3 năm kể từ khi anh gặp tai nạn đến nay , đã bà năm anh sống như có sát mà không có hồn mỗi ngày bạn đều vô bệnh viện với anh ngồi kế bên anh kể cho anh nghe những chuyện xảy ra trong một ngày.
________________3 năm trước__________
Khi bác sĩ nói với gia đình rằng nếu có khả năng thì anh có thể tỉnh lại còn không thì sẽ là một người thực vật cả đời khi bạn nghe xong bạn không còn muốn sống nữa nhưng bạn nghĩ mình nên là người làm cho anh một động lực một sự kiện cường .
_ min yoongi anh phải mau tỉnh lại mình còn phải đi thử đồ cưới tổ chức đám cưới đi hưởng tuần trăng mật ở Hawaii nữa anh có nhớ không anh mau tỉnh lại cho em_ bạn ngồi cạnh bên giường bệnh của anh nhắm lấy tay anh áp vào mặt mình.
Rồi thời gian cứ trôi ngày nào bạn cũng khóc và kể cho anh nghe những kĩ niệm của hai người nhưng trả lại bạn là sự im lặng của anh mắt anh vẫn nắm và không một động tĩnh.
_____________ 1 năm đã qua bác sĩ nói tình trạng của anh đã đỡ hơn phần nào nghe đều này bạn vui lắm nhưng đợi mãi đã 1 tháng rồi nhưng anh không có giấu hiệu tỉnh lại.
_ đã 1 năm rồi đó anh để em cô đơn như vậy là quá đủ rồi anh mau tỉnh lại đi Em mệt mỏi quá rồi em không còn đủ kiên nhẫn nữa đâu yoongi em thể sống thiếu anh mãi như vậy nữa không anh cuộc đời em tẽ nhạt lắm yoongi à_ và vẫn thế không một hồi đáp cho những giọt nước của bạn là một sự im lặng từ nơi anh.
_________ và hôm nay là vừa tròn 3 năm ngày anh và bạn đi thử đồ cưới không thành công mà đổi lại là sự bất động từ anh.
_ hôm nay là vừa tròn 3 năm rồi đó yoongi à em chờ anh 3 năm rồi anh biết không hôm nay em khó chịu lắm vì em không thể chờ anh nữa rồi mẹ cho anh một tuần nữa nếu anh không tỉnh lại em phải gả cho một người đàn ông khác rồi..._ bạn nói đến đây thì không thể nói típ nữa vì nước mắt đã thấm cả khuôn mặt và nghẹn từng lời nói.
_ ai cho em phản bội anh khi anh mới ngủ có 3 năm_ bạn hốt hoảng lâu đi những giọt nước mắt quay qua nhìn anh thấy anh đã mở mắt.
_ em bị ảo giác sao_ bạn tự đánh vào mặt mình.
_ em không ảo giác đau anh đã ngủ đủ rồi đây là lúc anh phải tỉnh lại và giành lại người con gái của mình_ anh ngồi đây và kéo bạn vào lòng anh.
_ anh đã từng nói muốn làm một cục đá nhưng anh đã sai vì năm yên một chỗ rất là chán_ anh ôm bạn thật chật vào lòng_ anh sẽ không để em một mình nữa tuần sau mình tổ chức đám cưới_ anh năng càm bạn lên và hôn nhẹ lên môi bạn.
_ để em đi gọi bác sĩ_ bạn tín đi nhưng anh cản lại (au: nãy giờ mới nhớ tới chuyện gọi bác sĩ (
_ khỏi anh muốn bên em chúc nữa .... Anh Yêu Em .
_ em cũng yêu anh _ rồi hai người trao nhau một nụ hôn nồng cháy nụ hôn nhung nhớ đã 3 năm.
Và ngày hôm sau anh sức viện và làm ngay việc thử đồ cưới tổ chức đám cưới đi tuần trăng mật ở Hawaii như dự định của 3 năm trước .
Nếu đã yêu đã chờ đợi nhau dù bao lâu đi nữa thì đối với họ cũng chỉ là sự thử thách trong tình yêu.
_____________________end_____________
Chúc mừng mv idol đã cáng móc 56M trong 24h party nào máy nàng.
Và vote ủng hộ tui nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE• BTS and you• "H"
FanfictionTruyện mình tự nghĩ hư cấu 100% các bạn tha hồ tưởng tượng ?" sẽ có H nhẹ" tui sẽ k thông báo chap nào có "H" đâu đọc đi r biết nha cẩn thận... Tác giả_ @leesupi. Thể loại_ H_ HE_ SE°