Linh Hi nhìn thấy Thập Nhị tự tại cùng vị Tống gia tiểu thư kia ở cùng một chỗ, cũng đoán được Thập Nhất hẳn là ở trong cung, nhưng khi nghe hắn nói với ngữ khí thản nhiên, vẫn nhịn không được ngẩn ra, dừng một chút, lại nói: “Vậy, hôn sự của đệ thì sao?”
Thập Nhị nghe vậy nở nụ cười một tiếng: “Buổi tối hôm kia, Thất ca không phải đã muốn nói rồi sao? Chẳng lẽ Thập Nhất tẩu không nghe thấy?”
Linh Hi cảm thấy hơi kinh hãi, nhìn thấy bộ dáng Thập Nhị lãnh đạm, nhịn không được thở dài: “Đệ không thích vị tiểu thưkia, tội gì phải vậy chứ?”
Thập Nhị vẫn không ngừng uống rượunhư trước, nghe vậy cũng không có phản ứnggì, sau một lúc lâu mới nắm chặt chén rượu nói: “Thập Nhất tẩu, đệ nói một câu, tẩu đừng mất hứng. Lúc trước Thập Nhất ca cưới tẩu, có bao nhiêu cam tâm tình nguyện chứ?”
Linh Hi nhất thời nghẹn họng, một chữ cũng nói không được.
“Nay Thập Nhất ca cùng tẩu tuy rằng bề ngoài rất ân ái, nhưng chẳng lẽ huynh ấy không phải vì làm cho Thất ca tin tưởng huynh ấy đối với Thất tẩu không có vọng tưởng gì sao?”
Chén trà trong tay Linh Hi “Ba” một tiếng mới rơi xuống: “Đệ nói cái gì?”
Thập Nhị dừng một chút, dường như mới phản ứng lại mình vừa nói gì, không ngừng lắc lắc đầu: “Không, không, đệ nói bậy.”
Linh Hi liền kéo hắn lại, gian nan nói: “Đệ cũng biết hắn đối với Thất tẩu......”
Thập Nhị bỗng dưng mở to hai mắt nhìn nàng: “Tẩu cũng biết sao?”
Linh Hi không trả lời, lại nói: “Nghe lời nói của đệ, Thất ca cũng biết sao?”
“Thập Nhất tẩu......” Thập Nhị nhìn thấy sắc mặt nàng nháy mắt trắng bệch, nhất thời hận chính mình đã lỡ lời, “Thập Nhất tẩu, đệ chỉ nói bậy bạ thôi, tẩu đừng nghe đệ.”
Linh Hi cảm thấy cả người đều phát run, cảm thấy vô cùng đáng sợ.
Hắn đối xử với nàng tốt, cười với nàng, nàng còn tưởng nàng đã làm nên chuyện, nhưng thì ra chân tướng lại buồn cười như vậy sao?
Không phải bởi vì nàng tốt, không phải bởi vì hắn động tâmvới nàng, mà là bởi vì phải diễn cho Hoàng Phủ Thanh Vũ xem?
Linh Hi cảm thấy thật vớ vẩn, buông Thập Nhịra, xoay người bỏ chạy ra khỏi tửu lâu.
“Thập Nhất tẩu!” Thập Nhị vội vàng đuổi theo ra cứa, Linh Hi đã lên xe ngựa đi rồi.
Thập Nhị không thể đuổi theo xe ngựa, chỉ có đứng ở cửa tửu lâu, nhìn bóng dáng xe ngựa dần xa.
Hôm qua hắn cùng vài huynh trưởng gần như làm náo loạn một trận, Thập Nhất suýt chút nữa thì ra tay quá nặng, bất luận như thế nào hắn cũng không có mặt mũi tiến cung nữa, nghĩ nghĩ, rốt cuộc hắn xoay người đi về phủ mình.
“Tiểu thư?” Thúy Trúc nhìn thấy khuôn mặt Linh Hi tái nhợt đến dọa người, cô ta bị làm cho hoảng sợ nắm chặt tay nàng, vội la lên, “Tiểu thư, người rốt cuộc làm sao vậy? Đừng dọa nô tỳ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí
RomanceNgoại truyện 2 Câu chuyện của Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung - Tiết Linh Hi. Một Tiết Linh Hi mạnh mẽ , Một Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung lạnh lùng vẫn nhớ mối tình đầu với nàng Mẫu Đơn Liệu rằng Hi Nhi nhỏ bé có lấy đc trái tim của T...