Phần 2

28 1 0
                                    

Chương 101: Chịu thiệt, bị nửa thân trần

Chương 101: Chịu thiệt, bị nửa thân trần

George một kiếm chém xuống, uy thế kinh người, vẫn là nhắm ngay áo đỏ nữ tử cổ! Một kiếm này nếu như chém thực rồi, tuyệt đối sẽ đem nàng một kiếm bêu đầu!

"Chóng mặt, lại hạ độc thủ! Ngươi cùng nàng có thâm cừu đại hận a, có phải hay không nàng câu dẫn phụ thân ngươi, mẹ của ngươi chỉ có thể sống một mình thờ chồng chết..."

Tôn Ngộ Không vừa phá George Huyền Phong cương khí công kích, còn chưa kịp nhả ra khí, lại phát hiện George lại tiến lên động thủ, lại là một bộ không giết áo đỏ nữ tử thề không bỏ qua bộ dạng.

Trong lòng của hắn thầm mắng một tiếng, tranh thủ thời gian luống cuống tay chân tiến lên ngăn cản.

George vẻ mặt tươi cười, vẻ mặt gió xuân bộ dạng, lại để cho Tôn Ngộ Không ấn tượng không tệ, hơn nữa George muốn đối phó áo đỏ nữ tử, lại là cừu nhân của mình, cho nên hắn tuy nhiên ra tay ngăn cản, lại cũng không có ý tứ hạ nặng tay.

Bởi vậy Tôn Ngộ Không đuổi tới chi về sau, tay phải đánh ra, thầm nghĩ tại kiếm bên cạnh bên trên nhẹ nhàng vỗ, ngăn cản George tiếp tục hạ sát thủ.

Không nghĩ tới tay của hắn còn không có đụng phải kiếm bên cạnh, dị biến chợt khởi!

George bỗng nhiên một tiếng cười khẽ, trong nháy mắt toàn bộ công lực phát huy tới tận cùng, trên người khí thế thoáng cái tăng trưởng mấy lần, mà trên tay hắn bảo kiếm, cũng từ dưới bổ nên vi nghiêng bổ, dùng lôi đình vạn quân, chấn núi lay nhạc uy thế, ngạnh trảm Tôn Ngộ Không eo bụng chỗ hiểm!

Một kiếm này nếu như chém thực rồi, cam đoan có thể đem Tôn Ngộ Không gọn gàng địa một đao hai đoạn!

Tôn Ngộ Không sắc mặt biến hóa, biết rõ trên mình trở thành, hơn nữa quá mức khinh địch rồi.

Hắn chính là thân kinh bách chiến lão luyện, liếc thấy ra George một kiếm này, mới chính thức hiển lộ ra toàn bộ thực lực —— vừa rồi công kích áo đỏ nữ tử Kiếm Thế bất quá là tia nước nhỏ, một kiếm này lại như Cửu Thiên Trường Hà, mang theo phát triển mạnh mẽ uy thế, thống khoái đầm đìa cuồng dã!

George kiếm chưa đến, Huyền Phong cương khí sớm đã kích xạ mà đến, đem Tôn Ngộ Không hoàn toàn lung bao ở trong đó, bốn phía khổng lồ vô cùng phong áp đánh úp lại, đưa hắn gắt gao áp tại nguyên chỗ, cất bước duy gian.

"Phanh!"

Lập tức sẽ bị chém ngang lưng, Tôn Ngộ Không hai chân trên mặt đất trùng trùng điệp điệp một chầu, mượn khổng lồ vô cùng phản xung lực, ngạnh sanh sanh phá vỡ Huyền Phong cương khí áp lực, buông ngược mà ra!

Kiếm quang như là cỗ sao chổi hiện lên, Tôn Ngộ Không chỉ cảm thấy bối ngay giữa bờ mông một hồi mát lạnh...

"Đáng tiếc, thật sự là đáng tiếc! Bởi như vậy, vừa muốn nhiều rất nhiều phiền toái..."

George không thể tưởng được nắm chắc toàn lực một kiếm, vậy mà không thể giết địch kiến công, có chút thở dài một hơi, đứng yên tại chỗ khẽ vuốt mũi kiếm, cũng không có lập tức đoạt công, cũng không có lại đối với áo đỏ nữ tử ra tay...

Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị GiớiWhere stories live. Discover now