Chapter Twenty Four

2.8K 57 3
                                    


NAKATITIG lamang si Wynter sa bahagyang nakapinid na pinto sa pinasukang kwarto ni Keith at ng bisita nito. Naulinigan niya ang mga boses ng kalalakihan mula sa komedor so she went out to see what the fuss is all about. And she's right, mga apat na lalaki at tatlong babae ang nakita niyang nakatayo sa may sala at naghaharutan. Ang isang babae na may kulay rainbow na buhok ay nakadikit ngayon kay Dante na hindi umiimik at halatang pinepeste nito, ang isang babae na may pink na buhok ay nakikipagtawanan sa mga kasamang kalalakihan at ang panghuli ay tahimik lang sa sulok habang tumitipa sa cellphone.

Who are they? Naka-kunot nuo niyang tanong sa kanyang sarili habang pinagmamasdan ang mga ito.

Then out of the blue, her body tensed as she felt his presence before he could talk. Ganyan kalakas ang epekto sa kanya ni Keith na maski hindi niya ito makita ay mararamdaman niya ang presensiya nito.

"Why are you only wearing my shirt?" he asked behind my back as he embraced me, planting small open-mouthed kisses in my neck. Nanghina ang tuhod ko sa ginagawa niya and I can't help but to whine.

"I don't have anything with me..." I mumbled through the onslaught of pleasure he was giving me.

"Hmm..."he hummed before he captured my waiting lips, still swollen from his punishment last night.

Walang pakialam sa paligid na tinugon ko ang mga halik niya na siyang naging hudyat upang palalimin niya ito at tinanggap ko naman. We were so caught up in the kiss na hindi namin namalayan na kanina pa pala may nanunuod samin, kung hindi pa tumikhim ang isa sa kanila ay baka makalimot kaming dalawa at bigyan sila ng live show. My face heated at the thought, damn...

"*whistles* Free porn-- fvck!!" sigaw nung isa sa mga kalalakihan matapos batukan nung babaeng may pink na buhok.

Mukhang ngayon lang rumehistro kay Keith na may iba pang tao bukod sa amin kaya marahas itong napalingon sa sala.

"What the fvck are you doing here?!" singhal nito sa mga naroroon, napatingin naman ang lahat sa babaeng nasa sulok na hindi man lang tumingin sa gawi namin.

"We need to talk." she said curtly before she disappeared behind Keith's office.

Agad namang sumunod dito si Keith and left me without a glance. That was minutes ago and until now, hindi pa rin lumalabas ang dalawa and I was starting to have suspicions kung ano ang ginagawa ng mga ito sa loob. I was also wondering kung sino ang babaeng yun at ano ang relasyon nito kay Keith.

Is she his girlfriend? Lover? Wife? Maloloka na ako kakaisip...

"Gusto ko ng kape, yung Espresso..." saad ng babaeng may pink na buhok.

"Ako gusto ko ng malamig..." sabi naman nung lalaking nakaitim.

"Kasing lamig niya?" banat nung lalaking nakaputi.

"Gago!"

Nagtawanan naman silang lahat, di ko tuloy maiwasang ma-amused. Namiss ko tuloy bigla si Elle at Thea...

"Hoy Jacob, bili mo nga ako ng Espresso dun sa may café dyan sa baba." utos ni pink hair. Bat ba ang we-weird ng mga kulay ng buhok ng mga to?

"Ano ako? Utusan? Ayan si Conrad, utusan naman yan ng nagyeyelong si Sumire." tumatawang tudyo ni Jacob daw.

The Conrad guy only gave him his middle finger and they laughed harder than before.

"Dante mahal, bili moko espresso..."

"..."

Wynter only watched the pair habang kinukulit ng isang petite na babae si Dante na mukhang walang pakialam sa kanya. She saw the exchange of both of them, and the reactions of the crowd.

Psycho's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon