang hoảng hốt, ngồi ở trên rào chắn của lương đình, dùng cây cột cao to che giấu bản thân mình, thuận tay ngắt một đóa hoa bên ngoài lương đình, trong lòng chứa đầy tâm sự hỗn loạn.
Sau khi Thập Nhất giao Bất Ly cho Tịch Nhan, liền ra hoa viên, hắn cảm thấy rất nặng đầu, trong lòng mệt mỏi đến không thở nổi, nhìn thấy lương đình phía trước bèn lững thững đi vào.
Không ngờ vào đến trong đình mới phát hiện thân ảnh nữ tử khuất sau cây cột kia, không biết nàng đang suy nghĩ gì, mà không phát hiện hắn đã đến. Thân mình Thập Nhất cứng đờ, đầu óc chuyển động, dĩ nhiên là cố gắng nghĩ kế tiếp nên làm cái gì.
Linh Hi ngồi đã lâu, thân mình có chút cứng ngắt, thuận tay cầm đóa hoa trong tay định đổi sang tư thế khác, nhưng bỗng dưng kinh nhìn thấy điều gì, nàng nhìn lại, thân mình nhất thời mất thăng bằng liền ngã xuống dưới.
Mi tâm Thập Nhất nhíu lại, nhấc chân tiến lên giúp đỡ nàng một phen, lúc vừa rồi đóa hoa kia bị nàng ném tới qua vai cũng rơi xuống đất.
Thân thể Linh Hi đứng vững lại, nhưng tâm không cách nào bình tĩnh nổi, trong lòng nhịn không được có một chút chờ mong, vươn tay suy nghĩ muốn giữ chặt cổ tay áo của hắn.
Ánh mắt Thập Nhất ngưng trọng lại, lập tức rút tay mình về, xoay người liền đi ra khỏi đình.
“Ta là mãnh thú chuyên gây họa sao?” Linh Hi bỗng dưng lên tiếng nói, “Nay ta đã không cố ý xuất hiện ở trước mặt Thập Nhất gia nữa rồi, Thập Nhất gia còn làm như tránh ta không kịp như thế sao?”
Thập Nhất dừng chân lại, đôi mắt khẽ nheo lại, không biết là đang nhìn cái gì.
Linh Hi hít vào một hơi thật sâu: “Tuy rằng đến bây giờ ta cũng không biết đêm đó đến tột cùng mình đã làm sai cái gì, làm cho Thập Nhất gia chán ghét ta như thế, nhưng chẳng lẽ Thập Nhất gia phải làm như thế sao? Ta đã nghĩ không nên bức ngài quá mức, ta cũng không cưỡng cầu ngài đối xử tốt với ta, nhưng...... Mặc dù lúc trước ngài cũng chưa từng đối với ta như vậy, vì sao đến giờ này ngày này lại phải đổi thành bộ dáng như vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí
RomanceNgoại truyện 2 Câu chuyện của Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung - Tiết Linh Hi. Một Tiết Linh Hi mạnh mẽ , Một Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung lạnh lùng vẫn nhớ mối tình đầu với nàng Mẫu Đơn Liệu rằng Hi Nhi nhỏ bé có lấy đc trái tim của T...