Bạn là người thích anh hồi còn đi học nhưng anh thì không thích bạn khi cả hai vừa ra trường thì phát hiện hai bên gia đình có hôn ước lúc đầu thì anh không đồng ý vì anh đã có người yêu nhưng nếu anh không đồng ý cưới bạn thì ba anh sẽ không cho anh cai quản cty nên anh đồng ý .
Cưới nhau được 2 tháng nhưng anh toàn làm khó bạn đủ thứ nhưng vì sự nhẫn nhịn của bạn mà con tim của anh lỡ nhịp .
______________________________________
Hôm nay anh về nhà rất sớm và kế bên anh có một cô gái vô cùng sexy không ai khác cô gái đó là người yêu anh . Bạn thấy anh về không nói gì anh và cô gái đó ngồi ở phòng khách .
_ em ngồi đây đợi anh chút_ anh nói với cô gái đó cô gật đầu rồi anh bỏ lên lầu thì cô gái đó bước vô bếp đứng phanh tay .
_ đây là vợ của người yêu tui sao _ cô ta nói bằng giọng mỉa mai.
_ đúng cô cũng biết tui là vợ con cô chỉ người yêu có nghĩa cũng như thứ qua đường_ bạn cũng không vừa mà nhịn cô ta.
_ nhưng tui và kookie đã yêu nhau trước khi ảnh cưới cô_ cô ta tức sôi máu lên.
_ vậy hả vậy cô lên giường với chồng tui rồi nhỉ đêm bao nhiêu đũ sống hay ngoài chồng tui cô còn ngủ với nhiều người _ lúc bạn nói ra là bạn đã thấy anh từ cầu thang đi xuống nên bạn cố tình .
* Chát* _ tui ngủ nhiều người rồi nhưng kookie vẫn yêu tui thôi_ cô ta tán lên mặt bạn và nói lớn câu đó cũng vừa lúc anh xuống và chứng kiến mội thứ anh chạy lại vào.
_ sao em lại tác TB _ anh nhìn cô ta bằng ánh mắt lạnh
_ em...em không. ..cố ý _ cô ta sợ đến mức nói không rõ.
_ mình kết thúc đi_ anh nói với cô ta
_ tại sao em xin lỗi anh đừng bỏ em _ cô nghe anh nói xong thì khóc lên.
_ tui chỉ nói một lần đi ra khỏi nhà tui_ cô ta ấm ức bỏ đi.
Lúc này anh quay lại thì thấy trên mặt bạn in năm ngón tay của ả ta.
_ cô có sao không_ anh nhìn qua bạn.
_ tui không sao tại sao anh kết thúc với cô ta_ bạn tò mò hỏi anh vì bạn mong anh sẽ là của bạn.
_ vì cô ta không còn giá trị khi đã qua tay biết bao nhiêu đàn ông, với lại con tim của tui hướng về phía có một trái tim ấm áp hơn rồi_ anh nhìn thẳng vào mắt bạn mà nói .
_ ờ _ cái ờ của bạn vì con tim anh có người khác .
_ ờ gì cô muốn biết người đó là ai không_ bạn gật đầu nhẹ.
_ con tim tui hướng về em đó mình cưới nhau một lần nữa nha
_ nhưng... ưm..._ chưa nói xong anh đã hôn lấy môi bạn.
_ làm cô vợ thực sự của anh nha anh yêu em* bạn gật đầu thay cho lời đồng ý*_ anh ôm eo bạn hôn lên trán bạn.
Sao ngày hôm đó anh cầu hôn bạn lại vì lần trước chỉ đám cưới bạn đồng ý .
______________________________________
Tui quay lại đây tui đã không ra chap 1 tháng rồi nhỉ
Nhớ tui k nhớ tui thì vote cho tui nha
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE• BTS and you• "H"
FanfictionTruyện mình tự nghĩ hư cấu 100% các bạn tha hồ tưởng tượng ?" sẽ có H nhẹ" tui sẽ k thông báo chap nào có "H" đâu đọc đi r biết nha cẩn thận... Tác giả_ @leesupi. Thể loại_ H_ HE_ SE°