Phần 11

2 1 0
                                    

Chương 1001: Thi triển thủ đoạn

"Nghe nói, tiện nhân kia chính mình chạy đến nam nhân nhà tắm, sòng bạc, nhớ viện đi tuyên bố, muốn tìm nam nhân, càng nhiều càng tốt, hơn nữa đem nàng hầu hạ tốt rồi, có có thể được Kim tệ, ai, không biết xấu hổ đến loại trình độ này, thật là một cái Cực phẩm tiện nhân a."

Câu này nghe được tối đa, càng không ngừng trong đầu khoanh chân, Tiêu anh chỉ cảm thấy trong nội tâm càng ngày càng lấp, cuối cùng nhất oa một tiếng, phún ra một ngụm máu tươi

Tiêu anh lau vết máu ở khóe miệng, đem mấy cái đụng lên đến nam nhân đá bay, lại đem bên cạnh mấy cái loạn nói láo đầu nữ nhân đánh cho răng rơi đầy đất chi về sau, trong nội tâm khí mới có chút tiêu đi một tí.

Chi về sau, nàng buông tha cho một lần nữa tìm địa phương ở ý định, phóng người lên, bay đến thành bên ngoài, rơi vào một gốc cây đại cây dong xuống.

"Tỉnh táo, tỉnh táo, tỉnh táo, vấn đề này có quỷ, chỉ có tỉnh táo lại, mới có thể đem sau lưng giở trò quỷ hỗn đản tìm ra, đưa hắn rút gân lột da, phanh thây xé xác, bầm thây vạn đoạn"

Đã qua một hồi lâu, Tiêu anh rốt cục chậm rãi tỉnh táo lại, bắt đầu cân nhắc cái này không hiểu thấu sự tình.

"Nhiều người như vậy đều nói ta đi nhà tắm, sòng bạc, nhớ viện phi phi phi, không phải ta, là cái kia giả mạo của ta hỗn đản, nhiều người như vậy đều đem tên khốn kia nhận sai thành ta, có thể thấy được nàng Dịch Dung Thuật đã đạt đến vô cùng kì diệu tình trạng."

"Sẽ là ai chứ, bách biến kiều nữ, thiên diện Nhân Ma, đáng chết, ta không có cùng bọn hắn kết thù kết oán a, làm gì vậy làm ác độc như vậy sự tình chơi ta."

"Hội không phải là cái kia người địa cầu làm, người địa cầu tuy nhiên bản thân gầy yếu, nhưng chế tạo vũ khí thiên kì bách quái, nói không chừng thực sự nam giả trang nữ trang giả mạo phương pháp của ta"

Tiêu anh nghĩ tới đây, lấy ra địa đồ xem xét, phát hiện trên bản đồ tinh Huyết Hồng điểm, vẫn là dừng lại tại đồng lăng trong trấn, vì vậy nàng đối với việc này đầu sỏ gây nên là địa cầu người hoài nghi, lại tăng thêm vài phần.

"Mặc kệ cái này đáng đâm ngàn đao gia hỏa là ai, ta đều muốn đem hắn bắt được đến, lại để cho hắn đem sự tình nói rõ ràng, nếu không việc này không xử lý tốt, truyền đi, ta về sau không muốn gặp người rồi, như vậy, kế tiếp, nên làm cái gì bây giờ"

Tiêu anh nghĩ tới đây, đưa mắt bốn phía xem xét, xác định bốn phía không người chi về sau, nhanh tay nhanh chân cởi ra chính mình váy liền áo, đổi lại một thân hắc y, còn mặc vào một kiện giáp da.

Đón lấy, nàng đem chùy tại chính mình trước ngực trường biện tản ra, toàn bộ lũng đến đằng sau

Đem đầu tóc chuẩn bị cho tốt chi về sau, Tiêu anh đang muốn đổi giày, chợt thấy tay mình trên cổ tay trắc có thể ngọc liên tiếp tránh vài cái.

"Đúng rồi, còn có cái này sơ hở, thiếu chút nữa đã quên rồi, cái kia người địa cầu trên tay nói không chừng cũng có trắc có thể ngọc"

Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị GiớiWhere stories live. Discover now