"Ò Ó O... É É Ẹ Ẹ... KHỤC KHẶC..."
Tiếng gà gáy trên nóc Slender Mansion báo hiệu một ngày mới đã bắt đầu (Creeper: Gà quái gì mà gáy như sắp chết vậy?/Slendy: À, con gà zombie ta nhặt ở nghĩa trang động vật về ấy mà!/Creeper: Chết rồi vẫn gáy, phục con gà...). Hôm nay chính là ngày mà Jeff và Jane hẹn hò với nhau, trong lòng cả hai dâng lên một cảm giác háo hức khó tả. Hôm trước, đại gia đình CreepyPasta của chúng ta đã quẩy tưng bừng cả khu mua sắm chỉ để mua quần áo cho hai người này đi hẹn hò, để rồi Slendy phải đến giải cứu sau khi chính phủ điều lính đặc nhiệm đến. Sau khi hai người được hóa trang sao cho giống người thường hơn thì họ bắt đầu lên đường.
(Creeper: Xin lỗi mọi người. Tôi CỰC KÌ KÉM trong khoản mô tả quần áo nên sẽ đưa ảnh lên và thêm một số mô tả cần thiết. Mọi người cố tưởng tượng Jane và Jeff trong mấy bộ đó nhé!)
Jane: (cái váy màu trắng và Jane thì có quần tất, không có bông hoa cài tóc và đeo cái túi da màu đen)
Jeff: (tưởng tượng cái áo hoodie màu trắng và cái áo trong màu đen nhé)
(Creeper: mong mọi người tha cho sự thiếu sót này, giờ tiếp tục vào truyện nhé!)
"Hôm nay chúng ta đi đâu đây Jeff?"-Jane hỏi.
"Theo kế hoạch của bọn n... à nhầm của tôi thì chúng ta sẽ đến công viên giải trí chơi một bữa."
"Ok, nghe vui đấy!"-Jane cười đáp, nụ cười ấy làm Jeff thoáng đỏ mặt.
Trong khi đó, trong bóng tối...
"Có chắc là chúng ta nên đi theo hai đứa nó thế này không?"-Clockwork.
"Khi sắp xếp bất cứ cuộc hẹn nào thì đây là điều cần thiết, Clock."-Ben Drowned.
"Đừng gọi ta là Clock!"
"Im không, chúng nó thấy giờ! Ê, ngươi sẽ đảm bảo chúng ta không mất dấu chứ?"
"Đương nhiên. Toàn bộ camera trên thế giới, không ngoại trừ cái công viên đó, đều đã nhiễm virus 666 của ta rồi mà."-U666 ở nhà, nói qua tai nghe.
YOU ARE READING
(JeffxJane) Why can't I stop my heart...
HorrorĐây là tác phẩm đầu tay thuộc thể loại hài-kinh dị-lãng mạn của một thằng au. THẰNG nhé. Mong mọi người ủng hộ. Thêm một điều nữa là các nhân vật phản diện đều sẽ là OC hết. Nói chung là dù nó thế nào cũng cứ vô đọc đi đã. Chưa thử sao biết!