Mọi thứ chưa hẳn đã kết thúc

165 9 7
                                    

"Nếu ta nói là ta có thể hồi sinh những người đã chết một lần duy nhất, thì mọi người tính sao?"-Roy cười mỉm với Jane, ra vẻ ta đây quan trọng.

"Cái... cái đó... ngươi... thật sự làm được sao...?"-Jane nghe xong thì sững sờ, không biết nên vui hay đề phòng.

"Yên tâm, yên tâm! Đương nhiên là ta..."-Roy đang nói thì bị ngắt lời.

"NÓI DỐI!!!"-Smiley hét lên, trông vô cùng tức giận.

"Hửm?"-Roy khó chịu.

"TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN CHUYỂN SINH!!! KỂ CẢ KẺ NÓI ĐIỀU ĐÓ LÀ NGƯƠI THÌ MỌI THỨ VẪN HOÀN TOÀN VÔ LÝ VÀ PHẢN KHOA HỌC!!!"-Smiley phản đối hoàn toàn lời nói của Roy.

"Biết thì hẵng thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe, Smiley à..."-Roy lấy lại bình tĩnh.

"Cái gì?"-Smiley nghiến răng.

"Ngươi nhìn lại cô bạn gái zombie của ngươi đi, Smiley. Chẳng phải cô ta đã từng chết trước đó sao?"-Roy nhếch mép cười.

"Ta cấm ngươi nói vậy về Anny!"

"Với lại, có vẻ các ngươi đã hiểu sai về ta. Bản thân là một nhà khoa học, ta sẽ cho các ngươi biết một điều: đó là ta không phải kẻ sinh ra đã bất tử, tổ chức đó không tạo ra ta như vậy. Ta là kẻ được tạo ra để mang đến sự bất tử cho bọn chúng, nhưng ta đã áp dụng điều đó lên ta trước. Thế cho nên: nếu như ta thậm chí có công thức để khiến mình bất tử, thì hồi sinh kẻ khác không phải là chuyện bất khả thi, dù sẽ có cái giá phải trả."

"Ta vẫn không thể tin ngươi được!"-Smiley vẫn nhất quyết.

"Tin hay không thì tùy ngươi, ta không quan tâm vì ta đang giao kèo với cô gái này. Mà, các ngươi không thấy rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để các ngươi có thể ở bên người thân của các ngươi lần nữa ư?"

"Ta chấp nhận, điều kiện của ngươi là gì?"-Jane đã đưa ra quyết định.

"Tốt lắm tốt lắm!!!"

"JANE!!! CÔ NGHĨ CÁI Đ*O GÌ VẬY???"-Smiley hét lên.

"Im đi, Smiley, hắn nói đúng. Tôi muốn Jeff sống lại để tôi có thể ở bên anh ấy, nếu không có anh ấy thì tôi cũng chẳng thể chấp nhận ai khác. Vả lại, anh cũng muốn Anny sống lại mà phải không?"

"Trời ơi, thông não chưa Smiley? Được rồi, ta có ba điều kiện đây. Thứ nhất: ta sẽ ở lại và hướng dẫn các ngươi chăm sóc và tiêm thuốc cho bọn chúng cho đến khi chúng tỉnh lại. Việc làm chúng sống lại là một chuyện, nhưng để chúng trở lại như bình thường và không chết thêm lần nữa thì lại là chuyện khác, và trong lúc đó các ngươi sẽ sắp xếp chỗ ở đàng hoàng cho nhóm bọn ta. Thứ hai: các ngươi sẽ trả trước $3000, và nếu tỉ lệ thành công là 100% thì sẽ trả thêm $6000. Thứ ba: sau khi mọi chuyện kết thúc thì hãy coi như chúng ta chưa từng quen biết. Chừng đó là đủ rồi phải không?"

"Nghe cũng có vẻ khá rẻ cho tận 6 mạng người đấy."-Jane nhếch mép.

"Ta biết là ngươi sẽ nói vậy mà. Hạn cuối để trả bọn ta $3000 là 12h đêm mai nhé, giờ thì vào việc thôi."

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now