Anh và bạn đã cưới nhau và sống với nhau rất hạnh phúc.
______________________________________
Anh là tổng giám đốc cty jm lớn nhất nhì thế giới. Hôm nay anh không về ăn trưa với bạn nên bạn đành đem cơm lên cho anh . Bạn tới cty thì hỏi chị tiếp tân phòng park tổng ở đâu. Chị tiếp tân chỉ cho bạn lên tới phòng làm việc của anh mà gõ cửa.
_ vào đi_ một chất giọng lạnh lùng , bạn bước vào anh bất ngờ.
_ sao em đến đây_ anh bỏ gây đống tài liệu đang làm đi lại bạn.
_ em đem cơm cho anh vì anh nói hôm nay không về ăn cơm_ bạn tiến lại sofa đặt túi cơm lên bàn rồi ngồi xuống. Anh cũng tiến lại ngồi kế bạn thì có tiến gõ cửa.
_ vào đi_ anh đi lại bàn làm việc
_ chưa park tổng có hợp đồng cần ký ạ_ một cô thư ký chân dài ăn mật hở hang chiếc áo sơ mi cô ta mật muốn nhảy luôn bộ ngực của cô ta ra và chiếc váy ôm sát thân rất là ngắn. Ã đem hợp đồng cho anh ký cứ chống tay lên bàn để bộ ngực đó ngay tầm mắt của anh.
_ cô ra ngoài đi_ anh không nhìn tới cô ta một cái.
_ nhưng...
_ ra ngoài_ anh hơi lớn tiếng ã ta ấm ức đi ra lúc này ã mới nhìn thấy bạn không quên tặng bạn cái liếc xéo. Ã ta bước ra khỏi phòng bạn tiến lại ngồi lên đùi anh ôm cổ anh.
_ cô ta là thư ký của anh à_ bạn nhìn anh.
_ ừm. Mà sao vậy vợ_ anh ôm eo bạn.
_ em nghĩ anh nên tìm thư ký mới là nam thì càng tốt_ giọng nói của bạn có chút khó chịu.
_ sao vậy em ghen à_ anh chọc bạn.
_ không nhưng.....um..... ừm_ bạn chưa nói hết câu thì anh chiếm lấy môi bạn mà ngấu nghiến bàn tay không yên vì mà thò vào trong áo bạn mạnh bạo so nắn cặp gò bông của bạn , bạn khẽ rên nhẹ anh nhân cơ hội luồn lưỡi vào miệng bạn nút hết vị ngọt trong miệng bạn anh cảm thấy bạn đã hết oxi nên luyến tiếc buôn bỏ đôi môi đỏ mọng của bạn.
_ hộc...hộc..anh đối chưa qua ăn cơm đi_ bạn cố tình tránh né
_ anh không muốn ăn cơm, mà anh muốn ăn em_ nói hết câu anh bế bạn đi thẳng vào căn phòng bí mật của anh ( đó là một căn phòng như phòng ngủ) anh đặt nhẹ bạn lên giường nằm đè lên bạn.
_ ở đây là cty đó chồng có gì về nhà nhé _ bạn sờ loạn lên ngực anh.
_ anh không kìm chế được rồi_ nói rồi anh hôn ngấu nghiến môi bạn từ từ xuống cổ để lại những dấu cheyky chủ quyền........ Một lúc anh thoát y cho cả hai và tiến vào việc chín.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_ nhẹ thôi chồng rách của em
_ em đã rách khi lần đầu mình làm rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
_Ừm.....aaaaa.... Sướng ..em muốn nữa.
_ gọi anh là daddy .
_ daddy.....aaaa. ... mạnh....um... nữa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thế là buổi chưa của anh là " thịt" bạn 3-4 hiệp.
Ngày hôm sau anh đã đổi thư ký.
______________________________________
572 từ . Chất tui tạm nghỉ một tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE• BTS and you• "H"
FanfictionTruyện mình tự nghĩ hư cấu 100% các bạn tha hồ tưởng tượng ?" sẽ có H nhẹ" tui sẽ k thông báo chap nào có "H" đâu đọc đi r biết nha cẩn thận... Tác giả_ @leesupi. Thể loại_ H_ HE_ SE°