Li Tán phùng mang trợn má, trong lòng kêu gào không tốt, quả thực không nên hoài nghi đại tẩu, hiện tại đã tức giận như vậy, không biết muốn trừng trị mình ra sao đây.Lập tức kéo Sở Thiên Tầm đi lên, nhìn Hoa Doanh Vũ cười hì hì nói:"Đại tẩu hôm nay thật đẹp, mặc bộ y phục này thực sự vô cùng diễm lệ."
Hoa Doanh Vũ sao có thể nuốt nổi những lời này của hắn, quay người mỉm cười:"Li Tán, ngươi thực sự nghĩ Hoa Doanh Vũ ta là một người nhỏ nhen sao? Một việc nhỏ như vậy ta sẽ để bụng sao?."
Li Tán liếc nhìn Hoa Doanh Vũ đầy hoài nghi, nghĩ thầm quả thực cũng không phải việc gì lớn cho lắm, lại cười hì hì nói:"Nghĩ gì chứ, những gì đệ nói đều là lời thật lòng, bộ y phục này thực sự là rất đẹp mà."
Li Uyên cười cười sờ đầu hắn:"Bớt lắm mồm một chút đi, Vũ Nhi không thích bộ đồ này lắm, bởi vì mặc nó trên người rất khó chịu."
Li Tán lập tức không dám lên tiếng, vỗ mông ngựa đã vỗ đến đùi ngựa rồi. Li Uyên nhìn bộ dạng Li Tán lúc này trong lòng cũng không khỏi buồn cười, đệ đệ của y thật đúng là tính tình trẻ con, lại vò vò đầu hắn nói:"Không phải khẩn trương, dược kia quả thực là thánh dược Linh Chi Tiên của Hoa Ảnh giáo, có thể trong một đêm gia tăng ba mươi năm công lực, rất có lợi đối với việc luyện công sau này, là báu vật hiếm thấy."
Li Tán mừng rỡ, lập tức muốn cảm tạ, nhưng không ngờ Hoa Doanh Vũ lại nói:"Ngươi cũng đừng vui mừng quá sớm, nếu đã uống dược của ta, hắn phải đi làm cho ta một việc."
Li Tán mím môi, nhất định không phải chuyện tốt đẹp gì.
Quả nhiên, Hoa Doanh Vũ lại nói:"Đại hội võ lâm sẽ tổ chức vào tháng sau để chọn ra võ lâm minh chủ nhằm thống lĩnh bạch đạo, đồng thời cũng là dịp bọn chúng họp nhau đề ra biện pháp đối phó ta. Muốn ngồi vào cái ghế võ lâm minh chủ, phải là người đại nhân đại nghĩa, lại càng phải có võ công cao cường, ta muốn ngươi ở đại hội võ lâm đánh bại Quân Hàn Tâm."Hắnnhìn Sở Thiên Tầm khẽ nhếch khóe môi.
Sở Thiên Tầm thực sự đủ tư cách, mấy năm nay ở trên giang hồ cũng đã loại trừ không ít cường đạo ác bá, người trên giang hồ tán dương hắn càng ngày càng nhiều, hơn nữa Sở Thiên tầm xuất thân danh môn, nếu như năng lực võ công cao hơn Quân Hàn Tâm, như vậy liền có cơ hội rất lớn đạt được bảo tọa võ lâm minh chủ.
Sở Tư Viễn tuổi tác đã cao, sớm có ý đem gia nghiệp truyền lại cho Sở Thiên Tầm, trong lòng Sở Thiên Tầm tuy muốn có giang hồ, nhưng lại không quan tâm đến gia nghiệp. Lần này là thời cơ tốt, chắc chắn Sở Tư Viễn cũng sẽ không ngăn cản.
Ngược lại Hoa Doanh Vũ không phải muốn mượn cơ hội để khống chế giang hồ, nhưng do Quân Hàn Tâm quá coi trọng danh lợi, từ đầu đến cuối vẫn luôn ngấm ngầm mưu tính hại hắn cùng Li Uyên. Hoa Doanh Vũ là người như thế nào, bản thân dù đang bị cả võ lâm truy sát cũng sẽ không để Quân Hàn Tâm được lợi đâu!
Li Tán vốn không muốn Sở Thiên Tầm làm cái chức minh chủ bỏ đi đó, vì sau này phiền toái nhất định không ngừng kéo đến, nhưng lại nghĩ đến Li Uyên cùng Hoa Doanh Vũ lúc này đang ở trong cảnh khó khăn, nếu Sở Thiên Tầm đạt được chức minh chủ kia, đến lúc đó nói chuyện hành động đều thuận tiện, cũng sẽ sớm chặt đứt tin tồn không căn cứ về Hoa Hàn Thất Tuyệt. Nghĩ đi nghĩ lại cũng gật đầu đáp ứng, Sở Thiên Tầm thấy Li Tán đã đáp ứng rồi, cũng phải đồng ý, thực giống như phu xướng phụ tùy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Vũ Doanh Ca
RomansaHoa Vũ Doanh Ca Tác giả:Mặc Nguyệt Nghê Thường Thể loại:Sắc, Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:yettu.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Đam mỹ, giang hồ, phúc hắc trung khuyển mỹ công, mỹ nhân nữ vương trẻ con thụ, công sủng thụ, có H, HE. Edit: Tú tỷ tỷ. G...