Chuẩn bị cho trận chiến (2)

126 12 6
                                    

Lúc này, mọi người ở Slender Mansion đều đang dốc hết sức để luyện tập. Trong vòng 2 tuần, họ sẽ phải trở nên mạnh hơn, có nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn để có thể rửa được nỗi nhục bị đánh bại dễ dàng chỉ bởi 4 tên sát thủ, cũng là để mang Jeff trở về. Trong số đó, Slendy cũng tham gia luyện tập. Ông đã không thể làm gì con quái vật ấy kể từ lần thất bại 17 năm về trước, vậy nên lần này ông luyện tập, vừa là để củng cố khả năng chiến đấu của mình, vừa là để rèn luyện lại tinh thần. Mỗi lúc nản lòng khi nghĩ đến hắn, ông lại đứng lên và tự nhủ với lòng mình:

"Ta phải cố gắng, để có thể bảo vệ các proxy của mình! Nếu không ta sẽ không thể xứng đáng với cái tên 'Slender Mama' nữa!"

"Mọi người luyện tập đến đâu rồi?"-U666 đi một lượt hỏi. Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt quyết tâm, tập trung cao độ của mọi người, U666 thôi không hỏi nữa. Nó chỉ đi lên phòng và để lại 1 câu:

"Mọi người phải cố gắng hết sức mình vào, vì ta còn chưa biết gì về kẻ chủ mưu. Như vậy có nghĩa là dù có biết các thông tin về chúng thì chúng ta vẫn phải đè phòng cảnh giác với các mánh lới, chiêu trò. Với lại, thắng hay thua cũng quyết định tính mạng của cả mọi người lẫn Jeff đấy."

Trong lúc đó, ở hang ổ của địch...

"KHÔNG KHÔNG KHÔNG...! TRÁNH XA TÔI RA, MARYYY!!!!"-Jeff đang kêu gào thảm thiết.

"Hí hí hí... cuối cùng thì... Jane, mày đã cướp đi mọi thứ của tao, giờ tao sẽ cướp anh ấy từ tay mày... HA HA HA! JEFF, ANH LÀ CỦA EM!!!"-Mary từ từ tiến đến chỗ Jeff với cái miệng chảy dãi, mặc cho Jeff lúc ấy đang bị trói tay trói chân kêu gào thảm thiết. Cô ả nhìn chằm chằm vào chỗ ấy, rồi từ từ đưa tay tháo thắt lưng của Jeff, cởi khóa quần của anh.

"XIN CÔ... ĐỪNG LÀM VẬY... JANE... XIN LỖI.... HỨC..."-Jeff đã rơi nước mắt khi nghĩ đến Jane trong tình cảnh này.

"Yên tâm đi, Jeff. Em sẽ cố không làm anh đau... dù sao đây cũng là lần đầu của em mà... hí hí..."-Mary dường như không chút do dự khi thấy nước mắt của Jeff. Khi mọi chuyện dường như sắp sửa kết thúc với Jeff thì...

"Hả? OÁI!!! CÁI GÌ... CÁC NGƯƠI LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY???"-Jeff mở mắt ra sau khi nghe tiếng hét của Mary. Cô ta đang bị kéo lê khỏi mình. Nhìn lên, anh thấy một trong số chúng-tên DUR-đang cầm sợi xích bấy giờ đang cuốn quanh cổ chân cô ta kéo về phía hắn. Rất nhanh sau đó, hắn lấy sợi xích của mình trói chặt cô ta lại, đè xuống. Ngay lập tức, hai tên khác trong nhóm-SKZ và SSA-một tên đưa thanh kiếm kề cổ Mary, một tên chĩa súng vào thái dương cô ta.

"Im lặng, giờ bọn ta cho ngươi hai lựa chọn."-DUR gằn giọng.

"Giờ ngươi muốn mất đầu..."-SKZ bắt đầu câu hỏi.

"...hay muốn não văng ra khỏi sọ?"-SSA tiếp lời.

"Các ngươi... sao mà dám... làm vậy với khách hàng... SJX! Xem đội của ngươi đang làm gì này! Mau cứu ta ra!!!"-Mary la toáng lên. Nhưng SJX đã không làm vậy, hắn từ từ bước tới, ngồi xổm xuống trước mặt cô ta. Sau đó hắn từ từ nhấc cằm cô ta lên, rồi nói:

"Nghe cho rõ đây, thưa 'khách hàng'! Đội ta làm thế này là có lí do, và ta hoàn toàn đồng ý với điều đó. Trên đời này có hai thứ bọn ta ghét nhất: đó là những kẻ ăn quỵt và những kẻ không kiềm chế được dục vọng bản thân. Vậy nên, kẻ nào dám có những hành động quấy rối trước mặt bọn ta đều sẽ có kết cục thảm khốc. Nhưng, bọn ta đều cảm thấy hứng thú vì đây là trường hợp đầu tiên phụ nữ cưỡng bức đàn ông mà bọn ta thấy, nên việc này sẽ chỉ dừng lại ở mức cảnh cáo. Đương nhiên, dù ngươi có là 'khách hàng thân mến' thì cũng sẽ không có lần 2 đâu, rõ rồi chứ?"

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now