Practice lang

4.6K 131 12
                                    

 "Ms.Dimasaling!! To my office NOW!!" Halos mayanig ang buong Jigz Tower sa lakas ng sigaw ng masungit  kong  Boss mula sa office niya.

Sigurado akong dinig hanggang kabilang building ang sigaw niya.

Sinadya kong tumambay sa labas ng opisina niya imbes na doon sa mesang nakatalaga sa'kin sa loob.

Mas makapagtrabaho kasi ako kung malayo ako sa paningin ng masungit na iyon.

  Sa halip na manginig sa takot tulad ng kalalabas lang na babae sa opisina ng boss ko ay lihim akong napangiti habang ala-Miss Universe na pabebeng rumampa papasok sa opisina niya.
  
"Yes, Sir?"  inosenti kong tanong habang tumatawa na sa loob ko.

"You-..you.."  namumula sa gigil nitong bulyaw habang nakaduro sakin!

Speechless si Sir Sungit dahil sa galit!

"Ako nga Sir, may problema po ba?" Parang maamong tupa, di makabasag pinggan at isang mabait na nilalang kong sinalubong ang nag-aapoy sa galit niyang mga mata.

"You let those hyaenas to my office!!!"  Galit niyang  tukoy sa mga babaeng laging bumibisita dito sa tower upang makausap lang siya.

Araw- araw naman nandito ang mga stalker niya   pero dahil sa higpit ng security ay hanggang lobby lang ang mga ito pero this morning ay lima sa mga ito ang nakapasok mismo sa loob ng opisina  at dahil lang naman iyon sa akin.

Ganti ko iyon sa nangyari kahapon.

" Oh my Gee? Nasaan? Nasaan ang mga balyena??", bingi-bingihan, maangmaangan at gulat-gulatan kong tanong.

Subukan ko kaya minsan mag-audition sa abs-cbn, baka makuha pa akong artista at makasama ko ang mga super stars...

"Sinusubukan mo talaga akong babae ka! Alam kong alam mo kung ano ang ibig kong sabihin!" Parang mahighblood na ito sa inis.

" Iyan na nga ang sabi ko eh. Dapat ay pakabait kayo sa'kin para maging mabait din ako at harangin ko iyong mga hyaenas. Ang bait ko noh, magsasakripisyo ako para sa Boss kong masungit," all-out na ngiti kong sabi.

Naging kampante ako kaya di ko agad napansin ang bigla niyang paglapit sa'kin.

Iglap lang ay nasa harap ko na siya habang hawak-hawak ang braso ko.

"Ok, I have enough of your games!"

"Tatanggalin niyo na ako sa trabaho?"  salubong ang kilay kong tanong.

" Why would I do that? Para matakasan mo ang atraso mo sa'kin? Never! You are stuck with me," nakakaloko nitong sabi.
 

Teka, parang may mali...parang may resbak agad ang loko.

" So, anong balak mo ngayon? Pahihirapan ako sa trabaho?"  lalong sumimangot ang mukha kong tanong.

As if naman di pa ako nahihirapan sa lagay na ito.

"As cliche as it is...I will give a punishment that's as old as time," nakangisi nitong anas.

" A-ano?" nalilito kong tanong.
Ano iyon Beauty and  the Beast?
   
Bago pa ako naka-react ulit ay nanlaki bigla ang mga mata ko sa ginawa ng boss ko.

Langya, hinalikan niya ako.

Para akong natuod sa kinatatayuan ko, di lang basta paglapat ng mga labi namin ang nangyari dahil parang gutom na kinakain ni Jiron ang mga labi ko.

RIP first kiss!

Ramdam ko ang lambot ng mga labi niya sa mga labi ko habang parang hayok na ginalugad ng mapangahas niyang  dila ang loob ng bibig ko.

Napaungol ako nang walang pasubaling sinipsip niya ang dila ko.

Parang nawalan ng lakas ang mga tuhod ko at kung hindi pa niya ako yakap-yakap ay tiyak sa carpet ako pupulutin.

Iyong mga braso ko naman ay parang nawalan ng lakas at may sariling isip na imbes itulak ang pangahas ay nakakapit pa ako sa damit niya sa bandang dibdib.
   
Napasinghap ako nang bigla ay walang babalang binuhat niya ako pasaklang sa kanya kaya wala sa sariling napayakap  sa baywang niya ang mga binti ko at dahil nakapalda ako ay ramdam na ramdam ko ang matigas na bagay mula sa ilalim ng pantalon niya na tumutusok sa gitna ko.
  
Di ako isinilang kahapon upang di malaman kong ano ang mahaba at matigas na bagay na iyon lalo na at mas  ginitgit pa niya iyon sakin.

Libo- libong kuryente ang biglang lumukob sa katawan ko nang pagigil niyang kinabig ang pang-upo ko at mas lalong ikiniskis ang kanyang katigasan sa'kin.

"Damn it!"  malutong niyang mura at mas lalong pinag-ibayo ang pagkiskis sa'kin habang kinagat-kagat at sinipsip ang mga labi ko.

" Ride me.." hinihingal niyang  utos.

Nakaupo na siya  sa sofa habang nakabukaka akong nakakandong sa kanya. Mas dama ko ngayon ang kahandaan niya na tumutukso sa'kin.

Ungol lang ang naging tugon ko nang siya mismo ang humawak sa baywang ko upang
igalaw ako paindayog sa kandungan niya.

Kapwa kami napasinghap nang mas lalong nagkasalubong ang mga sensitibo naming bahagi.

Hingal na hingal ako habang parang may gustong sumabog sa kalooban ko.
   
"Sh*t Jinni! You're making me crazy,"  gigil niyang anas habang pagigil na kinagat- kagat ang ...sheet!

Paano niya nabuksan ang blouse ko, para tuloy itong sanggol na nakasubsob sa dibdb ko at salitang kinagat-kagat ang dalawang utong ko.

Oh meeeen...parang may gustong sumabog sa loob ko.

Ako na mismo ang gumalaw sa kandungan ni Jiron habang busy siya sa kakasipsip sa dibdib ko.

God, nakakabaliw ang sensasyong lumukob sa'kin at wala sa sariling napahiyaw ako sa sarap nang maramdaman ko ang isang daliri niya na pumasok sa'king kasilanan.
  

Daliri pa lang iyan pero umikot na ang paningin ko.

Nawala na talaga ako sa tamang pag-iisip dahil ako na mismo ang kumabig sa batok ni Jiron upang magsalubong ang mga labi namin.

" Damn, you're so wet for me
baby..."
  
"Please..." ungol ko.

" Yes?..What do you want babe"

"Ooooh...God!" pasigaw kong ungol nang may sumabog sa loob ko kasabay ng kiliting halos magpatirik sa mga mata ko!

Oh! Saraaap!

Parang naubos ang lahat ng lakas ko at lupaypay akong napasubsob kay Jiron habang ninanamnam ang sensasyong patuloy na bumabalot sa'king kalamnan..

Kapwa kami naghahabol ng hininga.

Ilang sandali akong nanatili sa ganung posisyon  habang ramdam ko ang mga banayad na halik ni Jiron sa buhok ko.

" Are you okay?" masuyo niyang  tanong sa'kin.

Para akong biglang naging sa reyalidad!

"Bwesit ka! Ungas kang kulugo ka!! Alam mo bang first time ko iyon tapos ...daliri mo ang nakauna!!"  gigil ko siyang pinagsasabunotan.

Parang gusto kong maiyak, virgin pa ako noh, never been touch never been kiss tapos, tapos daliri ang unang nakapatirik sa mga mat ko.
  

Kainis, kahit masarap nakakagigil talaga na unang nakapasok sa'kin ay daliri lang...teka bakit at parang nanghinayang pa ako?

Imbes na magalit ay humalakhak pa si Jiron na para bang tuwang-tuwa pa siya sa mga pinagsasabi ko.

" Babe, practice pa lang iyon,"  naaliw niyang  sabi habang pigil ang mga kamay ko.

Napatanga naman ako, practice pa pala iyon? Bakit ang sarap na?

Ay letse! Nasisiraan na talaga ako ng tuktok!

Pero, kailan kaya ang actual? Ay! Ang landi!!

Ms. SUNGIT meets Mr. MAS MASUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon