Chương 18

908 26 0
                                    

Hoa Doanh Vũ thất thần một lát. tỉ mỉ nhìn kỹ nam từ trước mặt, thật lâu sau vẫn chưa nhận ra được gã là ai. Kẽ thù của hẳn nhiều vô sô kể, chỉ e gã này là một trong số ấy.

Hoa Doanh Vũ cười lạnh. từ trên ghế đứng dậy, thản nhiên nói: "Ngươi vì Hoa Hàn Thất Tuyệt mà đến, hay vì...mạng của ta?

Gã nhoẻn miệng cười, làm cho những vểt sẹo xấu xí trên mặt cũng vặn vẹo theo. trông càng thêm dữ tợn. Gã cuồng tiếu cười vang, siết chặt nám tay, quát lớn: " Hoa Hàn Thất Tuyệt? Nói đến chuyện này ta quả thật đã quá xem thường giáo chủ đại nhân a. Ngày đại hôn, bạch đạo bao vây Hoa Ảnh Giáo, thê mà ngươi vẫn toàn mạng trở ra. rồi sau bao nhiêu phen bị tập kích, ngươi cũng không hề bị tổn thương một chút nào".

Hoa Doanh Vũ kinh hãi, nghe thấy trong lời của gã để lộ ra rất nhiều manh mối. Không lẽ gã chính là cái tên khốn kiếp ở phía sau tung tin đồn bậy bạ?

Hoa Vũ ngẫm nghĩ thấy gã gầy trơ xương, thân thể run rẩy, toàn thân phẫn nộ phát ra sát khí dày đặc. Nhìn kỹ lại một lần nữa, hô hấp hắn bỗng nhiên đông cứng, thốt lên: "Lý Huân Dương!"

Môi Lý Huân Dương run rẩy, ngày đó bị Lý Uyên nhột vào thủy lao, chịu đủ hình phạt ngàn roi giày xéo, dung mạo bị hủy, công lực gần như mất hết. Trong lòng gã rất bất bình,gã cùng vớ Ly Uyên đều là phó giáo chủ, mà tên Lý Uyên kia bất quá chỉ mới nhập giáo có ba năm, lại có thể cướp được trái tim của Hoa Doanh Vũ, rồi còn ám hại gã phải chịu đủ giày vò.

Tiền đồ rộng mở bị hủy, võ công không còn như xưa. Suốt nửa năm cố gắng chỉ có thể miễn cưỡng khôi phục, đồng thời dùng chút biện pháp bàng môn tà đạo nhằm đối phó Hoa Doanh Vũ. Mãi về sau cũng không hề thấy hiệu quả, làm gã càng oán hận, chuyện ngày xưa đã khiến gã căm thù cho đến tận bây giờ, hận không thể uống máu nhai xương bọn họ.

Lý Huân Dương tiến lên hai bước, lạnh lùng nói: "Hoa Doanh Vũ, hôm nay ta phải cho ngươi biết thế nào là trùy tâm chi thống*!" Bỗng nhiên gã rút kiếm, thanh kiếm sắc bén phá không xuất ra nhằm hương Hoa Vũ Doanh đâm tới.

(*) Trùy tâm chi thống: nỗi đau đớn khi bị khoan vào tim.

Hoa Doanh Vũ hừ lạnh một tiếng, nhẹ nhàng tránh né. Vung tay áo phát ra một đạo kiếm khí.

Lý Huân Dương kinh ngạc, động tác trơ nên chậm chạp: "Ngươi đã khôi phục võ công?" Lui về sau hai buớc, nhíu mày, lắc đầu nói: "Không đúng, Lý Uyên yêu ngươi như thế. chắc chắn không có phế đi võ công cùa ngươi, chuyện hắn nói hôm đại hôn nhất định là giả. "

Hoa Doanh Vũ vô tình giúp gã nhận ra sai lầm. Trong lòng thầm nghĩ chỉ cần không còn người cố ý tung tin đồn nhảm thì những lời đồn ngoài kia sẽ tự động tiêu tan, việc cấp bách hiện giờ là phải trừ khử Lý Huân Dương. Nghĩ vậy, hắn lập tức ra tay, nhanh như chớp đã bước đến trưóc mặt Lý Huân Dương, kiếm khí xoẹt qua cổ, máu tươi chày ròng.

Lý Huân Dương nhất thời hoàn hồn, giơ kiểm phá tan tình thế bị khống chế, đặt tay lên cổ che lại miệng vết thương, trong phút chốc bỗng nhiên cuồng tiếu: "Hoa Doanh Vũ, ta đã đợi lâu như thế nhất định sẽ từ từ thu thập ngươi." Gã lập tức giơ kiếm lên, xuất chiêu nhằm vào tử môn của Hoa Doanh Vũ mà đánh.

Hoa Vũ Doanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ