yoongi part2

2.5K 116 0
                                    

_ anh sẽ không để mất em.
_______________ 3 năm sau____________
_ thưa min tổng vẫn chưa tìm được ạ.
Ba năm qua anh tìm bạn không ngày nào mà anh không nhớ đến bạn. Và anh cũng thay đổi rất nhiều anh lạnh lùng hơn ít nói hơn và ba năm qua trên môi anh không có một nụ cười nhưng đổi lại một đều cty anh ngày càng đi lên và anh bay giờ có thể mua mội thứ, trừ bạn nếu anh có thể đánh đổi hết gia tài của anh mà có được bạn anh cũng đổi vì anh đã yêu bạn rất rất nhiều .
______________________________________
_ min tổng chúng tôi tìm được cô TB rồi ạ_ một người nói với anh qua điện thoại
_ em ấy ở đâu_ anh vừa nghe xong lòng anh như muốn bay lên trời
_ cô ấy làm phục vụ cho quán bar fake love ạ.
_ tui đến ngây_ anh cúp máy nhanh chóng phóng xe đến bar
Tới nơi anh thông thả đi vào và kêu quản lý kêu bạn bưng rượu cho anh lên phòng VIP của bar lúc bạn bước vô thì thấy một người ngồi gát chéo chân lên bàn tay cầm điện thoại che phức mặt bạn bước lại bàn đặt rượu xuống định bỏ đi thì bị anh kéo bạn lên người anh bạn chưa kịp định hình thần thì bị anh áp môi anh lên môi bạn bạn hốt hoảng mở to mắt đẩy anh ra.
_ anh làm gì vậy _ bạn cúi mặt bậm môi và chưa nhận ra anh.
_ em không nhận ra tui _ anh năng càm bạn lên .
_ anh yoo ng....... _ bạn chưa nói dức câu anh đã ôm bạn thật chặt vào lòng.
_ sao em lấy lần đầu của tui rồi bỏ đi_ anh cọ mặt mình vô cổ bạn ( au: ỗng làm như con gái mất lần đầu)
_ anh tìm tui vì lần đầu của anh _ bạn đẩy anh ra
_ không! Tui yêu em lắm yêu em từ lần đầu anh thấy em _ anh nắm tay bạn
_ anh nói..... thật_ bạn bắt ngờ hỏi anh
_ thật quay về với anh nha_ lại một lần nữa anh ôm bạn vào lòng
_ em cũng yêu anh_ bạn cũng ôm anh hôn lên môi anh một cái rõ kêu.
Anh ôm bạn vào lòng làm bạn thuở không nổi.
_ anh ôm chặt quá em khó thuở_ bạn đánh nhẹ vào lưng anh
_ anh sợ em lại chạy một lần nữa _ nghe anh nói xong nước mắt bạn muốn rơi nhưng anh sẽ không để nó rơi mà hôn lên những giọt nước mắt đó rồi xuống môi kéo bạn vào một nụ hôn sâu.
" Tình yêu khi đã là của nhau hai trái tim 💓 đã chung nhịp đập dù có đi bao xa đi nữa nó sẽ tìm lại nhau đó mới là tình yêu 💓 💓 💓".
__________________ end________________
Hơi nhàm nhưng nhớ vote cho tui có động lực nha mấy nàng.

IMAGINE• BTS and you• "H"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ