Đêm nay nhà họ Sở đèn đuốc sáng trưng, khách khứa nối nhau vào không dứt, trên sân cỏ to lớn đậu đầy những chiếc xe xa hoa. Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của con trai thứ hai nhà họ Sở - Sở Khương. Để ăn mừng lễ trưởng thành của anh, ông Sở đặc biệt tổ chức buổi tiệc sinh nhật long trọng như thế cho anh. Khách được mời trừ bạn học, bạn bè bên ngoài của anh ra, dĩ nhiên không thể thiếu sự chúc mừng của các nhân vật nổi tiếng trên thương trường. Mà đêm nay Quan Ngưng Lộ được mời mặc âu phục trắng noãn, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo của cô thoa một lớp phấn mỏng, làn da trời sinh đã trắng, dáng người xinh xắn tinh tế mê người, tóc dài tao nhã xõa ra phía sau, ở trên đầu một chiếc kẹp thủy tinh tinh xảo tạo thành một vòng tròn, nhìn thế nào cũng giống một tiên nữ thất lạc chốn nhân gian. Mà đêm nay Quan Ngưng Lộ được mời mặc âu phục trắng noãn, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo của cô thoa một lớp phấn mỏng, làn da trời sinh đã trắng, dáng người xinh xắn tinh tế mê người, tóc dài tao nhã xõa ra phía sau, ở trên đầu một chiếc kẹp thủy tinh tinh xảo tạo thành một vòng tròn, nhìn thế nào cũng giống một tiên nữ thất lạc chốn nhân gian
Cô vốn là không muốn tới, mặc dù gia cảnh nhà họ Quan không tệ, nhưng mà từ nhỏ đến lớn cô cũng không thích tham gia những trường hợp náo nhiệt như vậy. Mỗi lần ba mẹ tham gia tiệc tùng yêu cầu cô đi theo, cô luôn lấy lý do bận học bài mà từ chối. Lâu ngày, ba mẹ cũng hiểu cô không thích những nơi như vậy cũng không miễn cưỡng cô nữa. Mà ở trong giới thượng lưu, người biết tiểu thư nhà họ Quan cũng ít đi.
Năm nay cô mười bảy tuổi, vừa lên trung học năm hai. Tối nay đến nhà họ Sở tham gia buổi tiệc này, hoàn toàn là bởi vì Sở Khương không ngừng yêu cầu. Không sai, Sở Khương là bạn trai của cô, hai người từ năm nhất đã bắt đầu lén nói chuyện yêu đương, đương nhiên sẽ không ảnh hưởng học tập, bọn họ chỉ nắm tay nhau đi dạo xem phim mà thôi.Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của Sở Khương, từ một tháng trước anh cũng đã nói ngày đó sẽ chính thức giới thiệu cô cho người nhà biết, Ban đầu cô cũng không đồng ý, lại không chịu được Sở Khương quấy rầy mà miễn cưỡng đồng ý.
Sự thật chứng minh, cô thật sự không thích hợp với những tình huống này, nhìn bên trong người chật như nêm, cô chỉ cảm thấy xa lạ đến bất lực. Bời vì một người cô cũng không quen, mà bởi vì Sở Khương là chủ tiệc hôm nay, bận tối mày tối mặt, căn bản không có nhiều tâm tư đặt trên người bạn gái như cô.Tránh xa khách mời, Quan Ngưng Lộ một thân một mình đi tới vườn hoa ngồi ở một góc đình nghỉ mát, lát nữa Sở Khương muốn sau khi cắt bánh kem cô cùng anh sẽ nhảy điệu nhảy đầu tiên, nhưng tiệc khiêu vũ còn chưa bắt đầu, cô đã không muốn ở bên trong rồi. Nếu như sau này Sở Khương muốn cô thường tham gia những trường hợp như thế này cô phải làm sao đây?
Dừng lại suy nghĩ lung tung của mình, Quan Ngưng Lộ ngẩng mặt lên để gió đêm mát mẻ từ từ thổi, bầu trời sao sáng ngời, cô có chút xúc động cởi giày cao gót ra, chân trần nhẹ nhàng nhảy múa dưới ánh trăng. Mặc dù nhảy không phải rất đẹp, nhưng mà ở trong ban đêm yên tĩnh cô lại cảm thấy mình giống như hoa tiên tử dáng người duyên dáng lưu lạc nhân gian, không ngừng múa ...
Say mê vào điệu nhảy Quan Ngưng Lộ không biết, ở cột đá trên đình nghỉ mát có một người đàn ông cao lớn đứng đó, đang chăm chú nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI ÁC MA CƯNG CHIỀU VỢ - FULL - THỊNH HẠ THÁI VI
RomanceLần thứ hai gặp mặt, cô vì công ty ba mình mà tìm đến anh, anh không để ý cấm kỵ yêu cầu cô gả cho anh. Vì không để cho mình tan cửa nát nhà, Quan Ngưng Lộ lựa chọn gả cho Sở Mạnh - anh trai của bạn trai mình. Bắt đầu từ đêm tân hôn, Sở Mạnh bắt đầu...