namjoon" H nhẹ"

7.3K 199 11
                                    

Kim Namjoon là chủ tịch tập đoàn RM đồng thời là một ông trùm,anh 25 tuổi rất lạnh lùng có rất nhiều cô gái muốn được làm vợ anh nhưng chưa lột vào mắt xanh của anh.
Lee Tb bạn là một cô gái rất dễ rằng tín tình thẳng thắn 20 tuổi sinh viên năm nhất gia đình bạn thuộc hạn giàu có nhưng bạn sống tự lập nên đã ra ở ngoài vừa học vừa làm sáng học tối thì làm phục vụ cho một quán bar chỉ bừng rượu không tiếp khách.
______________________________________
Hôm nay vẫn như mọi hôm 7h tối bạn có mặt tại bar và bắt đầu vào việc khoảng 8h thì khách bất đầu đông dần , có một người Khách vô gọi bạn.
_ dạ! Thưa ngài, ngài uống gì ạ_ bạn đứng bên người đang ông kia tay cầm quyển sổ nhỏ để ghi đồ uống mà khách gọi
_ cho tui một trai Forty creek_ người khách đó vẫn chỉ lo nhìn những cô gái ăn mặc hở hang không để ý đến bạn.

_ dạ! Thưa ngài, ngài uống gì ạ_ bạn đứng bên người đang ông kia tay cầm quyển sổ nhỏ để ghi đồ uống mà khách gọi _ cho tui một trai Forty creek_ người khách đó vẫn chỉ lo nhìn những cô gái ăn mặc hở hang không để ý đến bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình cho ai không rành về rượu)
Lúc bạn bước đi hắn mới nhìn bạn và nghĩ" ngon đấy" bạn bưng rượu ra để lên bàn thì bị hắn nắm tay kéo bạn ngồi lên người hắn.
_ xin ông bỏ tui ra_ bạn hốt hoảng đẩy hắn ra
_ đẹp vậy làm phục vụ uỗn thế_ hắn sờ soạng lưng bạn
_ ở đây có nhiều cô gái đẹp phục vụ ông tui chỉ là người bưng rượu_ bạn cố đẩy hắn ra nhưng không được
_ anh sẽ thả em ra nhưng em phải uống với anh một ly_ hắn đưa ly rượu cho bạn, bạn gật đầu uống hết nhưng hắn không giữ lời mà đè bạn xuống ghế.
_ tên khốn thả tui ra_ bạn la lên
_ chút nữa em sẽ cầu xin tui_ hắn không hề biết nãy giờ có một ánh mắt nhìn vào hắn .
_ thả cô ta ra_ một chất giọng lạnh lùng phát ra hắn ta thả bạn ra đứng lên
_ mày là ai giám xen vào chuyện của tao_ hắn nắm áo người con trai vô cùng lạnh lùng đó
_ Kim Namjoon_ anh lạnh lùng trả lời
_ kim tổng tui có mắt như mù xin người tha lỗi_ lúc này hắn rung rẩy quỳ xuống cầu xin anh
_ biến_ hắn tám dò bốn cẳng bỏ chạy.
Lúc này anh mới để ý đến bạn bạn ngồi tựa vào ghế miệng không ngừng nói.
_ nóng.... nóng quá_ bạn vừa nói tay vừa mở núc áo.
Anh khồm xuống bế bạn lên phòng của quán bar, tới phòng anh để bạn xuống giường định bỏ đi thì bị bạn nếu lại anh mắt đà gã xuống giường bạn nằm đè lên anh cuối xuống hôn lấy môi anh anh bất ngờ mở to mắt rồi từ cũng hợp tác với bạn anh lật bạn xuống nằm đè lên bạn.
_ giúp tui nóng.... nóng.._ bạn vừa nói vừa mở núc áo anh
_ đc tui sẽ giúp em_ anh xé toạc chiếc áo sơ mi của bạn xuống nền anh hôn từ cổ xuống xương vai xanh của bạn tay anh bất đầu tháo bỏ bra của bạn một cặp đào trắng hồng phô ra trước mặt anh, anh chồm lên hôn lấy môi bạn bàn tay hư hỏng của anh lần xuống bóp mạnh quả đào của bạn, bạn khẽ rên lên anh nhân cơ hội luồn lưỡi vào tìm chiếc lưỡi nhút nhát của bạn anh hôn đến bạn hết oxi đánh nhẹ vào lưng anh , anh luyến tiếc thả môi bạn ra.
_ tui muốn_ bạn ôm cổ anh mà nói
_ muốn gì_ anh biết bạn muốn gì nhưng còn chọc ghẹo bạn.
_ muốn...anh.... ừm...._ bạn chưa nói hết câu anh đã thót y cho cả hai anh đâm mạnh tiểu Joon vào hoa nguyệt của bạn , bạn khẽ là lên
_ đau....ar.... rút ra_ hai hàng nước mắt bạn lân dài trên hai má bạn
_ tui không biết lần đầu của cô tui xin lỗi, thả lỏng ra sẽ hết_ anh lao đi những giọt nước mắt của bạn rồi hôn lên môi bạn , một lúc bạn ra hiệu cho anh động anh bất đầu động. Bạn bắn không biết bao nhiêu lần rồi anh ôm bạn vào lòng mà ngủ không hề rút ra.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau bạn tỉnh vậy trước anh bạn hốt hoảng rồi ráng nhớ lại chuyện hôm qua bạn quay qua nhìn anh lấy tay sờ lên má anh anh khẽ nút ních bạn nhắm mắt lại giả vờ ngủ. Anh thức dậy kéo bạn ôm siết ào rồi gút tiểu Joon ra bạn rên lên.
_ arrr....đau_ bạn đánh vào ngực anh
_ không làm vậy sao cô chịu thức_ anh hôn lên tráng bạn
_ anh để trong tui nguyên đêm tui có thai mắt_ bạn ngồi dậy nhìn anh nói
_ em yên tâm anh sẽ chịu trách nhiệm_ anh kéo bạn nằm xuống ôm vào lòng bạn mỉm cười rồi hai người ôm nhau ngủ tới chưa.
______________________________________
Mới tập viết H máy nàng đọc cho ý kiến. Hiii 😂

IMAGINE• BTS and you• "H"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ