Từ trong giấc ngủ sâu tỉnh lại, Thẩm Tâm Tinh cảm giác toàn thân mình vừa đau lại vừa mỏi. Cô muốn đứng lên, nhưng mà không có chút sức lực, chỉ có thể vùng vẫy ngồi dậy dựa vào đầu giường, sau đó nhìn cách bài trí hoàn toàn xa lạ trong phòng.
"Đây là đâu chứ. . . . . ." Cô mờ mịt nhìn quanh, tự lẩm bẩm.
Trong không gian to như vậy, chỉ có một cái giường lớn, trước giường là rạp phim gia đình cực lớn, chỉ là cô nghi ngờ dàn âm thanh cao cấp này anh có dùng qua chưa, bởi vì anh rất ít đến, có chuyện gì đều là gọi điện hoặc là gửi thư điện tử, hay qua máy fax, thậm chí khoa trương hơn, anh có thể ở nhà mở hội nghị thiết bị nghe nhìn.
Bên cạnh là lối vào phòng tắm. Dưới đất là sàn gỗ bóng loáng cao cấp, mọi thứ đều do gỗ chế tạo, đơn giản, thanh thoát. Hơn nữa tất cả đều là màu lạnh, làm cho người ta cảm giác rất tùy ý, rất nam tính . . . . . .
Cúi đầu, tầm mắt Thẩm Tâm Tinh nhìn quanh một vòng, phát hiện mình mặc lễ phục đêm qua, trên người lộn xộn, mà quần nhỏ phía dưới không biết đã không còn từ lúc nào.
"Trời ạ. . . . . ." Thẩm Tâm Tinh che miệng lại, không dám hô to, cố gắng nhớ lại chuyện xảy ra tối hôm qua.
Cô nhớ mình tới khách sạn đối diện phòng làm việc ăn cơm với Vương đổng, sau khi uống một ly rượu đỏ thì đột nhiên cảm thấy toàn thân nóng lên, nóng rất không thích hợp, vì vậy cô vội vàng xông về phòng làm việc, rồi sau đó. . . . . .
Ông trời, là Giang Doãn Chính!
Tối hôm qua người cứu cô là cấp trên của cô - Giang Doãn Chính. Cô nhớ lúc bắt đầu anh cũng không muốn tổn thương cô, là cô không cách nào chống cự được tác dụng của thuốc, giống như kẻ dâm đãng ở trước mặt anh rên rỉ, vặn vẹo . . . . . .
Đều tại cô! Quá mức tin tưởng Vương đổng đó, nếu không sao vừa uống rượu xong thì liền phát huy tác dụng?
Mặc dù anh chỉ dùng tay giúp cô, sau đó lại anh vội tìm bác sĩ tới chích thuốc cho cô, nhưng quan hệ giữa cô và anh đã không thể nào giống như trước kia - quan hệ ông chủ - thư ký đơn thuần được rồi.
Trời ạ! Cô còn mặt mũi nào đi gặp anh nữa chứ. . . . . . Thẩm Tâm Tinh che mặt, khổ sở nghĩ.
Một lúc lâu, cô thở dài, từ trên giường bò dậy, sửa soạn lại lễ phục nhăn nhúm trên người, đi tìm bóng dáng anh.
Nhưng mà, khắp nơi đều không có. Anh đi đâu chứ? Có phải vì vậy mà khinh thường cô hay không? Haiz! Nên tới thì phải tới, nên đối mặt thì phải đối mặt, trốn tránh cũng không phải biện pháp.
Chống thân thể đau nhức từ từ đi tới phòng tắm, Thẩm Tâm Tinh dùng nước lạnh rửa sạch mặt, cô gái trong gương và cô gái xinh đẹp, quyến rũ tối qua đã không còn là một.
Được rồi, lấy dũng khí đi đối mặt đi! Đi ra phòng tắm, Thẩm Tâm Tinh mở cánh cửa vào phòng làm việc.
Trở lại phòng làm việc quen thuộc kia, người đàn ông mặc quần đùi ngồi đọc Thời báo Tài chính Luân Đôn nghe được tiếng mở cửa lập tức quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI ÁC MA CƯNG CHIỀU VỢ - FULL - THỊNH HẠ THÁI VI
RomanceLần thứ hai gặp mặt, cô vì công ty ba mình mà tìm đến anh, anh không để ý cấm kỵ yêu cầu cô gả cho anh. Vì không để cho mình tan cửa nát nhà, Quan Ngưng Lộ lựa chọn gả cho Sở Mạnh - anh trai của bạn trai mình. Bắt đầu từ đêm tân hôn, Sở Mạnh bắt đầu...