" vẫn như xưa trả thay đổi gì cả" anh cầm Hồ sơ của nỡ một nụ cười.
______________________________________
Sao khi bạn được nhận thì rất vui. Về đến nhà là gọi rũ con bạn thân đi quẫy một bữa.
_ alo hana hả tối nay đi bar hong _ bạn gọi cho hana một người bạn từ thời cấp 3 của bạn cùng ở busan và lên Seoul học đại học.
_ ừm được thôi 7h tao qua đoán mày_ đầu dây bên kia hana vui vẻ trả lời bạn.
_ OK! _Rồi bạn cúp máy lên giường ngủ một giấc để dưỡng sức tối quẩy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sau khi bạn thức cũng đã 6h bạn vscn chuẩn bị bạn mật một chiếc váy vừa cute vừa gợi cảm.Bạn trang điểm nhẹ . Vừa xong cũng đã 7h hana đã đến rước bạn hai người đi tới bar fake Love vừa bước vô đã nghe tiếng nhạc xập xình vô bạn ngồi bạn gọi một trai rượu vang trắng. Đang ngồi thì có một tên lại ngồi kế bạn.
_ người đẹp uống với anh một ly được không_ tên đang ông kia đưa ly rượu mời bạn.
_ OK _ bạn cũng nâng ly*Lúc nãy hana bận nên đã về trước*
Bạn bị hắn chuốt say rồi giỡ trò hắn vòng tay qua ôm bạn, bạn hốt hoảng .
_ anh làm gì vậy bỏ ra_ bạn cố rỡ tay hắn ra.
_ ngủ với anh một đêm nha_ hắn xoa dọc lưng bạn.
_ bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi người bạn gái tao _ một anh chàng lạnh lùng nấm cổ áo hắn .( Au: bạn gái anh gì ơi quen không mà bạn gái)
_ à thì ra là bạn gái chú em ngon lắm đó giữ cho kĩ_ rồi hắn bỏ đi
Anh ngồi xuống kế bạn , bạn vựa đầu vào vai anh bạn đang rất là say.
_ TB nhà cô ở đâu tui đưa cô về_ anh nhẹ nhàng hỏi bạn
_ ở.... ở tui không biết_ bạn trả lời trọng men say
Anh đành phải đưa bạn về nhà anh vì không biết nhà bạn ở đâu .
.
.
.
.
.
Sáng bạn tỉnh vậy thì thấy mình đang ở một căn phòng rất lớn và có một người con trai đang ngồi quay mặt ra cửa sổ. Thì bỗng anh quay qua thấy bạn đã thức
_ cậu dạy rồi_ anh quay mặt đối diện với bạn
_ ừm cậu là ai_ bạn chưa hề nhận ra anh vì anh thay đổi quá nhiều.
_ cậu không nhận ra tui 13 năm qua cậu không hề nhớ tui_ anh tiến lại chiếc giường và ngồi xuống kế bên bạn.
_ kook...jungkook phải không_ bạn để hai tay lên má anh quay đầu anh qua lại.
_ TB là tui_ anh kéo bạn ôm vào lòng ôm thật chặt vì sợ bạn sẽ chạy mất
_ nhưng máy h rồi_ bỗng bạn xô anh ra
_ 8h có chuyện gì à_ anh hỏi bạn và vẽ mặt ngây ngô
_ trễ làm rồi hôm nay là ngày đầu tiên tui đi làm bị đuổi việc r_ bạn nói mặt xụ xuống như muốn khóc.
_ tui cho cậu nghĩ hôm nay_ anh năng cầm bạn lên
_ cậu thì có quyền gì mà cho tui nghĩ_ mặt vẫn xụ xuống
_ tui là chủ tịch của cậu _ anh cười nói
_ thật hả_ bạn ngạt nhiên để tay lên vai anh mà hỏi
Anh gật đầu nhẹ rồi anh kéo bạn vào ôm vào lòng mình.
_ TB này tui có chuyện này muốn nói với cậu nhưng 13 năm nay tui không có cơ hội để nói_ anh vựa đầu lên vai bạn .
_ cậu nói đi minh nghe_ bạn vô nhẹ lên lưng anh
_ anh yêu em_ anh kéo bạn ra khỏi vòng tay mình và nhìn thẳng vào mắt bạn
_ mình....m..ì ..n.h cũng..... yêu...anh _ bạn nói lắp bắp
_ thiệt sao_ anh hỏi bạn trong vẻ ngạc nhiên bạn gật đầu anh vui mừng đặt lên môi bạn một nụ hôn ( au: ôi h bà TB ngủ thức chưa súc miệng) và kết thúc một buổi sáng thật ngọn ngào và như lời đã hứa họ đã là của nhau .
___________________end_______________
Trời ơi tui vậng ốc suy nghĩ lắm luôn đó. Máy bạn vote cho tui có tinh thần viết nhá .
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE• BTS and you• "H"
FanfictionTruyện mình tự nghĩ hư cấu 100% các bạn tha hồ tưởng tượng ?" sẽ có H nhẹ" tui sẽ k thông báo chap nào có "H" đâu đọc đi r biết nha cẩn thận... Tác giả_ @leesupi. Thể loại_ H_ HE_ SE°