Chương 14

1.1K 27 2
                                    

Đứng giữa đại điện đông đúc náo loạn, Ly Uyên nghiễm nhiên trở thành mục tiêu bị công kích.

Sở Tư Viễn chầm chậm tiến đến, quát lớn:"Bát Vương gia, ngươi là người Sở mỗ rất kính nể, Vương gia ngài luôn lấy đại nghĩa làm đầu, cớ sao bây giờ lại vì một tên yêu nhân ma giáo mà tự hủy đi tiền đồ, Hoa Doanh Vũ là cái thứ yêu nghiệt giết hại Liễu minh chủ, Liễu minh chủ hiện tại sống không bằng chết, hôm nay chúng ta kéo đến đây đòi công đạo, nếu không nhận được một lời giải thích thỏa đáng, quyết không rời đi."

Bờ môi khẽ giật, sắc mặt Ly Uyên tái xanh, nghiêm nghị nói:"Chuyện Liễu minh chủ bị hại ta cũng có nghe qua, nhưng Sở tiền bối dựa vào đâu mà cho rằng do Hoa Doanh Vũ làm? Huống hồ công lực của Hoa Doanh Vũ đã bị phế, Hoa Ảnh Giáo cũng tan rã, năm xưa quả thật hắn đã sát hại không ít võ lâm nhân sĩ, nhưng sự thật ai đúng ai sai thì chẳng thể nào nói rõ ràng được, Ly Uyên ta nhận thấy mọi chuyện xảy ra từ trước đến giờ cũng nên kết thúc, tha được thì tha đi, Hoa Doanh Vũ hiện nay....đã không còn là Hoa Doanh Vũ trước đây nữa, các ngươi hà tất phải tìm đến gây sự."(công phu chối tội cho vợ thật đáng nể)

Sở Tư Viễn vì chuyện của Liễu Thanh Phong mà nộ khí công tâm, không thể nhẫn nhịn được nữa mà tức giận, lớn tiếng nói:"Không có lửa thì làm sao có khói, hôm nay chúng ta nhất định phải gặp Hoa Doanh Vũ đối chất, bằng không sẽ san bằng nơi này!"

Ly Uyên thầm cười lạnh, những tên này rõ ràng là cố ý chọn hôm nay đến gây sự...khóe môi thoáng nhếch, y khinh thường nói:"Đối chất? Ngươi muốn đối chất cái gì? Ngươi có bằng cớ nào chứng minh chuyện kia là do Hoa Doanh Vũ gây nên?"

Sở Tư Viễn không đáp, bặm môi đứng yên tại chỗ. Quả thật lão không có chứng cớ buộc tội Hoa Doanh Vũ. Hôm nay, kéo người đến đây, hoàn toàn xuất phát từ giao tình lâu năm giữa hai nhà Sở - Liễu, nên mới muốn giúp Liễu Thanh Phong đòi công đạo. Thêm nữa, số người lần này kéo lên núi cũng nhiều hơn lần thảo phạt ma giáo trước đây, trong đó không biết có bao nhiêu người là đến vì Hoa Hàn Thất Tuyệt...

Mọi người thấy bầu không khí trở nên im lặng, trong lòng không khỏi lo lắng, thậm chí có một vài người vì mất kiên nhân mà tiến lên từng bước nói:"Hừ, Hoa Doanh Vũ có Hoa Hàn Thất Tuyệt trong tay, sao có thể bị ngươi dễ dàng phế đi võ công, ta nghĩ tất cả là do ngươi muốn độc chiếm bí tịch, xưng bá võ lâm."

Một người vừa lên tiếng, lập tức có kẻ phụ họa theo, một tên khác lại tiến lên nói:"Ly Uyên mau giao bí tịch ra đây, rồi chúng ta sẽ tức tốc rời đi."

Ly Uyên hừ cười một tiếng khinh thường không thèm đáp lời bọn vô lại, nhưng Sở Tư Viễn ở một bên nhịn không được quát:"Khốn kiếp! Hôm nay chúng ta đến đây là thay Liễu minh chủ đòi công đạo, sao có thể chỉ vì một quyển bí tịch mà bỏ qua!"

Cái gã thô tục nọ âm hiểm cười:"Ta không tin Sở Tư Viễn ngươi không muốn...!"

Ly Uyên lạnh lùng nhìn đám nhân sĩ bạch đạo đang đấu tranh nội bộ, khinh miệt liếc mắt một cái rồi cũng chẳng muốn nói thêm gì nữa.

Sở Thiên Tầm ở một bên yên lặng hồi lâu, mặc dù đang đứng trong hàng ngũ bạch đạo, nhưng ánh mắt cuồng si trước sau vẫn chăm chú nhìn Ly Tán. Trong lòng Ly Tán lúc này rất là thỏa mãn, tiểu tử ngốc quả nhiên yêu thích hắn nhất.

Hoa Vũ Doanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ