Chương 201: Kỳ Liên Thanh Vân ly khai
_
"Không cần phải trốn, chẳng phải 50-60 đầu sắc long ấy ư, ta giúp ngươi toàn bộ đánh ngã, như vậy mới càng cho thấy uy phong của ta! Huống hồ, ngươi chỉ so với nhiều người hai cái Tiểu Long giác, Hồi Xuân nước suối chưa hẳn đối với ngươi hữu hiệu."
Kỳ Liên Thanh Vân đề nghị vừa ra tới, Tôn Ngộ Không tranh thủ thời gian cự tuyệt, bởi vì sủng vật của hắn trong giới chỉ tất cả đều là công, hơn nữa cũng không có thiếu là sắc quỷ. Dưới loại tình huống này, đem một cái lớn lên như hoa như ngọc, tiến vào chiều sâu hôn mê Tiên Nữ Long bỏ vào, hiển nhiên không phải một cái thông minh lựa chọn.
Tạp Lam lúc này liếc một cái Tôn Ngộ Không trên tay sủng vật chiếc nhẫn, cũng nhớ tới điểm ấy, lập tức trên mặt xuất hiện vẻ làm khó.
Kỳ Liên Thanh Vân nhíu mày nói: "Thế nhưng mà Hắc Long nhất tộc nếu như nhìn thấy nàng, nhất định sẽ toàn lực ngạnh đoạt, khi đó chúng ta nói không chừng cũng không phải là biểu hiện thực lực, mà là phải cùng bọn hắn liều chết rồi, nói không chừng ngược lại sẽ kết xuống tử thù, như vậy đàm phán cũng tựu đàm không được!"
"Ta nói không cần trốn tựu là không cần trốn! Trước kia bảy Thải Long nhất tộc đã có thể bức bách Hắc Long nhất tộc Tộc trưởng khuất phục, hiện tại ta đây làm theo có thể làm tiếp một lần, thật sự là đem ta ép, tựu đem bọn hắn toàn bộ làm thịt! Về phần kết minh sự tình, bao tại trên người của ta tốt rồi, sẽ cho ngươi một cái thoả mãn lời nhắn nhủ! Chuyện này quyết định như vậy đi, không cần nói nữa rồi!"
Vậy mà bởi vì sợ người khác tới đoạt, mà đem "Thứ đồ vật" tàng! Tôn Ngộ Không tự tôn cùng ngạo khí, thật sự không cách nào tiếp nhận điểm này, cho nên trực tiếp có kết luận đã xong trận này tranh luận. Hắn là hạ quyết tâm, lúc cần thiết, tựu thực tàn sát Hắc Long nhất tộc!
Kỳ Liên Thanh Vân cùng Tiên Nữ Long liếc nhau một cái, đều không thể tưởng được bình thường vẻ mặt cười đùa tí tửng Tôn Ngộ Không, tại hiển lộ sát cơ thời điểm, bỗng nhiên trở nên như vậy có uy thế!
Sự tình quyết định như vậy đi xuống, ba người một lần nữa ra đi, nhưng sau khi đi mấy bước, Kỳ Liên Thanh Vân bỗng nhiên dừng bước.
"Ta một mực tại hồi tưởng, ngươi lời vừa mới nói thể hồn song tu phương thức tu luyện, hiện tại đột nhiên cảm giác được có chỗ lĩnh ngộ, muốn tìm một chỗ tinh tế cân nhắc thoáng một phát, để tránh lãng phí không ngừng sinh ra linh cảm! Các ngươi đi trước đồ Đồ Tây ở bên trong thành a, dù sao tại các ngươi triệt để đem sự tình náo đại trước khi, Hắc ám tinh linh cùng Hắc Long nhất tộc, có lẽ còn sẽ không phái cao thủ chân chính đối với phó các ngươi!"
Tôn Ngộ Không chằm chằm vào nàng gương mặt xinh đẹp, trong mắt lần đầu tiên toát ra kính nể chi sắc.
"Oa, ngươi quả nhiên có có chút tài năng, nhanh như vậy thì có đem hai chủng phương thức tu luyện dung hòa đích phương pháp xử lý, so với kia lão bất tử đại bạch tuộc, không biết mạnh gấp bao nhiêu lần!"
Tạp Lam nhìn qua Kỳ Liên Thanh Vân trong ánh mắt, tắc thì toát ra hâm mộ ghen ghét hận. Bởi vì Tôn Ngộ Không vừa rồi về tu luyện những lời kia, nàng cũng hoàn toàn đã nghe được, nhưng đến bây giờ mới thôi, lại như cũ không có đầu mối, hiển nhiên tại lực lĩnh ngộ phương diện này, nàng bị Kỳ Liên Thanh Vân hoàn toàn so không bằng!
YOU ARE READING
Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị Giới
Science FictionTôn Ngộ Không Đại Náo Dị Giới Tác giả: Phản Vương Thể loại: Đồng Nhân, Dị Giới Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Tây Du Ký ở bên trong, ngươi phải chăng cảm thấy Tôn Ngộ Không thực lực trước sau tương phản rất lớn? Đây là bởi vì, đi về phía tây lấy kin...