Skye's POV
I am composely walking my way to my first class when I noticed that there are students outside Cairrel's classroom as if they were watching something inside.
May sine ba?
I was not informed.
May mga napansin pa kong nagchicheer lalung-lalo na ang mga estudyanteng lalaki sa gilid ng bintana.
I cleared my throat kaya bahagyang naclear ang way papasok ng classroom.
I gave each of them a stern look na nagsasabing babalik kayo sa classroom nyo o detention ang bagsak nyo?
Kaya paipis-ipis na umalis sila.
Nabawasan nga ang nanonood sa labas ngunit ganundin palang kaingay ang mga nasa loob, and I guess mas maiingay pa.
As I enter the classroom, sari-saring emosyon kaagad ang lumukob sa loob-loob ko upon viewing the 'live show' in front.
Sangkaterbang graba ang pakiramdam kong bumagsak sa puso ko dahil sobrang naninikip ito habang pinapanood makipagmake-out ang asawa ko kay Nicolo.
They were french kissing and it never escaped my eyes that the upper buttons of her uniform were opened.
Gamit ang natitira pang lakas ng loob, I slammed my things on the teacher's table at nababalot ng maitim na aurang hinarap ko ang buong klase.
Natitigilang nagsibalikan ang mga ito sa upuan nila samantalang walang emosyong nakatingin lang sa akin si Cairrel na parang nabitin pa sa ginagawa nila kanina.
"All of you, get one whole sheet of paper. We will have a long long examination about Poetry. I'll be back later, so review first while I'm not yet going back",I said at lumabas ng classroom.
I hurriedly made way to the third floor so that I could reached my office immediately because I can't take it anymore.
At gaya ng dati, tinakbuhan ko na naman ang sakit and my jealousy.
Kararating ko pa lang sa loob nang halos itapon ko lahat ng gamit ko sa table.
Oo nagwawala ako dahil sobrang sakit na.
It's too much to bear but it never changed the fact that I still love her so much.
Patuloy lang ako sa paghahagis ng gamit habang walang pagod na pumapatak yung luha ko.
Inubos ko ang lahat ng pede kong ibato at basagin dahil sobrang hindi na kaya ng kalooban kong ipamukha nya saken na kayang-kaya nya kong lokohin.
When I got tired, I just let myself sit on the couch and closed my eyes.
My eyes also stopped from crying, maybe become tired also from everything.
Sana naman masaya na si Cairrel sa ginawa nyang pananakit saken.
Di pa sya nasiyahang naghanap na sya ng iba noon.
Eto ngayon, at meron na ulit.
Nakakatawa noh.
I hope that I can see signs if I will still continue loving her or better stop this freakin' feelings.
BINABASA MO ANG
Disguising as My Wife's Teacher (COMPLETED) gxg
Teen FictionSkye Arnaya is Cairrel's wife. Matagal na silang kasal but because of an accident happened 3 years ago na sangkot si Cairrel, di nito naaalalang kasal ito sa kanya, na isang babae. Ang tanging alam lang nito, ipinagkasundo lang sila ngayong taon dah...