Sài thành, nơi giăng đầy những cám dỗ sa đọa. Một thiếu nữ trong sàng, chưa nếm sự đời như thế, làm sao chống lại được ?
_______________
Rein POV
Giữa đất khách quê người, tôi hoàn toàn lạ lẫm với những thứ xung quanh. Nơi đây tôi chỉ tin tưởng duy nhất mỗi mình anh thôi. Nhìn vào nụ cười như nắng mai ấy, tôi chẳng thể nhìn sâu vào được những gì dưới cái lốp mặt nạ đó!
Anh thuê cả phòng trọ cho tôi, còn không dám lấy tiền. Ngày nào cũng chở tôi đi học, đưa rồi rước. Anh mua cả giày hàng hiệu cho tôi, ngay cả váy đầm anh đều lo tất. Anh cho tôi những sợi dây chuyền lóng lánh, những chiếc nhẫn thật đẹp. Từ lúc nào đó, tôi trở nên tin tưởng anh hơn bao giờ hết. Anh không còn là người xa lạ với tôi.
Một cô gái sống xa gia đình như tôi, lại rất hay dễ gục ngã. Một nơi đơn độc như vậy, nên Rất cần một người ở bên che chở. Đúng lúc anh lại xuất hiện, chẳng lẽ tôi không thể rung động nỗi một lần. Anh lặng lẽ bước vào trái tim tôi lúc nào không biết.
Ngay cái tuổi 20 ấy, tôi mới biết nếm thử mùi vị của tình yêu! Tôi chìm đắm trong vị ngọt ám áp ấy.
Rồi một ngày, cái cánh cửa địa ngục ấy lại hé mở.....
" Rein này, mai là sinh nhật anh đấy "
" Thật sao? "
Ờ ha, mai là 18-5. Mai là sinh nhật anh rồi, tôi nhớ ra. Thời gian trôi nhanh, mới đó đã tròn một năm ngày tôi quen anh rồi.
" Anh thích gì ạ? Em sẽ mua tặng "
" Quà cáp gì chứ? Anh không cần em tặng quà đâu "
Mặt tôi iu xìu, hic.... chẳng lẽ anh chê tôi nghèo nên không dám nhận quà, sợ tôi tốn tiền hay sao?
" Gì mà buồn hiu thế? Không phải anh chê em đâu, mà là em đủ đặc biệt với anh rồi, có tặng quà hay không cũng không sao "
" .... "
Tôi vẫn tiếp tục buồn. Anh cười nhẹ, lấy trong túi ra một chiêc đầm màu xanh lam, đẹp tuyệt cú mèo luôn. Nó có nhiều hạt ngọc đính vào nữa, lấp lánh lấp lánh. Anh lấy đâu ra cái đầm thế này chứ?
" Mai sinh nhật anh nên anh muốn em mặc thứ này đi "
" Hả??? " tôi há hốc mồm đợt hai
" Sao? Không thích hả? "
" Không phải đâu, tại.... nhìn nó xa xỉ quá à, em ... "
Tôi lắc đầu, anh chỉ cười, ướm vào người tôi.
" Có sao đâu. Sinh nhật anh, anh muốn em thật đẹp. Ngày mai anh sẽ dẫn em vào 1 nơi bú mật, đảm bảo em sẽ bất ngờ !"
Anh cười ôn nhu, sao tôi nỡ từ chối, anh cũng lỡ mua rồi, không mặc cũng uổng. Tui vui vẻ nhận lấy, đâu thấy được nụ cười gian tà của anh.....
__________
" Đến chưa anh ? "
" Chưa đâu, em gáng đợi nhé "