yoongi" part1

2.9K 118 3
                                    

_ tui không có gì để trả ơn anh , nên tui sẽ hi sinh cái quý nhất của người con gái cho anh_ bạn nắm tay anh
_ tui không cần em...._ chưa nói hết bạn đã hôn lên môi anh đẫy anh gã xuống giường bạn nằm lên anh hôn môi anh rồi xuống cổ anh mở từ cút áo anh . Anh lật người bạn lại hôn mảnh liệt vào môi bạn tay không yên vì luôn vào áo bạn xoa bóp cặp đào hồng .
_ em không hối hận_ anh nhìn thẳng vào mắt bạn , bạn chỉ gật đầu nhẹ vì bạn đã yêu anh" yêu anh từ lần đầu gặp vì sao bạn phải hi sinh tấm thân con gái này cho anh để trả ơn anh vì gia đình bạn thiếu một số nợ rất lớn anh là người đứng ra chi trả" rồi anh thót y cho cả hai anh đâm thẳng cậu em của anh vào trong bạn một dòng máu trinh chảy ra hai hàng nước mắt bạn đã rơi . Một tiếng sau anh bắn hết vào trong bạn, anh hôn lên trán bạn rồi thiếp đi bạn vẫn còn thức bạn quay qua anh hôn nhẹ lên má anh bạn bước xuống giường mặt lại quần áo rồi bỏ đi để lại cho anh một bức thư.
______________________________________
Sáng hôm sau.
Anh thức dậy nhìn xung quanh không thấy bạn đâu anh nhìn trên bàn thì thấy một bức thư anh đọc" em cảm ơn anh vì tất cả dù em với anh không là gì của nhau nhưng em mong anh hãy sống thật tốt hãy quên đi người con gái đã cùng anh giường chiếu em không thấy nó nhục nhã đâu anh vì em đã yêu anh đừng tìm em sống hạnh phúc nhá anh . Leetb"
Hai hàng nước mắt anh đã rơi anh lại giường ôm chiếc gối mà bạn đã nằm hôn nó.
_ anh cũng yêu em mà sao không ở lại với anh_ vì anh yêu bạn mấy trả số nợ đó cho gia đình bạn bay giờ lòng anh đau lắm .
_ anh sẽ không để mất em.
_________________ còn tiếp_____________
Vote cho au nha mấy nàng.

IMAGINE• BTS and you• "H"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ