Paris, nước Pháp.
Trong căn phòng xa hoa của Royal Plaza Hotel, toàn bộ các bức màn của cửa sổ sát sàn được mở rộng. Cảnh đêm tuyệt đẹp của Paris giống như trong mơ, lãng mạn mà xa hoa.
Thân hình cao lớn của Sở Mạnh đang đứng bên cửa sổ, tay cầm điện thoại, dường như rất kiên nhẫn chờ đối phương nghe máy. Từ góc độ anh đứng có thể nhìn thấy tháp Effile cùng đại lộ Montagne nổi tiếng.
Ngũ Thiên Nghiên chết tiệt, nếu như cô ta thực sự có năng lực thì không cần tiếp điện thoại của anh. Vốn là anh đã đem việc hợp tác với tập đoàn K&P giao cho cô toàn quyền xử lí, vậy mà ngay lần đầu tiên đi đàm phán, cô lại bỏ chạy khi công việc đang dở dang, hơn nữa cũng không biết là cô đi đâu. Cho nên anh chỉ có thể khổ sở nhận lấy, ai ngờ được người phụ trách K&P lại chỉ định Ngũ Thiên Nghiên ra mặt mới bằng lòng nói tiếp chuyện hợp tác. Điều này làm cho một Sở Mạnh luôn thuận lợi mọi việc trên thương trường vô cùng tức giận, không phải vì anh sợ không thể đàm phán được với người phụ trách mà ông chủ kia lại chỉ chỉ định cô gái đã bỏ trốn kia.
Hôm nay khó khăn lắm mới gọi được cho cô, điện thoại vẫn không ai nghe máy. Mẹ nó, Ngũ Thiên Nghiên đáng chết! Cô biến mất lúc nào không biết, làm cho hành trình về nước của anh kéo dài rồi lại kéo dài, cũng không biết người phụ nữ đó ở nhà như thế nào nữa. Đây mới là mấu chốt vấn đề! Sở Mạnh thừa nhận có chút nhớ cô, dù gì cô cũng mang thai con anh! Mấy ngày trước, khi nghe thím Trương nói cô đến trường, anh rất là tức giận, nhưng khi nghe nói sau khi đến trường tâm trạng cô tốt hơn rất nhiều cho nên anh cũng không có ngăn cản.
Sở Mạnh muốn cúp điện thoại thì bên kia rốt cuộc cũng bắt máy.
"Ngũ Thiên Nghiên, cô chết đâu rồi? Cô đem công việc làm được một nửa giao lại cho tôi là có ý gì? Cô có biết cái hợp đồng này có ý nghĩa như thế nào với mấy năm phát triển của Sở Thành chúng ta không? Cô lại không dám nói tiếng nào mà biến mất sao?" Không đợi người bên kia trả lời, Sở Mạnh mất đi tỉnh táo mà hét lớn. May là ở đây là không ai thấy, nếu không sẽ cho rằng ông chủ Sở Thành lại uống nhầm thuốc.
"Sở tổng, không cần tức giận như vậy, cô Ngũ hiện đang ở nhà tôi làm khách. Còn chuyện hợp đồng thi không cần lo lắng, tôi sẽ cùng cô Ngũ bàn bạc. Có dịp sẽ gặp lại." Trong điện thoại là giọng nói đàn ông mang chút âm điệu quốc ngữ, âm thanh quen thuộc như vậy không phải là người phụ trách K&P anh LOS đã gặp qua một lần sao? Tại sao anh ta lại nghe điện thoại Ngũ Thiên Nghiên? Chẳng lẽ Ngũ Thiên Nghiên đột nhiên trốn tránh là vì có quan hệ gì với anh LOS? Anh cũng không có cơ hội hỏi thì bên kia đã cúp máy từ sớm rồi.
Chẳng lẽ người phụ trách K&P có khuôn mặt ôn hòa kia lại có hứng thú với Ngũ Thiên Nghiên? Có thể không chỉ là hứng thú đơn giản như vậy? Có người ở nhà anh ta làm khách cũng tốt. Cuối cùng cũng đạt được ý nguyện, ngày mai anh có thể về nước. Sẵn dịp có thời gian phải đi mua quà tặng cho cô ấy nữa! (ý chỉ Ngưng Lộ)
Mở cửa muốn đi ra ngoài, lại thấy Tiêu Diệc San đã đợi lâu ngoài cửa.
"Diệc San, có chuyện gì sao?" Dù sao trước đây cũng là đứa em từng giúp đỡ anh, bộ dáng lạnh nhạt bình thường của Sở Mạnh lúc này cũng giảm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI ÁC MA CƯNG CHIỀU VỢ - FULL - THỊNH HẠ THÁI VI
RomanceLần thứ hai gặp mặt, cô vì công ty ba mình mà tìm đến anh, anh không để ý cấm kỵ yêu cầu cô gả cho anh. Vì không để cho mình tan cửa nát nhà, Quan Ngưng Lộ lựa chọn gả cho Sở Mạnh - anh trai của bạn trai mình. Bắt đầu từ đêm tân hôn, Sở Mạnh bắt đầu...