Chương 901: Nón xanh phong ba (hai)
Tôn Ngộ Không lắc đầu, nói ra: "Ngay ở chỗ này nói đi, không có người nghe được."
Thiết Phiến công chúa đã trầm mặc một lát, lau một cái nước mắt, thấp giọng hỏi: "Ngươi là làm sao mà biết được."
"Ngưu Ma Vương Đại ca nói cho ta biết."
Nghe xong lời này, Thiết Phiến công chúa lại thấp giọng thút thít nỉ non, Tôn Ngộ Không có chút nhíu mày, lại cũng không nên nói cái gì.
Cũng may Thiết Phiến công chúa rất nhanh lại mở miệng: "Ta xác thực là làm thực xin lỗi Ngưu Ma Vương sự tình, Hồng Hài Nhi cũng xác thực không phải của hắn hài tử, bất quá, ta là bị buộc."
"Bị buộc."
Tôn Ngộ Không vốn là giận tím mặt, đón lấy lại là sững sờ: "Là cái tên hỗn đản làm."
Thiết Phiến công chúa cùng Ngưu Ma Vương có thể không phải người bình thường, so bọn hắn mạnh người tuyệt đại bộ phận đều là có thân phận có địa vị, Tôn Ngộ Không thật sự là nghĩ không ra có ai hội làm ra như vậy chuyện vô sỉ đến, dù sao Thiết Phiến công chúa tuy nhiên cũng coi như xinh đẹp, nhưng còn không có đạt tới Kỳ Liên Thanh Vân, Hằng Nga loại này dẫn vào phạm tội cấp bậc.
Thiết Phiến công chúa lại do dự một hồi, rốt cục cắn cắn bờ môi, nói ra: "Là Thái Thượng Lão Quân đồ đệ văn bảo vệ đạo nhân."
"Thái Thượng Lão Quân không phải chỉ có một đồ đệ, được xưng Linh Bảo đại pháp sư à."
Thái Thượng Lão Quân sinh họ tốt tĩnh, chỉ có một chính thức đệ tử Linh Bảo đại pháp sư, còn có tựu là mấy cái sai sử đồng tử, điểm này Tôn Ngộ Không tại Thiên đình hỗn qua một thời gian ngắn, vẫn là rất rõ ràng.
"Văn bảo vệ đạo nhân là Thái Thượng Lão Quân khí đồ, tại Phong Thần đại chiến trước khi đã bị Thái Thượng Lão Quân đuổi ra sư môn, Hồng Hài Nhi Tam Muội Chân Hỏa, tựu là đạt được hắn chân truyền, mà ta có thể ở chỗ này tiếp tục an cư, cũng là lại gần mặt mũi của hắn"
Theo Thiết Phiến công chúa kể rõ, văn bảo vệ đạo nhân sư theo Thái Thượng Lão Quân, học được một thân phi phàm bản lĩnh, Thiết Phiến công chúa cùng Ngưu Ma Vương lập gia đình không lâu sau, ngay tại một lần vô tình gặp được trong bị hắn xxoo rồi, chi về sau, văn bảo vệ đạo nhân lại dựa vào uy bức lợi dụ, cùng Thiết Phiến công chúa trường kỳ bảo trì quan hệ, cuối cùng nhất Thiết Phiến công chúa vì hắn sinh hạ một đứa con, chính là Thánh Anh Đại Vương Hồng Hài Nhi.
Lần trước Thiết Phiến công chúa một nhà cùng tiến về trước Tây Thiên lấy kinh "Tôn Ngộ Không" phát sinh xung đột, Ngưu Ma Vương bị nhốt, Thiết Phiến công chúa lại như cũ có thể lại Thúy Vân núi chuối tây động, Hồng Hài Nhi càng là nhân họa đắc phúc, thành Quan Âm Bồ Tát bên cạnh tán tài đồng tử, tựu là dựa vào văn bảo vệ đạo nhân biện hộ cho.
Văn bảo vệ đạo nhân tuy nhiên bị Thái Thượng Lão Quân đuổi ra khỏi sư môn, nhưng là rất nhiều người hay vẫn là không muốn cùng hắn khởi xung đột, bởi vì ai cũng không dám khẳng định, thực đem hắn đánh giết rồi, Thái Thượng Lão Quân có thể hay không đứng ra thay hắn báo thù, dù sao văn bảo vệ đạo nhân, có thể đã từng là Thái Thượng Lão Quân duy nhất hai cái chính thức đồ đệ một trong.
YOU ARE READING
Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị Giới
Science FictionTôn Ngộ Không Đại Náo Dị Giới Tác giả: Phản Vương Thể loại: Đồng Nhân, Dị Giới Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Tây Du Ký ở bên trong, ngươi phải chăng cảm thấy Tôn Ngộ Không thực lực trước sau tương phản rất lớn? Đây là bởi vì, đi về phía tây lấy kin...