Chương 501: Ngự luyện Kim Chuyên
Cọp cái trong nội tâm ý niệm trong đầu nhanh quay ngược trở lại, ngoài miệng đáp: "Ân, những người kia đều là thủ hạ của ta, ta đem cái này đồ gia truyền lấy ra, sợ trên đường có người cường đoạt, cho nên muốn cẩn thận một chút, mang nhiều điểm nhân thủ."
"A, đã là người của ngươi, quên đi, nếu không..."
Tôn Ngộ Không nói đến đây, cố ý lười biếng đánh nữa một cái ngáp, hắn biết rõ, có chút thời điểm, có một số việc không cần phải nói đi ra, cho người khác chính mình suy nghĩ giống như càng hữu hiệu quả.
Quả nhiên, chứng kiến Tôn Ngộ Không cái kia phó lười nhác bộ dáng, cọp cái lần nữa sắc mặt biến hóa, cho bên cạnh nữ đầu sói người khiến một cái ánh mắt, sau đó nói: "Đã ngươi không muốn trao đổi cách điều chế, như vậy chúng ta mượn cái khác bảo vật, với ngươi đổi một ít có sẵn Hùng Phong nước thuốc a, bất quá, nếu như ngươi chừng nào thì cải biến chủ ý, có thể tùy thời đến Lạp Đặc gia tộc tới tìm ta, ta tên là Tiger."
Cọp cái đang khi nói chuyện, theo trong không gian giới chỉ móc ra một ít châu báu cùng ma pháp vật phẩm, từng cái bày ở cái kia trương bàn lớn bên trên, Tôn Ngộ Không kỳ thật không có đồng dạng để mắt, bất quá hay vẫn là tùy tiện chọn lấy một kiện, sau đó cho nàng một ít bình Hùng Phong nước thuốc.
"Ta thích chính là những kỳ lạ quý hiếm kia cổ quái đồ chơi, ngươi những vật này đều rất quý trọng, nhưng thật sự là không có gì hay chơi, cho nên chỉ có thể như vậy."
Cọp cái vốn là còn muốn nói điều gì, nhưng lập tức Tôn Ngộ Không liên tục phất tay, một bộ không kiên nhẫn bộ dạng, cũng cũng chỉ phải đứng dậy cáo từ, nữ đầu sói người trừng Tôn Ngộ Không liếc, trên mặt có chút ít sắc mặt giận dữ, nhưng cũng không nói gì, đi theo cọp cái cùng đi ra rồi.
Tôn Ngộ Không đợi các nàng vừa ra khỏi cửa, lập tức nhảy ra thùng tắm, nhanh tay nhanh chân mặc xong quần áo, sau đó biến thành một cái lớn con muỗi, đi theo phía sau hai người cách đó không xa...
Cọp cái cùng trên tay hộ vệ tụ hợp chi về sau, trực tiếp đi xuống lầu, chờ ly khai khách sạn đại môn chi về sau, nữ đầu sói người thấp giọng hỏi: "Đại tỷ, tên khốn kia không biết phân biệt, vì cái gì không hạ thủ đối phó hắn."
Cọp cái không đáp hỏi lại: "Tên kia trên người không có bất kỳ cương khí hoặc là ma pháp chấn động, nhưng cách cửa phòng, lại có thể đơn giản phát hiện chúng ta an bài tại người ở phía ngoài tay, ngươi cảm thấy hắn là cái gì thực lực cấp bậc."
"Hẳn là Vương cấp Thượng vị đỉnh phong a." Nữ đầu sói người nhíu mày, cũng không phải rất xác định.
Cọp cái lắc đầu nói ra: "Xem hắn kiêu ngạo như vậy ngạo mạn tự cho là đúng, có lẽ đã là Hoàng cấp rồi, cái kia Hùng Phong nước thuốc cách điều chế tuy nhiên là chỉ biết hạ quả trứng màu vàng gà mái, nhưng là không cần phải mạo hiểm cùng hắn liều mạng, thằng này đã bán loại này dược, chắc hẳn bản thân cũng là sắc quỷ, quay đầu lại lại để cho tháp lỵ xuất mã, cầm xốp giòn cốt đan đối phó hắn, đến lúc đó đưa hắn rút gân lột da, xem hắn còn có thể hay không mạnh miệng..."
YOU ARE READING
Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị Giới
Science FictionTôn Ngộ Không Đại Náo Dị Giới Tác giả: Phản Vương Thể loại: Đồng Nhân, Dị Giới Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Tây Du Ký ở bên trong, ngươi phải chăng cảm thấy Tôn Ngộ Không thực lực trước sau tương phản rất lớn? Đây là bởi vì, đi về phía tây lấy kin...