"Lấy giúp tôi một hộp Emergency contraceptives (thuốc ngừa thai khẩn cấp)." Ngưng Lộ không xác định cô bán hàng này nghe có hiểu không, không thử một chút làm sao biết?
"OK." Cô bán hàng chẳng qua là sửng sốt một chút mà thôi, sau đó vươn tay lấy hộp thuốc vừa đúng đặt bên cạnh quầy thu ngân bỏ vào trong giỏ xách, thím Trương cũng vừa đúng lúc cầm chai nước đi tới.
"Cám ơn cô!" Cuối cùng Ngưng Lộ cũng yên tâm.
"Đừng khách sáo." Cô bán hàng nhìn ra được vị tiểu thư tới mua đồ này nhất định là có nguyên nhân bất khả kháng, cũng may mình là sinh viên y khoa chẳng qua là làm thêm giờ ở tiệm thuốc mà thôi, nếu không đổi lại một nhân viên bán hàng bình thường thì không chắc sẽ nghe hiểu anh văn chuyên ngành như vậy. Cô gái này thật sự là cực kỳ thông minh.
"Đại thiếu gia, thiếu phu nhân đã tỉnh rồi, đang trên đường về nhà."
"Vâng, còn chưa tới, thiếu phu nhân muốn mua một ít đồ."
"Không phải vậy, tôi vẫn luôn bên cạnh cô ấy. Cậu yên tâm, tôi sẽ chăm sóc thiếu phu nhân thật tốt." Khi đang đi ra khỏi tiệm thuốc, thím Trương liền nhận được điện thoại của Sở Mạnh. Nhưng Ngưng Lộ bởi vì đã mua được thứ mình muốn mà tâm trạng cảm thấy vui vẻ hơn.
Từ hôm đó sau khi về khu nhà của Sở Mạnh, Ngưng Lộ mỗi ngày trừ ăn cơm ra chỉ có ngủ, những ngày sau đó đã quá vô vị rồi. Mà những dấu vết xanh tím ngày đó cũng vì được nghỉ ngơi tốt mà cũng đã từ từ tan biến, người đàn ông đáng sợ đó! Cũng may, cũng may mấy ngày nay anh ta không có về, nhưng Ngưng Lộ biết mỗi ngày thím Trương đều gọi điện thoại cho anh ta báo cáo tình trạng của cô. Bây giờ cô tính sao đây? Làm con chim hoàng yến nuôi trong lồng sao? Hay là thứ chỉ có anh ta được độc chiếm? Đa phần là cái thứ hai, Ngưng Lộ kéo rèm cửa sổ ra tự giễu nói, hôm nay ánh sáng thật tươi sáng mà cô chỉ có thể hấp thụ một chút không khí nhỏ nhoi này sao? Cô không cam lòng!
Không biết phía trường học sao rồi? Còn Sở Khương có khỏe không? Ở dưới ánh mặt trời chói chang, Ngưng Lộ vì nghĩ đến hai chuyện này mà nhíu mày, trong lòng giống như có một khối đá nặng đang đè ép đến không thở được, những ngón tay mảnh khảnh nắm rèm cửa sổ cũng chặt lại, ngay cả móng tay đâm vào trong da thịt cũng không có chút cảm giác nào.
"Thiếu phu nhân cô đã thức! Bữa sáng đã chuẩn bị xong!" Là giọng nói ngàn năm không đổi của thím Trương, Ngưng Lộ buông rèm cửa trong tay ra, từ từ xoay người lại.
"Thím Trương, hôm nay con muốn về nhà một chuyến được không? Sách vở của con còn để bên đó chưa dời qua." Dưới ánh mắt nghi ngờ của thím Trương, Ngưng Lộ dùng giọng điệu bình thản đến không thể bình thản hơn được nói ra lý do của cô. Cô đúng là muốn về nhà đem một ít sách đến đây bởi vì sách bày trong thư phòng anh đều là sách tra cứu về kinh doanh, buồn tẻ vô vị làm cho cô xem không nổi. Chẳng qua là khi nào anh ta mới về, cô thật sự muốn nói với anh ta chuyện đến trường đi học, khi đó không phải anh ta đã nói về sau sẽ thương lượng sao! Nhưng Ngưng Lộ cũng thừa nhận là mình không có gan đi tìm anh ta đàm phán.
"Thiếu phu nhân, cô ăn sáng trước đi rồi hãy nói!" Trên mặt thím Trương vẫn còn nụ cười nhưng Ngưng Lộ biết ý nghĩa câu nói này của bà, bà còn phải xin phép chủ nhân của mình, xem chủ nhân của bà có đồng ý cho cô ra ngoài hóng mát chút không đã. Người đàn ông đáng chết đó thật sự giam lỏng cô sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI ÁC MA CƯNG CHIỀU VỢ - FULL - THỊNH HẠ THÁI VI
RomanceLần thứ hai gặp mặt, cô vì công ty ba mình mà tìm đến anh, anh không để ý cấm kỵ yêu cầu cô gả cho anh. Vì không để cho mình tan cửa nát nhà, Quan Ngưng Lộ lựa chọn gả cho Sở Mạnh - anh trai của bạn trai mình. Bắt đầu từ đêm tân hôn, Sở Mạnh bắt đầu...