SE " bên lề" tình đơn phương

23K 272 3
                                    

2 năm em yêu đơn phương đối với em nó hạnh phúc lắm chỉ là đơn phương thôi . Thà anh để em đơn phương đừng làm em tưởng rằng mình sắp có được anh rồi thì anh lại bỏ đi , em đơn phương khi lần đầu anh hỏi em khi em đang trong giờ học anh đi ngang qua cửa lớp và hỏi.
_ sao hôm nay ra đâu bàn ngồi rồi_ câu hỏi rất đơn giản nhưng nó làm em thích anh
Và từ câu hỏi thì ngày nào anh cũng đứng ở cửa lớp em nói chuyện với em khi đó em nói với anh rất nhiều chuyện . Rồi thời gian cứ trôi đã nữa năm em bắt đầu nhận ra mình yêu anh đến nỗi một ngày không nhìn thấy anh là có một cảm giác nhớ nhung không chịu được , và rồi thời gian cứ thế trôi mãi cũng tới khi hết năm học và được nghĩ hè, bà tháng hè đó anh và em có liên lạc với nhau mình nói với nhau rất nhiều . Em không nhận ra rằng tình cảm của anh đối với em là và có một ngày em biết được anh đã có người yêu em đã quyết định từ bỏ tới khi em sắp từ bỏ được rồi thì anh quay lại và nói rằng .
_ anh chia tay người yêu rồi anh buồn quá_ và tin nhắn được nhắn tới số đt của em và em suy nghĩ rất nhiều mình có nên làm một nền tảng để anh có thể tâm sự mỗi khi buồn , ừm rồi thì em lại ngu thêm một lần nữa em lại xa vào nghe anh nói những lời hay ý đẹp rồi thì hôm nay là vừa tròn 2 năm em đơn phương anh và em nhận ra được một điều anh không xem là gì trong cuộc đời của anh chỉ xem như một con khờ con khờ để nghe những lời anh nói . Em bay giờ không như xưa đâu anh em sẽ khác sẽ một con người lạnh lùng vô cảm và sẽ quên được anh .
_____________ hiiiii buồn viết chơi xàm xàm___________________vote cho em với ạ!!!!!!!!!

IMAGINE• BTS and you• "H"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ