Phần 4

67 2 0
                                    

Chương 301: Hắc ám tinh linh nữ hoàng

Kỳ Liên Thanh Vân mắt trắng không còn chút máu, nói ra: "Có phải hay không muốn nhìn một chút người ta có xinh đẹp hay không."

"Chóng mặt, tựu tính toán mặt nàng lớn lên cùng Hằng Nga đồng dạng, một tăng thêm cái kia thân da đen, cũng cái gì đẹp mắt được rồi, ta bất quá là muốn biết một chút về, cái gọi là Thần cấp Hạ vị, đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại mà thôi."

Kỳ Liên Thanh Vân giận dữ nói: "Hằng Nga, lại là một cái đại mỹ nhân ấy ư, hừ, quả nhiên là cái sắc quỷ, mới mở miệng tựu là tên của nữ nhân, Phong Lưu thành hình."

Tôn Ngộ Không dùng tay không ngừng gãi má tử, cảm giác mình thật sự là oan uổng chết rồi, năm đó nhìn thấy Hằng Nga thời điểm, hắn vẫn chỉ là một con khỉ, căn bản không giống hiện tại chiếm cứ thân nhân lây dính nhân loại thất tình lục dục, có thể đối với nàng có ý kiến gì không.

Phải biết rằng, hắn năm đó thế nhưng mà định trụ bảy cái mỹ mạo tiên nữ, sau đó chạy tới hái quả đào đi.

"Cái kia Hằng Nga xác thực là cái đại mỹ nhân rồi, chúng ta chỗ kia người, không có không biết nàng, nhưng ta cùng nàng có thể không có bất cứ quan hệ nào, ngươi đừng lung tung ghen."

"Hừ, ai ghen tị, đừng tự mình đa tình, các ngươi chỗ kia là ở nơi nào a, ta tại sao không có nghe nói qua."

"Ta là ở..."

Tôn Ngộ Không vừa muốn nói chuyện, lại ngậm miệng lại, bởi vì này thời điểm truyền tống ma pháp trận trong một hồi hào quang bảy màu lập loè, sau đó xuất hiện một nữ tử.

Nữ tử xem 25-26 tuổi bộ dạng, vậy mà không phải da đen da, ngược lại được không lại để cho Kỳ Liên Thanh Vân đều có chút ghen ghét, hơn nữa tướng mạo không tầm thường, lá liễu lông mi cong hạnh hạch mắt, cái miệng anh đào nhỏ nhắn, phấn nộn trắng nõn trên mặt lộ ra một cỗ khó có thể nhìn thẳng cao ngạo, tướng mạo của nàng không giống Kỳ Liên Thanh Vân như vậy phong hoa tuyệt đại, nhưng lại lộ ra một cỗ cao cao tại thượng tôn quý khí chất, thân thể của nàng lượng không cao lắm, nhưng là lộ ra có lồi có lõm, trên người màu thủy lam đồ len dạ bó váy dị thường hoa mỹ, khiến nàng lộ ra cao nhã và hào phóng.

Chứng kiến nữ tử hiển lộ ra đến khí chất, cộng thêm nàng cái kia đầy lỗ tai, còn có trên đầu đeo Thất Thải Tử Kim vương miện, Tôn Ngộ Không cùng Kỳ Liên Thanh Vân thoáng cái tựu đoán được thân phận của nàng. "." Hắc ám tinh linh nữ hoàng, bất quá cái này Hắc ám tinh linh nữ hoàng, vậy mà da trắng như tuyết, cái này lại để cho hai người bọn họ đều nho nhỏ ngoài ý muốn thoáng một phát.

Tại hai người đi chú mục lễ thời điểm, Hắc ám tinh linh nữ hoàng theo ma pháp trận trong đi ra, hướng hai người tất cả phủi liếc, trên mặt lộ ra nụ cười hài lòng, sau đó nhẹ nhàng khoát tay.

"Mũi băng nhọn chi núi."

Tôn Ngộ Không cùng Kỳ Liên Thanh Vân biết rõ Hắc ám tinh linh nữ hoàng là muốn triển khai chiến đấu không gian, bất quá hai người có chủ tâm muốn ăn đòn, cho nên không né không tránh, chỉ là giữa lẫn nhau đã đến gần một ít.

Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị GiớiWhere stories live. Discover now