Anh và bạn quen nhau được ba năm, và hai năm trước gia đình anh bất anh qua Mỹ để quản lý cty một thời gian anh đi chỉ nói lại với bạn một câu" chờ anh , anh sẽ quay về" bạn đau lắm . Hôm nay là ngày bạn đi xin việc bạn chỉ mới ra trường. Bạn đi tới cty Kim thị để xin việc tới cổng cty một cty vô cùng lớn bạn bước vào tới quầy tiếp tân chị tiếp tân hướng dẫn bạn lên phòng chủ tịch. Bạn bước tới cửa phòng vô cùng lớn bạn rõ cửa.
_ vào đi _một chất giọng trầm bạn bước vào thì thấy một người con trai lịch lãm đang quay mặt vô.
_ thưa chủ tịch tui đến xin việc ạ_ bạn vừa cắt tiếng người con trai đó quay mặt lại.
_ tae...huyng_ bạn vô cùng bất ngờ nói không nên lời
_ TB.... Anh nhớ em_ anh chạy tới ôm bạn thật chật
_ em ghét anh ...... hức.... hức.....anh nói sẽ quay về .... hức em chờ anh đã ....hai năm rồi...anh biết không_ bạn khóc òa lên đánh lên lưng anh.
_ không phải bay giờ anh đã về rồi sao_ anh hôn lên trán bạn.
_ em có đồng ý làm vợ anh không_ anh mốc trong túi ra một hộp màu đỏ trong đó có một chiếc nhẫn vô cùng lấp lánh anh quỳ xuống cầu hôn bạn.
_ sao anh lại có nhẫn _ bạn ngạc nhiên hỏi anh
_ anh cho người theo dõi em và biết hôm nay là ngày em đến cty anh xin việc_ anh nắm tay bạn
_ anh thật là .....em.. đồng ý_ nghe bạn nói câu này anh nhanh trống đeo chiếc nhẫn vào tay bạn.
Anh đứng dậy hôn lên môi bạn một nụ hôn nhớ nhung ngọt ngào lu luyến.
______________________________________
Và ba tháng sau anh và bạn cùng chung một giường.
/////////////////////////////////////////////////////////////////
Mọi người nhớ au không một tuần máy nay au về quê không ra chap cho mọi người đọc đừng bỏ au nha nhớ vote cho au
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE• BTS and you• "H"
FanfictionTruyện mình tự nghĩ hư cấu 100% các bạn tha hồ tưởng tượng ?" sẽ có H nhẹ" tui sẽ k thông báo chap nào có "H" đâu đọc đi r biết nha cẩn thận... Tác giả_ @leesupi. Thể loại_ H_ HE_ SE°