Hoa Doanh Vũ chậm rãi đi vào trong, nhìn thấy trên giường có một bao hành lý màu trắng liền cầm lên, bước về phía cửa dùng sức ném đi, quát lên một tiếng: "Cút!"
Bản tính Hoa Doanh Vũ chính là như thế, đối với những người hắn chán ghét, hắn luôn mỉm cười quyến rũ, đối với bằng hữu thân quen, hắn luôn làm bộ hung ác, duy chỉ có đối với Ly Uyên mới bày ra dáng vẻ yếu ớt mỏng manh động lòng người.
Phong Tuyết Nguyệt ủy khuất, đau khổ nhăn mặt nói: "Đây là chỗ của ta mà."
Hoa Doanh Vũ bỗng nhiên mỉm cười, vô cùng kiều mỵ đáng yêu, chễm chệ ngồi xuống nói: "Bây giờ nó là chỗ của ta."
Ly Uyên cười khổ, bảo bối nhi quả nhiên có thù tất báo, nghĩ lại cũng đáng giận mà. Nếu không phải Phong Tuyết Nguyệt cấu kết cùng Quân Hàn Tâm bắt đi Ly Tán, thì y đâu cần phải ngàn dặm xa xôi chạy đi cứu người, cũng sẽ không có chuyện Lý Huân Dương thừa cơ đánh lén, xém chút nữa làm cho hai người bọn họ phải sinh ly tử biệt.
Hai hàng thanh lệ bỗng nhiên chảy xuống, không có vẻ gì là giả dối cả. Một ít tóc bạc rơi rớt che khuất dung nhan tái nhợt của Phong Tuyết Nguyệt, sau đó y đau khổ thê lương quay mặt đi. Trong nháy mắt dường như đã già đi mười tuổi, thân thể khẽ run rẩy, không nói tiếng nào mà bước từng bước nặng nề, lặng lẽ ly khai.
Ra đến cửa, bỗng nhiên y ngẩng mặt nhìn trời, lẩm bẩm nói: "Ta thật sự....đáng chết đến vậy sao?" Sau đó, y gục đầu xuống, nhãn thần ảm đạm.
Hoa Doanh Vũ trầm mặc không thèm nhẫn nhịn nữa, thuận tay lấy một chén trà ném ra ngoài, "Xoảng" một tiếng, cái chén chạm vào chân Phong Tuyết Nguyệt vỡ tan thành từng mảnh, thấy y không có phản ứng, Hoa Doanh Vũ đành lên tiếng trước: "Phong Tuyết Nguyệt, ngươi vào đây cho ta" Đôi mày xinh đẹp tuyệt trần cau lại, có vẻ hắn rức giận không nhỏ a.
Phong Tuyêt Nguyệt vẫn xoay lưng về phía hắn, cười thê thảm, nức nở nói: "Nhiều năm trước đây, lúc ta truy tìm tỉnh cổ thì tìm được nơi này, cứ tưởng rằng về sau nơi đây sẽ trở thảnh nơi lánh nạn của ta, không ngờ, cuôi cùng vẫn là thiên ý khó cãi." Y ngửa mặt lên trời cười dài, tiếng cười càng lúc càng thê lương.
Hoa Doanh Vũ nghe xong không còn nhẫn nại được nữa, mặc dù Phong Tuyết Nguyệt luôn điên điên khùng khùng, nhưng làm việc rất biết chừng mực, nhất định sẽ không để bản thân lâm vào khốn cảnh. Vậy mà giờ đây, nhìn thấy y thống khổ tuyệt vọng, Hoa Doanh Vũ cũng chẳng biết phải làm sao, tuy trong lòng hắn vẫn còn giận Phong Tuyết Nguyệt, nhưng cũng không đến nỗi tuyệt tình tuyệt nghĩa, nhìn bộ dáng đáng thương kia, cơn giận trong lòng cũng tiêu tán mất một nửa, hắn không nhịn được đành nói: "Đừng có đứng đó ăn nói điên khùng nữa, mau vào đây."
Phong Tuyết Nguyệt bỗng nhiên xoay người, chậm rãi ngẩng đầu nhìn Ly Uyên, khóe miệng thoáng nở nụ cười: "Trước đây, ta từng hứa với bản thân, phải ở lại đây ba năm để quên đi nam nhân kia, nếu ta quên được thì ta sẽ buông xuôi tất cả làm lại từ đầu. Quả nhiên, trời không chiều lòng người, nếu đã như vậy, ta chỉ còn cách phái giết Ly Tán!" Y đột nhiên rống to, đồng tử phóng đại, biểu tình đau khổ tột cùng, trước khi Ly Uyên kịp phản ứng thì y đã xông ra ngoài chạy mất (***)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Vũ Doanh Ca
RomanceHoa Vũ Doanh Ca Tác giả:Mặc Nguyệt Nghê Thường Thể loại:Sắc, Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:yettu.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Đam mỹ, giang hồ, phúc hắc trung khuyển mỹ công, mỹ nhân nữ vương trẻ con thụ, công sủng thụ, có H, HE. Edit: Tú tỷ tỷ. G...