Phần 9

1 1 0
                                    

Chương 801: Đoạt bàn đào cây

Mẫu Đan Tiên Tử một khôi phục tự do, lập tức muốn ngồi xổm xuống nắm lên trên mặt đất quần trắng, nhưng vừa mới xoay người, lại mạnh mà dừng lại thân hình, nàng nhớ tới đối diện thiếu niên tóc trắng muốn nàng "Ngoan nghe lời cái gì đều đừng làm".

Mẫu Đan Tiên Tử sợ chọc giận đối phương, càng sợ mất đi trợ giúp Lữ Động Tân cơ hội, vì vậy tuy nhiên trong nội tâm xấu hổ gấp vạn phần, hay vẫn là ngạnh sanh sanh dừng lại thân hình, xấu hổ mà hỏi: "Ta có thể trước mặc xong quần áo à."

Bởi vì xoay người trầm xuống, Mẫu Đan Tiên Tử càng là lộ ra càng nhiều nữa xuân quang, ở đằng kia một đầu trong rãnh sâu, hai mảnh không công cơ ngực lộ liễu đi ra.

Tôn Ngộ Không thấy hai mắt sáng lên, nhưng vẫn gật đầu, mà một bên Long Kiều Kiều tắc thì đi qua, giúp nàng đem màu trắng váy dài nhặt, cho nàng phủ thêm.

"Cảm ơn."

Mẫu Đan Tiên Tử cúi đầu nói một tiếng, vội vàng nhanh tay nhanh chân đem váy mặc vào, nàng lúc này trấn định rất nhiều, bởi vì chính như thiếu niên tóc trắng theo như lời, nếu như bọn hắn muốn, có thể trực tiếp cường đến, không cần cho nàng bất cứ cơ hội nào.

"Cái kia vẻ mặt rắm thí Đông Hoa diễm phúc sâu, bất quá ta lão Tôn diễm phúc so với hắn khá tốt, Thanh Vân Tạp Lam đều không thể so với cái này Mẫu Đan Tiên Tử chênh lệch."

Tôn Ngộ Không tại trong lòng âm thầm nói thầm một câu, lập tức Mẫu Đan Tiên Tử mặc vào váy, liền nhàn nhạt nói ra: "Ta có thể cho ngươi một ít bàn đào, bất quá ngươi hôm nay đã tới chuyện nơi đây, tốt nhất đừng làm cho người biết rõ, nếu không làm phiền ngươi lớn hơn."

Tôn Ngộ Không đang khi nói chuyện, đá một cước trên mặt đất tuổi trẻ đạo nhân thi thể.

"Ta ta biết rõ, cám ơn các ngươi, cám ơn các ngươi."

Mẫu Đan Tiên Tử nhìn thoáng qua trên mặt đất ** văng tung tóe tử thi, lần nữa bối rối, thứ nhất là đối diện trước thiếu niên tóc trắng sinh ra sợ hãi, thứ hai là lo lắng Thiên đình truy tra.

Một bên Long Kiều Kiều theo trong không gian giới chỉ lấy ra một lọ đan dược, đưa cho Mẫu Đan Tiên Tử, nhàn nhạt nói ra: "Ngươi ở thời điểm này cầm bàn đào đi cho Thiên đình chuyển thế chi nhân, tuyệt không phải trí giả gây nên, nơi này có năm khỏa linh chi Kim Đan, là ta dùng cửu diệp linh chi thảo luyện chế, tuy nhiên hiệu quả khẳng định so ra kém bàn đào, nhưng ngươi cầm đưa cho người kia ăn, có lẽ cũng có thể lại để cho hắn đạt tới Thiên Tiên cấp rồi."

Mẫu Đan Tiên Tử vốn là còn muốn cầu khẩn cầm bàn đào, nghe được cửu diệp linh chi thảo mấy chữ này, liền bỏ đi ý nghĩ này, cửu diệp linh chi thảo trân quý, nàng là rất rõ ràng.

Tôn Ngộ Không hướng mặt ngoài trái cây buồn thiu Bàn Đào viên nhìn thoáng qua, cười nói: "Cho nàng bàn đào cũng không sao cả rồi, dù sao tại đây có nhiều như vậy."

Long Kiều Kiều thở dài: "Ta cũng không phải keo kiệt, chỉ là sợ bọn hắn hội dẫn lửa thiêu thân."

Tôn Ngộ Không cái này mới minh Bạch Long Kiều Kiều dụng ý, nhẹ gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Tôn Ngộ Không Đại Náo Dị GiớiWhere stories live. Discover now