Phần 8

2 1 0
                                    

Chương 701: Lời nói trong đêm, Thụ Yêu hạt giống (trung)

Tôn Ngộ Không nguyên vốn đã vui mừng xoay người qua, nghe được câu nói sau cùng, lập tức quay đầu, từng chữ nói ra nói: "Ta dùng Tề Thiên đại thánh danh nghĩa thề, tuyệt sẽ không lại để cho đối với ta không có tình ý nữ hài ăn loại đan dược này, dùng mị lực của ta, căn bản không cần phải loại thủ đoạn này, ta chỉ là họ tử hiếu động, chẳng muốn ngồi xuống mà thôi."

Long Kiều Kiều cúi đầu xuống, thấp giọng nói: "Ta cũng chỉ là thuận miệng nói một câu, ngươi đừng để trong lòng."

Hào khí có chút xấu hổ, Tôn Ngộ Không cũng tựu không nói cái gì nữa, quay đầu từ trong lều vải đi ra, hắn thả người hướng trướng bồng của mình bay đi, chợt phát hiện phong hoa Lạc Hà chính lén lén lút lút hướng xa xa phi.

"Đã trễ thế như vậy, nàng muốn làm gì đâu rồi, chẳng lẽ là..."

Tôn Ngộ Không ở sâu trong nội tâm rất không muốn tin tưởng phong hoa Lạc Hà là đến báo thù chính mình, bây giờ nhìn đến nàng có dị động, lập tức tâm tình phức tạp vụng trộm đuổi theo.

Phụ cận một chỉ Hỏa Vân phong cấp tốc bay múa, cảnh ban đêm sương mù phía dưới, Tôn Ngộ Không cũng không có phát hiện.

Phong hoa Lạc Hà bay ra vạn mét bên ngoài, nhìn chung quanh một lần, đang muốn đem Hồng Lăng theo sủng vật trong giới chỉ phóng xuất, bỗng nhiên thu được Hỏa Vân phong Phong Hậu tin tức truyền đến, vội vàng đem tay theo sủng vật trong giới chỉ dời, sửa vi một cái lắc mình, bay đến một gốc cây du đề lâm hoành xiên ngồi xuống, dùng tay nâng cằm lên, nhìn lên lấy không trung loan nguyệt.

"Xem ra không giống như là phải đợi người..."

Tôn Ngộ Không là cái gấp họ tử, xem nàng mấy phút đồng hồ sau hay vẫn là vẫn không nhúc nhích ngồi, liền kìm nén không được rồi, hiện ra thân hình nhẹ giọng hỏi: "Ngươi đến nơi đây làm gì vậy."

Phong hoa Lạc Hà làm ra lại càng hoảng sợ bộ dạng, lập tức theo trên chạc cây đứng, quay đầu lại nhìn Tôn Ngộ Không liếc, lại lần nữa ngồi xuống, sau đó không đáp hỏi lại: "Ngươi như thế nào đến nơi đây rồi."

"Ta nhìn thấy có bóng người, tựu truy sang đây xem xem, không nghĩ tới là ngươi."

"Ta ngủ không được, muốn tìm một chỗ thấu khẩu khí."

Tôn Ngộ Không một cái lắc mình đi vào trên chạc cây, song song lấy cùng nàng tọa hạ, cười hì hì nói: "Không phải là bởi vì nghĩ tới ta, mới ngủ không được a."

Phong hoa Lạc Hà nhớ tới lần trước tại đáy biển rít gào biển các bị Tôn Ngộ Không khiến cho nửa vời sự tình, hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, lạnh lùng nói ra: "Ngươi tựu mình say mê a, cái này là ngươi tự do."

Tôn Ngộ Không vừa muốn nói chuyện, chợt nhớ tới một chuyện, vì vậy lập tức theo trên chạc cây phóng người lên, hướng về sau bay đi.

"Ngươi đầu tiên chờ chút đã, ta mấy phút đồng hồ sau lại đến hàn huyên với ngươi."

Phong hoa Lạc Hà Lam Bảo Thạch giống như mắt to quay tít một vòng, cũng bay lên trời truy tại Tôn Ngộ Không đằng sau, khẽ cười nói: "Chuyện gì, ta dù sao nhàn rỗi nhàm chán, cùng đi chứ."

Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị GiớiWhere stories live. Discover now