Vừa thấy Thập Nhất trở về, mọi người đang đứng trong sân không ngừng lên tiếng thỉnh an, sau đó thì đều lặng lẽ lui xuống.
Linh Hi chỉ cảm thấy nửa tháng không gặp hắn, dường như hắn gầy đi, nhịn không được bèn tiến lên nói: “Thập Nhất gia chuyến đi này của người thế nào? Chắc là rất vất vả nhỉ?”
Thập Nhất chỉ nhìn lướt qua nàng một cái, liền mở miệng nói: “Tần Minh, đưa Vương phi trở về” Sau đó, hắn đi thẳng vào phòng mình.
Linh Hi nhất thời đứng lặng nơi đó, tâm trạng bỗng một đường trầm xuống.
Nửa tháng trước, buổi tối đó hắn nói chuyện với nàng, nàng còn tưởng rằng bản thân đã có chuyển biến mạnh mẽ. Thái độ của hắn cuối cùng cũng thay đổi, tuy rằng ngữ khí vẫn đạm mạc như trước, nhưng mà hắn đã nói ra hai câu đó, có thể thấy được hắn đã không còn chán ghét nàng như trước. Nhưng vì sao, hắn xuất môn nửa tháng, rồi trở về, ánh mắt kia giống như lạnh càng thêm lạnh so với lúc ban đầu?
Tần Minh cẩn thận tiến lên mời nàng, Linh Hi nhịn không được nói: “Tần quản gia, ông có biết nửa tháng trước Thập Nhất gia cuối cùng là đã đi đến nơi nào không?”
Tần Minh khom người đáp: “Nô tài nghe nói Thập Nhất gia phải đi Đại Sở một chuyến. Vương phi chớ nghĩ nhiều, chắc là Thập Nhất gia đi đường mệt mỏi, không được nghỉ ngơi tốt, nên tính tình mới như thế”
Linh Hi nghe xong câu trả lời, lại chỉ hơi lắc đầu.
Không đúng. Thái độ hắn đối với nàng thay đổi, tuyệt đối không phải bởi vì đi đường mệt nhọc, sự lạnh lẽo trong đôi mắt kia không nhầm đi đâu được.
Đại Sở, Đại Sở đến tột cùng có điều gì chứ?
Đêm hôm nay, Linh Hi đúng là vẫn có thể ngủ say, nhưng nàng lại chỉ dựa vào đầu giường, lẳng lặng nghĩ đến tâm sự trong lòng.
Vừa qua giờ Tý được một chút, đột nhiên lại loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện từ bên ngoài truyền đến, được một lúc, cửa phòng bị đẩy ra, Thúy Trúc chỉ đưa đầu vào nói: “Tiểu thư, Tần quản gia tìm người”
Trong lòng Linh Hi giất mình, lập tức đứng dậy khoác áo, rồi đi ra gian ngoài, quả nhiên thấy được vẻ mặt lo âu của Tần Minh đứng trong sảnh, vừa thấy nàng, sự lo lắng trên mắt lại càng rõ ràng hơn: “Vương phi, Thập Nhất gia ngài ấy ....”
Lòng Linh Hi trầm xuống: “Ngài lại dùng thuốc đó?”
“Nô tài khuyên mãi không được, bị Thập Nhất gia đuổi ra ngoài, nên chỉ có thể đến xin Vương phi”
Oán khí và cơn tức khi nãy trong lòng Linh Hi chỉ trong nháy mắt toàn bộ đều bị kích phát, nàng khẽ cắn môi, lao ra cửa phòng liền chạy ngay đến Trục Nguyệt lâu.
Lên lầu, đẩy mạnh cửa phòng ra, quả nhiên, lượn lờ trước mặt nàng chính là mùi hương ngọt đến mức khó chịu.
Trong phòng, Thập Nhất nghiêng người dựa vào đầu giường, ánh mắt lộ ra sự suy sụp, trong tay, thậm chí vẫn còn nắm lấy tẩu thuốc.
“Hoàng Phủ Thanh Dung, người chơi đủ chưa?” Linh Hi nhịn không được la lên, không khống chế được mà kêu cả họ tên hắn ra, bước lên đoạt lấy tẩu thuốc phiện trong tay hắn, rồi ném mạnh xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí
RomanceNgoại truyện 2 Câu chuyện của Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung - Tiết Linh Hi. Một Tiết Linh Hi mạnh mẽ , Một Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung lạnh lùng vẫn nhớ mối tình đầu với nàng Mẫu Đơn Liệu rằng Hi Nhi nhỏ bé có lấy đc trái tim của T...