CHAP 77: NGƯỜI ĐÀN ÔNG THỎA HIỆP

3.8K 42 2
                                    

"Không có suy nghĩ cậu là ai sao? Mạnh, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Tống Tử Tự ngồi vào bên cạnh Sở Mạnh. Giang Doãn Chính tới cầm lấy ly rượu trong tay anh không để cho anh uống nữa.

Mượn rượu giải sầu chỉ càng sầu thêm thôi. Xảy ra chuyện thì cần phải giải quyết chứ không phải trốn tránh. Có điều, cũng không biết chuyện của Mạnh có thể giải quyết được hay không.

"Tôi sẽ xảy ra chuyện gì chứ?" Sở Mạnh nhìn hai bạn tốt, tự giễu nói.

"Theo bọn mình, không phải là cãi nhau với em gái Ngưng Lộ chứ? Chẳng hay chút nào!" Tống Tử Tự lớn mật suy đoán.

"Cô ấy khi nào thì biến thành em gái cậu rồi hả?" Một quả đấm vừa nặng vừa nhẹ lướt qua bả vai Tống Tử Tự. Tiểu tử A Tự miệng luôn nói bậy. Anh khó chịu chính là cậu ta gọi thân mật như vậy.

"Này, các cậu hôm nay có khuynh hướng bạo lực à?" Tống Tử Tự vịn ghế sa lon sau lưng để mình đứng vững hơn. Mẹ nó, mới vừa rồi vô cớ bị A Chính quăng một quyền, hiện tại lại bị Mạnh ném một quyền, anh cũng không phải là bao cát thịt người, bọn họ làm như vậy có phải là quá đáng quá hay không?

"Mạnh, cãi nhau thật sao?" Giang Doãn Chính ngồi xuống song song với anh. Tiểu tử A Tự này nói ra lời thật là làm cho người ta mở rộng tầm mắt. Trong ba người bọn họ, A Tự là một playboy không giới han, Mạnh đối với phụ nữ luôn luôn là tỉnh táo xử lý, còn anh thì không có hứng thú. Nhưng hôm nay từ trong miệng hoa hoa công tử nói ra người đàn ông tỉnh táo phiền lòng là bởi vì phụ nữ, anh vẫn có chút không thể tin được. Mặc dù Mạnh chưa nói qua với bọn họ nguyên nhân đột nhiên kết hôn, nhưng mà anh nghĩ cậu ta làm như vậy nhất định là có mục đích của mình, cậu ta luôn luôn biết mình muốn cái gì, không phải sao? Nhưng A Tự nói đến cãi nhau, có khả năng này sao? Theo tình bằng hữu bọn họ nhiều năm như vậy, anh không cho là Mạnh là loại đàn ông sẽ gây gổ với phụ nữ.

"A Chính, uống với tôi một ly." Sở Mạnh cầm lấy chai rượu trong tay Giang Doãn Chính, lần nữa rót đầy. Mới vừa rồi dùng sức đánh một quyền kia làm cho tâm trạng anh thoải mái không ít. Bản quyền thuộc về

"Thôi, tôi cũng uống với các cậu!" Tống Tử Tự ngồi xuống. Ba người đàn ông cộng lại cũng gần 100 tuổi cứ anh một ly, tôi một ly mà uống thâu đêm ...

"A Tự, cậu hiểu phụ nữ nhiều nhất. Cậu nói cho tôi biết, sao phụ nữ lại phiền phức như vậy?" "Bùm" một tiếng ngã ở trên bàn, đầu óc Sở Mạnh bởi vì uống quá nhiều rượu nên ý thức bắt đầu không rõ. Tống Tử Tự lặng lẽ dời cái ly trong tay anh đi, quay đầu nháy mắt với Giang Doãn Chính, Giang Doãn Chính nhận lấy ám hiệu của anh, lấy điện thoại di động ra nhanh chóng mở chế độ camera. Haha, không sai, bọn họ là cố ý chuốc say Sở Mạnh, muốn đem bí mật nhỏ trong lòng cậu ta ăn trộm mất. Ai bảo tên này bình thường không có cái nhược điểm gì trong tay anh?

Anh muốn báo thù một quyền lần ở bệnh viện cậu ta đánh, còn có một quyền mới vừa rồi cũng thế. Giang Doãn Chính muốn trả thù nhưng là chuyện công! Về phần cái này là chuyện công gì, về sau thì anh biết rồi! Bây giờ có thể bắt đầu! Giang Doãn Chính ở sau lưng Sở Mạnh đưa ra động tác tay "OK", mở màn để A Tự bắt đầu.

TỔNG TÀI ÁC MA CƯNG CHIỀU VỢ - FULL - THỊNH HẠ THÁI VINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ