Hoa Doanh Vũ chấn kinh! Dường như hắn thoáng cảm thấy có chút hoảng hốt bất ngờ, thành thân..........cùng với một nam nhân.............
Thần sắc hắn trở nên ủ rũ, hơi khép lại đôi mắt, hắn là thân nam tử, tuy rằng có thể giống như nữ nhân hầu hạ dưới thân nam nhân, nhưng dù sao hắn cũng vẫn là nam tử, không thể vì người yêu mà sinh hài nhi nối dỗi tông đường.
Hoa Doanh Vũ cắn môi dưới đến sưng đỏ, bộ dáng ủy khuất đến đáng thương.
Một ngày nào đó ta sẽ già đi, nhan sắc tàn phai, khi ấy, Ly Uyên sẽ thích người khác, sẽ không.....sẽ không.......cần ta nữa.......
Càng miên man tưởng tượng, trong lòng hắn càng đau đớn không thôi, hắn đời nào chịu để cho Ly Uyên có cơ hội thích người khác! Hắn nghiến răng thầm buông lời thề, nếu có nữ nhân nào dám dẫn xác đến câu dẫn Ly Uyên của hắn, hắn nhất định sẽ đem các nàng băm thây vạn đoạn!
Nhìn biểu tình thiên biến vạn hóa trên mặt Hoa Doanh Vũ, trong chốt lát là ai oán ủy khuất, lát sau thì chuyển sang tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, Ly Uyên liền biết là hắn lại suy nghĩ lung tung rồi, trong lòng không khỏi buồn cười. Y ôm lấy thắt lưng mảnh khảnh của hắn, nhẹ nhàng nói:"Hay là vẫn mặc giống như trước kia đi, ta sợ ngươi vận nam trang hay nữ trang đều không quen, dù sao bây giờ nhìn ngươi đã rất đẹp rồi."(mặc như trước kia là mặc y phục trung tính ý)
Ly Uyên khẽ nâng cái cằm của hắn lên, hạ xuống một nụ hôn thật ngọt ngào.
Hoa Doanh Vũ hừ lạnh một tiếng, hét to:"Hứ, ngươi bớt ở trước mặt ta hoa ngôn xảo ngữ đi, ngươi đừng có cho rằng ta không biết gì, trên giang hồ có biết bao kẻ nói ta ăn mặc quái đản, quần tử * chẳng giống quần tử, khố tử* chả ra khố tử, thế thì có gì mà đẹp hả? Ngươi ít nói lời mát mẻ đi!"
Quần tử: váy phụ nữ, khố tử: quần
Ly Uyên chỉ cười cười không nói, vươn tay muốn ôm hắn vào lòng, Hoa Doanh Vũ trừng mắt liếc y một cái liền đẩy tay y ra.
Ly Uyên thở dài một hơi, đang tính đứng dậy dỗ dành làm yên lòng Doanh Vũ, chợt nghe thấy hắn nói:"Ngươi than thở cái gì đó, hừ ta biết là ngươi càng ngày càng ghét bỏ ta mà, cũng dám thở dài trước mặt ta!"Hoa Doanh Vũ cố tình gây sự, cứ chăm chăm nhằm vào Ly Uyên hết rủa lại mắng.
Ly Uyên thật sự cũng không có chút buồn bực nào, ngược lại còn tăng thêm lực đạo kéo hắn vào lòng, Hoa Doanh Vũ giận dỗi, từ chối hai ba lần không xong, mà lại còn bị y ôm chặt hơn. Hắn thở phì phì hừ một tiếng, không thèm nói nữa.
"Ta nào dám ghét bỏ phu nhân, ta chỉ cảm thấy phu nhân càng lúc càng đáng yêu hơn, khiến cho ta không cách nào mà ngừng yêu thương ngươi a".Y cười khẽ, ngậm lấy vành tai hắn, nhay nhay gặm gặm.
Ly Uyên trước sao vẫn ôn nhu dỗ dành, làm cho cơn tức giận của Hoa Doanh Vũ đã sớm tiêu tán mất tung mất tích, giờ đây trong lòng hắn chỉ còn lại cảm giác ủy khuất ngập tràn. Lại cắn môi, chôn sâu khuôn mặt buồn bã của mình vào ngực Ly Uyên, hắn rẫu rầu rĩ nói:" Sau này ta sẽ già đi"
Ly Uyên nghe xong chẳng hiểu đầu đuôi ra sao cả, nhẹ giọng đáp: "Đương nhiên sẽ già, ta cũng thế mà, lúc đó chúng ta cùng nhau già đi, khi thời điểm chúng ta bất động, ngừng thở đến, hai ta sẽ ngồi dưới tàng cây, ta ôm lấy ngươi, ngắm nhìn dòng suối nhỏ, ngắm nhìn ánh trăng lần cuối, rồi cùng nắm tay nhau nhắm lại hai mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Vũ Doanh Ca
RomanceHoa Vũ Doanh Ca Tác giả:Mặc Nguyệt Nghê Thường Thể loại:Sắc, Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:yettu.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Đam mỹ, giang hồ, phúc hắc trung khuyển mỹ công, mỹ nhân nữ vương trẻ con thụ, công sủng thụ, có H, HE. Edit: Tú tỷ tỷ. G...