CHAP 53: HUNG HĂNG YÊU

4.1K 62 0
                                    

Xe một đường chạy như điên về nhà, Ngưng Lộ vẫn đang ngủ say, giống như rất lâu không ngủ được sâu như vậy. Ngay cả anh ở bãi đậu xe ôm cô lên lầu cô cũng không tỉnh lại.

Cô ngủ rất thoải mái, nhưng người phục vụ cô thì khổ. Vì để cho cô ngủ thoải mái hơn một chút, Sở Mạnh ở trong phòng tắm mở đầy một bồn nước nóng muốn cho cô ngâm. Kết quả khi giúp cô tắm, anh cũng đã làm toàn thân mình ướt đẫm mồ hôi.

Da thịt toàn thân vừa mềm vừa trơn giống như bạch ngọc thượng hạng, chẳng trách luôn bị anh làm cho cục xanh cục tím. Đỉnh đầu nho nhỏ đã bị một bàn tay của anh vững vàng chế trụ, tóc dài bị nước làm ướt, xõa dọc theo bên bồn tắm trắng giống như một dải tơ lụa vừa đen vừa bóng vậy.

Khăn lông mềm mại nhẹ nhàng lau những giọt nước trên mặt cô, Sở Mạnh lần nữa bị bộ dáng tao nhã độc nhất vô nhị hiếm khi lộ ra làm mê say. Khi cô ngủ, lông mi thật dài nhắm lại, bởi vì dính nước mà từng sợi từng sợi dưới ánh đèn trở nên đen bóng. Chân mày như lá liễu, hai gò má như hoa đào, đôi môi hơi nhếch lên, cái miệng nhỏ nhắn với màu môi tự nhiên khiến cho tất cả các loại son môi cao cấp tới đâu ở trước mặt cô cũng trở nên biến sắc. Dung nhan đẹp đến có thể nói không giống người thật, anh nhắm mắt cũng có thể đếm được trên mặt cô có bao nhiêu lông tơ, nhưng thân xác cô đã là của anh rồi, lòng của cô vẫn như sao xa trên trời, không thể chạm được. Phải bao lâu em mới có thể quên nó? Phải bao lâu?

Nước trong bồn lạnh dần, Sở Mạnh chịu đựng sự khát vọng mãnh liệt từ nội tâm, sau khi ôm cô đã được tắm rửa sạch sẽ trở về giường, anh chỉ có thể lại tiến vào phòng tắm đi ngâm nước lạnh. Đây là lần đầu từ khi trưởng thành anh dùng cách này tự làm lạnh mình. Bởi vì những lời cô nói sau khi say rượu làm anh không muốn ép buộc cô, thật ra thì anh cũng muốn cô đáp lại. Chẳng qua là sẽ có ngày này sao? Mặc cho nước lạnh như băng cọ rửa thân thể mình, Sở Mạnh cảm thấy khả năng này quá nhỏ, cô uống đến ý thức không còn tỉnh táo vẫn còn nhớ ghét anh không phải sao? Điểm này làm cho anh cảm thấy cực kỳ thất bại.

Ai ngờ sau khi anh vất vả làm lạnh thân mình, đi ra ngoài thì thấy người trên giường không biết có phải do uống rượu nóng lên hay không mà lại đem tất cả chăn đá ra. Cái gì cũng không mặc, trần truồng như một đứa bé sơ sinh hiện ra trước mắt anh, một mảnh tuyết trắng đó làm mắt anh choáng váng, thân thể mới vừa làm lạnh bây giờ lại bành trướng cực nhanh, dường như có thứ gì từ trong lỗ mũi anh chảy ra, Sở Mạnh đưa tay sờ, dưới ánh đèn mờ ảo, trên tay anh đỏ bừng.

Đáng chết, anh thế nhưng chảy máu mũi? Vì một cô gái đã là vợ của mình cũng đã muốn qua rất nhiều lần, chảy máu mũi vì một cô gái chỉ được xem là tạm được, nói ra không biết người ta sẽ cười nhạo như thế nào. Nhưng chuyện này cũng thực sự đã xảy ra.

Sau khi rút khăn giấy "dọn dẹp sạch sẽ" bản thân, Sở Mạnh sợ cô cảm lạnh nên cẩn thận từng li từng tí kéo chăn qua đắp cho cô. Ai ngờ cô lại xoay người, hai mắt nhắm lại không biết lúc nào đã mở ra nhìn anh.

"Ngoan, ngủ đi!" Anh nhẹ nhàng xoa cô, giọng nói đã khàn khàn như đang kiềm chế vậy. Tối nay anh không muốn cưỡng cầu cô, cho dù mình đã chịu đựng sắp nổ tung.

TỔNG TÀI ÁC MA CƯNG CHIỀU VỢ - FULL - THỊNH HẠ THÁI VINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ