Liệu cuộc đời chỉ có bi kịch?

115 10 2
                                    

Ok, ok!!! Xin chào, Creeper đã trở lại đây!!! Sau khi thu thập ý kiến của rất nhiều độc giả (à, thực ra là không được nhiều lắm) thì tôi đã đi tới quyết định cho cái kết của Mary: Đó là một cái chết thảm khốc (thực ra tôi không hiểu sao mọi người lại chọn cái kết sống dở chết dở ít vậy, nhưng thôi, tôn trọng độc giả). Vì để nói về phần đó sẽ khá dài nên trong chap này Mary sẽ chưa chết vội. Ai phản đối cái kết này thì cứ nói, tôi có thể sửa lại ngay. Vô truyện nào:

Tiếp tục với những chuyện xảy ra ở chap trước...

Jeff đang ôm Jane vào lòng mình. Cả cô và anh đều đang ngập tràn hạnh phúc, khi biết rằng người kia cũng hướng tình cảm về phía mình như cách mình đã yêu người đó. Chợt Jeff như thể chợt nhớ ra điều gì đó vô cùng quan trọng. Anh nhè nhẹ đẩy Jane ra, nói:

"Được rồi, Jane. Bây giờ chúng ta sẽ phải tiếp tục chiến đấu. Không biết chúng ta còn những kẻ thù nào, nhưng anh đoán từ giờ sẽ không đơn giản đâu. Khi nào chuyện này kết thúc, anh hứa chúng ta có những ngày tháng bình yên bên nhau, nhé!"

"Ư... ưm..."-Jane gạt nước mắt. Cô cảm thấy hơi tiếc vì giây phút ấy không thể kéo dài lâu hơn, nhưng dù gì Jeff nói cũng đúng. Trước mắt phải tiêu diệt kẻ thù và tìm đường thoát ra khỏi đây.

"Hả... KHÔNG!!! LIU!!!"-Jeff là thất thanh khi thấy anh chàng đang dính chặt vào tường, máu me đầy người kia.

"Anh bị sao thế này??? Chết tiệt, giá mà Smiley hay Nurse Ann có ở đây..."-

"Có lẽ mình nên giấu chuyện anh ấy chính là người đã khiến Liu thành thế này..."-Jane nghĩ bụng.

"Ư... hừ... hừ..."-Liu vừa tỉnh dậy, anh thều thào.

""LIU??? Đừng, đừng cố quá sức, anh sẽ ổn thôi..."-Jeff nhanh chóng trấn an Liu.

"Đừng... để ý... đến thương tích của anh... Slendy... đưa anh... tới chỗ ông ấy... ông ấy... đang hấp hối..."-Liu cố thốt ra vài câu.

"SLENDY SAO???"-Jane cũng hét lên.

"ĐANG HẤP HỐI???"-Jeff cũng vậy, sau đó anh quay ra, nhìn thấy một bóng người cao, đang nằm sóng soài trên nền đất méo mó, gồ ghề, máu và nội tạng bắn khắp nơi.

"SLENDY!!!"-Jane và Jeff đồng thanh hét. Sau đó, họ cùng nhau dìu Liu dậy đến chỗ ông. Liu cũng cố gượng dậy.

"Ồ... Jeff... đó hả... kế hoạch... thành công rồi sa... khục... khục..."-Slendy vừa nói vừa ho ra máu.

"Không, đừng nói nữa ông già..."-Jeff mắt lúc này đã ngân ngấn nước.

"Đúng vậy, ông sẽ ổn thôi mà..."-Jane cũng tương tự.

"Ta... không thể... cầm cự lâu hơn... khục... chỉ có thể... nói được vài lời..."

"Không, tôi cấm ông nói, ông già... sẽ có cách thôi mà phải không..."-Jeff ngập ngừng.

Jane đang định nói điều gì đó thì bị Liu chặn lại.

"Đừng... hãy để ông ấy... nói những gì ông ấy muốn."

"Cảm ơn... Liu... cậu thật... biết lắng nghe... thấu hiểu... biết quan tâm đến người khác... đó... là lí do... ta muốn cậu... thay ta... quản thúc Slender Mansion..."

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now