Chap 1: Trịnh Nhã.

97 3 0
                                    

Cả không khí căn phòng này hiện đang lặng như tờ, người làm nó lạnh như thế này chẳng ai khác là Trịnh Nhã..
"Có ai có thể nói cho tôi biết bản báo cáo này là giả hay thật không?" Ngón tay sơn màu đỏ choé, vuông vắn từng góc cạnh đang vứt từng tập tài liệu xuống bàn:
"Keth A doanh thu tháng này thấp hơn tháng trước 8%, Keth C doanh thu tháng này thấp hơn 11%, Keth E doanh thu tháng này thấp hơn 17%, Keth Y doanh thu tháng này thấp hơn 19%?" Cô vứt tập tài liệu cuối xuống bàn, tiếng va chạm kêu rõ mồn một, ánh mắt sắc lạnh đảo qua mọi người một vòng.
"Đây là điều các người muốn báo cáo với tôi đấy à? Khi chúng ta có 7 cửa hàng, nhưng có đến 4 cửa hàng bị giảm doanh số?" Giọng nói không cao cũng chẳng thấp nhưng đủ để người ta giật nảy mình. Mười hai người hiện đang ngồi trong phòng họp này đều gần như không dám thở, Trưởng phòng hôm nay thật sự tức giận.
"Tháng trước 8 chi nhánh của chúng ta vượt doanh thu so với tháng trước trung bình đến 9%, vì vậy tháng này.."
"Tháng trước là vì có Phương Nhất Hân up ảnh lên instagram, doanh thu chúng ta mới tăng vượt bậc như vậy." Trịnh Nhã ngắt lời Cat, phó phòng của mà nói. Phương Nhất Hân siêu mẫu nổi tiếng nhất hiện nay, cũng chính là bạn gái của Thịnh Thiên Kỳ.
"Tất cả trước khi ra về ngày hôm nay đều phải gửi cho tôi một bản kế hoạch về lợi thế và nhược điểm tại cửa hàng mình giám sát. Hạn chót là 6h chiều nay, nếu không thể nộp được mời sắp xếp đồ rời khỏi công ty." Trịnh Nhã nói xong lập tức đứng dậy rời khỏi phòng họp trở về phòng mình.
"Ali, hôm nay boss có vấn đề đúng không?" Cat, phó phòng ôm một bụng đầy nghi vấn tiến tới hỏi Ali, thư ký của Trịnh Nhã. Nhưng câu hỏi này không chỉ một mình Cat cần tìm câu trả lời mà mười người đang ngồi kia cũng ngước mắt về phía Ali trông chờ đáp án.
"Nếu doanh số tháng tới này không cao hơn tháng Phương Nhất Hân đăng ảnh lên IG, đại ác ma thật sự sẽ đẩy tất cả chúng ta từ tầng 21 này xuống." Ali nói xong còn cười một cái, sau đó ôm laptop đi thẳng ra ngoài, để lại ánh mắt sợ hãi của tất cả mọi người..  Ali chỉ nhìn thấy một đám người chạy thừa sống thiếu chết về chỗ ngồi của mình, ai ai cũng cắm cúi soạn thứ gì đó, gương mặt đều nghiêm trọng tới mức cô phải lắc đầu ngao ngán.
Cửa phòng Trịnh Nhã được gõ vài tiếng mới được mở ra.
"Boss, đây là tài liệu cần chị xem qua ạ." Ali đặt một tập tài liệu xuống bàn, không đợi Trịnh Nhã trả lời, rút ipad ra đọc lịch trình hôm nay của cô: "Boss, trưa chị có hẹn đi ăn trưa cùng Phó phu nhân , 14h có cuộc họp với sếp tổng, 16h có hẹn với bách hoá Tư Ấn đi khảo sát."
"Tôi biết rồi." Trịnh Nhã nhìn đồng hồ xong lại tiếp tục đánh máy, miệng cũng bắt đầu phân phó: "Ali, bàn giao việc khảo sát bách hoá Tư Ấn cho cho Cat cùng Annie. 16h chúng ta có việc khác."
"Vâng ạ."
—————————————————-
"Sếp Trịnh, muốn gặp cậu cũng khó quá đi?"
"Phó phu nhân không phải chứ?" Trịnh Nhã dùng ánh mắt không thể tin được nhìn Quan Quý Nhi, cái con ranh này thế nào lại đổ tội lên đầu cô rồi?
"Trịnh tiểu thư, Quan tiểu thư bàn đặt của hai vị ở trên sảnh A ạ, tôi xin phép được đưa hai người tới bàn ạ." Người phục vụ lễ phép nói, cấu trúc nơi đây thực sự rất sang trọng mà thoáng mát. Nơi cô đặt là một tầng được xây lên trên như một cung điện hiện đại, và chỉ có duy nhất một bàn. Giá ở nơi đây thật rất xa xỉ, nếu không phải để chúc mừng Quan Quý Nhi kết hôn hoặc đi cùng Thịnh Thiên Kỳ, cô cũng chẳng bao giờ đến nơi này hoặc có đến, nhưng là ngồi ở những bàn bình thường kia.
"Cho tôi us beef ribeye with sauce, grilled salmon with passion fruit sauce, salad salmon fruit salmon butter and 2 ly cocktail Sangria."
"Cậu sao lúc nào cũng gọi theo ý thích mình thế? Đã không ăn được cá hồi còn gọi toàn cá hồi?" Quan Quý Nhi lườm Trịnh Nhã, sau đó cũng chẳng thèm bận tâm, vì tất nhiên Trịnh Nhã cũng không có ý định cho cô gọi đồ.
Trịnh Nhã cùng Quan Quý Nhi đang ngồi nói chuyện vui vẻ, bỗng Trịnh Nhã nhìn thấy người quản lý đang đi về phía bàn mình. Ánh mắt thờ ờ bỏ qua, ngồi dựa lưng về lại phía sau.
"Trịnh tiểu thư thật xin lỗi, Trịnh tiểu thư cùng một vị khách nữa ở bên tôi đặt bàn cùng lúc, do sơ suất của bên tôi khiến các vị bị trùng bàn. Vị khách đó khách VIP bên tôi, vì vậy.."
"Khách đó là khác VIP, vậy tôi thì không phải sao?" Quan Quý Nhi đặt điệc thoại xuống bàn, quay sang hỏi người quản lí.
"Thật xin lỗi Quan tiểu thư, Trịnh tiểu thư.. chúng tôi hiện đang sắp xếp phòng VIP cho các vị.. nếu.."
"Thật xin lỗi, Trịnh Nhã tôi không có hứng thú nhường bàn của mình cho người khác. Phiền cô tự giải quyết vậy." Trịnh Nhã nhẹ nhàng ngắt lời, không cao giọng mà nói. Một nhà hàng có chất lượng 4,5* mà quản lý thế này thì thật đáng tiếc, đó là suy nghĩ đầu tiên của cô. Thứ hai là Trịnh Nhã cô chưa bao giờ thích nhường đồ của mình cho người khác.
Người quản lý cuối cùng lại cuống quýt xin lỗi sau đó rời đi, Quan Quý Nhi lúc này đang chống tay nhìn xuống dưới, lập tức nhìn thấy một người không nên nhìn.
"Nhã, anh trai cậu tới rồi.."
Trịnh Nhã có phần không hiểu lắm, anh trai cô? Chẳng lẽ là..
Trịnh Nhã chẳng cần đoán nữa, vì người đàn ông ấy thật sự đang đi tới chỗ này. Ánh mắt liếc qua không một tia cảm xúc, Trịnh Nhã tiếp tục dùng dĩa xiên một miếng thịt bỏ vào miệng, tận hưởng hương vị của nó.
"Quan tiểu thư, đã lâu không gặp." Thịnh Thiên Kỳ đưa tay ra bắt tay Quan Quý Nhã, mỉm cười chào hỏi.
"Thịnh tổng, lâu rồi không gặp." Quan Quý Nhã cũng đứng lên, cũng không ngại tặng cho anh một cái cười. Cô gái đứng bên cạnh vội choàng lấy tay Thịnh Thiên Kỳ, cả người gần như dựa vào anh ta, khiên Quan Quý Nhi thật thấy mệt mỏi.
Thịnh Thiên Kỳ đã nhìn Trịnh Nhã một lúc lâu, nhưng cô căn bản không có ý định đoái hoài tới anh.
"Trịnh tiểu thư, không định cùng tôi chào hỏi một tiếng sao?" Thịnh Thiên Kỳ không nhịn được cuối cùng cũng phải lên tiếng nhưng thái độ của Trịnh Nhã chẳng có một tí nào quan tâm, cô thờ ơ nâng ly sangria lên uống, sau đó quay sang nói với Quan Quý Nhi:
"Xem ra bữa trưa hôm nay không ngon miệng rồi, vài hôm nữa mình đền cậu."
"Được thôi, mình rảnh mà." Quan Quý Nhi bật cười, sau đó bấm nút trên bàn yêu cầu thanh toán.
"Thịnh tổng, tôi xin phép đi trước nhé." Trịnh Nhã quay sang nhìn Thịnh Thiên Kỳ, sau đó lại quay sang nhìn người bên cạnh anh ta, Thái Bích Ni - diễn viên đình đám hiện nay, sau đó bật cười một cái.. Phương Nhất Hân bị đá rồi.

Tình Yêu Hay Sự Chiếm HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ