Trong phòng đốt hương trầm thủy, mùi hương da diết thoang thoảng, lan tỏa trong không khí. Trong phòng mọi người không hạn mà cùng nín thở, im lặng đến mức một cây kim rơi xuống đất cũng có thể nghe được tiếng vang.
Thập Nhất ngồi bên cạnh bàn sắc mặt trở nên âm trầm, không nói một lời. Trên giường sau bức bình phong, có thể mơ hồ nhìn thấy thân ảnh của một nữ tử nằm đó, cực kỳ mơ hồ, nếu cố gắng nhìn thêm một chút, cũng mơ hồ cảm thấy mình nhìn nhầm rồi.
“Cút hết đi.” Cuối cùng Thập Nhất thản nhiên thốt ra hai chữ.
Toàn bộ viện sĩ Thái y viện vội vàng dập đầu tạ ơn, giống như được đại xá rời khỏi phòng.
Trong không gian yên tĩnh, nhất thời chỉ còn lại Thập Nhất cùng Linh Hi đang nằm trên giường, hắn vẫn ngồi ở chỗ kia như cũ, ngăn cách bở bức bình phong, cố chấp không nhìn tới nàng.
Một nhát dao đâm sâu vào, thân dao cơ hồ cắm sâu toàn bộ vào thân thể nàng, nếu không tận mắt nhìn thấy, hắn tuyệt đối sẽ không tin tưởng một nữ tử sẽ ra tay nặng như thế với chính mình. Mà nàng lại là người đó, dùng chính cây chủy thủ mà ngày đó hắn tặng cho nàng. Chỉ là một thanh chủy thủ, nhưng lại được nàng xem như châu như bảo mà quý trọng, ngay cả chết cũng phải dùng đến nó để kết liễu mạng sống của mình.
Vết thương của nàng nằm đúng vị trí của vết thương đã lấy đi mạng sống của Mẫu Đơn, đó là vết thương trí mạng.
Nàng quả nhiên đã hạ quyết tâm dùng tính mệnh của mình đi đền tội cho cha mình.
Thập Nhất xiết chặt tay lại, đứng dậy, cuối cùng quyết định tiến cung một chuyến.
Sau khi ra khỏi cửa, vừa mới đi vào việc, bỗng dưng hắn nhìn thấy viện phán của Thái y viện vội vàng chạy đến, vừa thấy hắn, lập tức hành lễ: “Xin thỉnh an Thập Nhất gia, Thập Nhất gia muốn đi đâu vậy?”
“Tiến cung.” Thập Nhất cũng không thèm liếc mắt nhìn hắn một cái, ngữ khí thật đạm mạc.
Viện phán của Thái y viện không tránh khỏi vẻ mặt xấu hổ cùng hổ thẹn: “Thần vô năng. Nhưng bẩm Thập Nhất gia, Hoàng Thượng sáng nay đã xuất cung rồi.”
Sắc mặt Thập Nhất bỗng dưng biến đổi: “Đi nơi nào vậy?”
“Theo lời của Tống công công, hắn nói Hoàng Thượng đi Giang Nam.”
Thập Nhất nôn nóng vung tay áo, nhưng vẫn muốn xuất môn, viện phán nhịn không được lại mở miệng gọi một tiếng: “Thập Nhất gia.”
“Nói!” Thập Nhất rốt cuộc không còn kiên nhẫn nữa, hét to một tiếng, viện phán sợ tới mức cả người run lên, cuối cùng mới từ trong cổ tay áo lấy ra một cái hộp nhỏ, run rẩy đưa cho hắn: “Thập Nhất gia, đây là Hoàng Thượng phân phó cho thần mang đến cho Thập Nhất gia, nói là mong Thập Nhất gia cân nhắc cho rõ ràng, Nếu muốn dùng, thì mỗi ngày dùng một viên, uống với nước.”
Hoàng Phủ Thanh Vũ đã có công đạo như thế, người không sáng suốt, không rõ nội tình, nhất định như lọt vào trong sương mù, không hiểu thế nào cả. Mà viện phán cũng chỉ đoán được thuốc này là cho Thập Nhất Vương phi dùng, là dược liệu cực kỳ quý giá, về phần muốn cân nhắc cái gì, hắn thật sự là đoán không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí
RomanceNgoại truyện 2 Câu chuyện của Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung - Tiết Linh Hi. Một Tiết Linh Hi mạnh mẽ , Một Thập Nhất Hoàng Phủ Thanh Dung lạnh lùng vẫn nhớ mối tình đầu với nàng Mẫu Đơn Liệu rằng Hi Nhi nhỏ bé có lấy đc trái tim của T...