Slendy cùng với Jane và Jeff bước vào trong nhà. Mọi người hướng mắt về phía hai người con gái đang dìu người con trai kia, thở dài tỏ vẻ chán nản.
"Jeff! Em có sao không? Làm anh mày lo quá đấy!"-Liu chạy đến chỗ Jeff hỏi han.
"Em không sao đâu, chỉ bị thương nhẹ ở tay thôi... Mà cô cũng bỏ tôi ra đi Jane, tôi hết chuột rút lâu rồi."-Jeff nói với Liu rồi quay sang người con gái đang dìu mình nãy giờ.
"O... ok. Anh đi đi."-Jane đáp.
"Đáng lẽ hôm nay lúc nhìn thấy cô cho cái thứ đó vào phần của Jeff tôi phải ngăn lại mới đúng..."-Judge Angel ngán ngẩm.
"Mà Jeff, làm thế quái nào mà mày lại thua có chục tên cớm vậy? Mày làm bạn mày thất vọng quá đấy!"-Eyeless Jack lên tiếng.
"Đừng có nói anh Jeff như vậy chứ! Anh ấy đã cố gắng lắm rồi đó! Với lại tôi nghe là có hơn hai chục tên chứ có phải 10 đâu!"-Nina lên tiếng bảo vệ Jeff.
"Thôi thôi mấy đứa không cãi nhau nữa! Jeff, vào phòng Smiley băng lại cái tay đi, sau đó cùng Jane vào phòng tôi, tôi có chuyện cần nói!"-Slendy gằn giọng. Chắc lại chuẩn bị cho hai đứa kia nghe hát rồi...
Trong phòng Smiley...
"Jeff này. Mày có cần tao làm cho cái que thử độc và sh*t trước khi ăn không? Tao nghiêm túc đấy! Tao không muốn sáng nào cũng như sáng nay đâu."-Smiley nói trong khi băng lại tay cho Jeff.
"Hờ... nếu mày thật sự nghiêm túc thì tao cũng mong là ai đó cư xử cho đúng mực để mày khỏi phải làm vậy."-Jeff đáp lại câu hỏi của Smiley rồi quay sang Jane.
"Tch..."-Jane chẹp miệng rồi quay ra chỗ khác, tỏ vẻ không quan tâm.
"Xong rồi đấy. Mày và Jane lên phòng Slendy nhanh lên kẻo ổng chờ."
Trong phòng Slendy...
"Jeff, Jane! Hôm nay hai cô cậu vướng vào rắc rối lớn rồi đấy! Jason Voorhees là một trong những kẻ nguy hiểm nhất nước Mỹ này. Nếu không có tôi ở đó thì hai người xác định rồi! Cũng vì hắn quá mạnh nên tôi phải vận tối đa sóng não của mình để làm hắn ngất được có 5 phút, đến nỗi trên đường về tôi phải đi bộ chứ không dịch chuyển nổi."-Slendy nói rồi quay sang Jeff:
"Jeff! Lần sau nếu bị troll như vậy thì cậu có thể bảo Clockwork hay Dina nấu cho bữa khác thay vì chạy ra ngoài luôn như vậy. Với lại ban ngày ban mặt mà cậu dám ra tay một cách ngẫu hứng ở nơi đông người như vậy cũng là liều lắm đấy!"
"Còn Jane! Ngọn nguồn của mọi sự việc ngày hôm nay đều là từ trò chơi khăm của cô! Tôi đã tin tưởng cô vậy mà... bla bla bla..."
"Rồi! Hai cô cậu hay suy nghĩ về sự việc ngày hôm nay đi! Tôi có việc phải làm rồi!"
"Rõ..."-Jane thở dài
"Tch... ông già khó tính..."-Jeff lẩm bẩm.
Sau khi cả hai ra khỏi phòng Slendy được một lúc thì có một bàn tay bé nhỏ mở cửa phòng Slendy.
"Papa... hôm nay trông papa mệt lắm. Papa có sao không ạ?"
"Ồ, ta không sao đâu, Sally đáng yêu của ta! Con có muốn chơi với ta không?"(Creeper: Bộ đây là 'việc phải làm' của ông đó hả?/Slendy: Tránh ra để ta chơi với con bé, không ta ăn thịt ngươi giờ!/Creeper: Cần thì tôi cho Sally giận ông luôn đó!/Slendy: Ấy, đừng!)
Sau khi ra khỏi phòng Slendy, Jeff bước xuống phòng khách, đến chỗ Ben đang chơi game.
"Hôm nay mày khổ thật đấy nhỉ, Jeff?"
"Đừng có bắt bẻ tao! Nếu không có việc gì để mày gọi tao ra thì tao đi đây!"
"Ấy, khoan! Ngồi xuống chơi với tao game này cái! Trò này phải hai người chơi mới ổn."
"Ok. Lâu lắm rồi không chơi game..."
"ANH EM ĐÂU??? ĐỐI TƯỢNG ĐÃ VÀO TRÒNG! TÓM LẤY NÓ!"
Ben vừa dứt câu, cả đám proxy nam xông ra đè Jeff xuống.
"Ben... mày... lừa tao... Ủa mà cả bọn đều ở đây sao không thấy thằng L.J đâu?"
"Thằng L.J cùng L.Jill đi làm nhiệm vụ của ông già ở Hawaii rồi, chắc đang tình tứ ở đó... Mà giờ chuyện đó không quan trọng! Bọn tao có nhiều câu hỏi cho mày đây, Jeff...."
Trong khi đó, ở chỗ Jane...
Jane bước vào phòng mình. Cô nhìn ra cửa sổ, ánh mắt đượm buồn. Bất giác, cô thì thầm với chính mình:
"Ôi, Jeff..."
"Jane! Bọn tôi vào đây!!!"-Giọng Clockwork vang lên, sau đó cả bọn đạp cửa xông vào.
"Oái! Mấy người có hiểu từ 'gõ cửa' là gì không vậy???"
"Không quan trọng điều đó! Jane, bọn tôi có câu hỏi cho cô đây!"-Clockwork đáp trả.
"Cô yêu Jeff của tôi đúng không???"-Nina chen mồm vào.
"Cái gì mà Jeff của cô? Chẳng phải cô làm vậy chỉ để ai đó ghen à?"-Dina nói.
"Cái gì? Sao cô biết???"-Nina hét lên.
"Cả bọn im lặng! Tập trung vào câu hỏi: Cô yêu Jeff đúng không???"-Clockwork hét tiếp.
"Ây dà... bị phát hiện rồi sao?"-Jane cười gượng gạo, biểu cảm khác hẳn với suy nghĩ của mọi người. Rồi Jane kể chuyện cho mọi người nghe. Kể về những ngày xưa, quá khứ thảm khốc của cô, cùng với sự việc xảy ra ngoài đó ngày hôm nay và suy nghĩ của cô về Jeff.
"Vậy nghĩa là... cô hận Jeff the killer, nhưng vẫn yêu Jeffrey Woods và muốn mang anh ta trở lại sao?-Cả bọn đồng thanh.
"Ừm, đúng rồi đó."-Jane gật đầu.
"Jane này, tôi nghĩ cô đã sai rồi."-Nurse Ann lên tiếng.
"Cái gì?"
"Nếu cô thực sự yêu Jeff và muốn anh ta trở lại như xưa, trước hết hãy học cách yêu, yêu thật lòng con người hiện tại của Jeff đã."-Ann nói tiếp.
"Ồ, vậy sao? Cảm ơn nhé, Anny!"
"Trong trường hợp này, bọn tôi chỉ nghĩ ra một cách để giúp cô thôi."
Quay lại chỗ Jeff...
"Ý mày là... mày yêu Jane, mày hối hận vì đã sát hại gia đình cổ vì họ không cho mày đến với cổ, và giờ mày muốn cổ tha thứ?"-Helen.
"Đúng vậy. Tao không cần Jane phải yêu tao, tao chỉ cần cô ấy tha cho tao thôi."
"Uầy... thằng bạn lỗ mãng của tao khi yêu lại có thể ủy mị vậy sao?"-E.J.
"Đừng nói thế! Tao cho mày GO TO SLEEP giờ!"
"Vậy mới đúng là Jeff chứ. Trong trường hợp đó mày nợ cổ một lời xin lỗi, một lời xin lỗi thật lòng. Để làm được điều đó thì tao nghĩ mày cần..."
Rồi, không biết do trùng hợp hay có tính toán, tất cả, cả bên nam và bên nữ đồng thanh:
"MỘT BUỔI HẸN HÒ!!!"
YOU ARE READING
(JeffxJane) Why can't I stop my heart...
HorrorĐây là tác phẩm đầu tay thuộc thể loại hài-kinh dị-lãng mạn của một thằng au. THẰNG nhé. Mong mọi người ủng hộ. Thêm một điều nữa là các nhân vật phản diện đều sẽ là OC hết. Nói chung là dù nó thế nào cũng cứ vô đọc đi đã. Chưa thử sao biết!