Phần 12-END

8 1 0
                                    

Chương 1100: Đại hỗn loạn

Chương 1100: Đại hỗn loạn

Mà lúc này, chủ yếu địch nhân Liễu Viên còn không có xuất hiện đây này.

Chờ Liễu Viên xuất hiện, Phất Lý một lòng triệt để trầm xuống, vừa mắng Liễu Viên vô sỉ, mang nhiều người như vậy đến, một bên một cái kình cầu nguyện, cầu nguyện Tôn Ngộ Không ngàn vạn đừng phát động trận pháp, ngàn vạn đừng nhen nhóm chiến hỏa.

Hắc Tử cảnh cường giả hai mươi mốt người, mặt khác nơ-tron cảnh hơn sáu trăm.

Cái này cũng không phải ba người bọn hắn, thêm một cái gì cổ quái trận pháp, tựu có thể chọc được.

Theo Phất Lý biết, tam tộc trong nổi danh nhất Thanh Long môn Thanh Long Xích Huyết trận, cũng chỉ có thể địch nổi gấp 10 lần tại lực lượng của mình mà thôi.

Nhưng hiện tại, địch quân thực lực, là bọn hắn cái này ba cái nơ-tron cảnh tốt mấy trăm lần, thậm chí hơn một ngàn lần.

"Tôn Ngộ Không, Tôn đại ca, Tôn gia gia, tôn tổ tông, ngươi ngàn vạn đừng xúc động a, lúc này trước được rồi, chờ về sau Liễu Viên cái kia bà nương lạc đàn, chúng ta sẽ tìm hắn động thủ đi"

Ngay tại Phất Lý thành kính cầu nguyện trong tiếng, Tôn Ngộ Không đã phát động ra trận pháp, bốn phía một mảnh hỗn loạn.

Phất Lý lộ vẻ sầu thảm cười cười, vừa định lấy ra cố ý chuẩn bị độc dược mình chấm dứt, miễn cho bị Liễu Viên tra tấn, lại kinh hãi phát hiện, địch nhân loạn thành hỗn loạn.

Nguyên một đám như uống say rượu bình thường, s lộ tuyến phi hành, hay vẫn là không ngừng tiến lên lui về phía sau.

Hơn mấy chục người, đầu gặp mặt dập đầu lại với nhau.

Còn có một chút, thì là một đầu đâm vào người khác trên mông đít.

Bất quá để cho nhất Phất Lý trừng mắt chính là, có mười mấy người, hai chân chỉ lên trời, một đầu đâm vào trong đất bùn.

Ở trong đó, thì có hắn kiêng kỵ nhất mỹ La Sát, Liễu Viên.

Hơn nữa, cái này buồn cười hoang đường sự tình, vậy mà tại trong thời gian thật ngắn, tại Liễu Viên trên người xuất hiện bốn lần.

Nhìn xem đem đầu theo trong đất bùn rút ra, oa oa kêu to phát điên Liễu Viên, Phất Lý trong lòng có chút buồn cười, nhưng hơn nữa là khủng bố.

"Thật là không có thiên lý, đây là cái gì trận pháp a, lại đem mấy trăm cường giả khiến cho xoay quanh."

Phất Lý trong nội tâm cảm thán, đón lấy, hắn lại vang lên một kiện càng không có thiên lý sự tình.

Trận pháp này, chỉ là Tôn Ngộ Không đào đào điền điền, thêm một khối theo khách sạn thuận đến màu trắng khăn trải bàn làm ra đến.

"Có người chết nặng như Thái Sơn, có người chết nhẹ tựa lông hồng, Liễu Viên, chúc mừng ngươi, ngươi cùng ngươi hơn sáu trăm thủ hạ chết, giá trị một khối rừng lá phong muộn khách sạn màu trắng khăn trải bàn"

Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị GiớiWhere stories live. Discover now