You smell like strawberry pancakes

1.4K 183 44
                                    


Tóm tắt:
Người ta nói rằng một khi bạn gặp được bạn đời của mình, người ấy sẽ có mùi của thứ bạn yêu thích nhất và nó sẽ khiến bạn phải chết mê chết mệt. Seokjin có mùi như món bánh kếp dâu và Taehyung thì muốn bẻ gãy mũi của Namjoon.

Có ba người mà Kim Taehyung đang muốn đấm ngay lúc này. Người đầu tiên là ông giáo sư ngành tài chính đang đứng trước lớp, bàn bạc về việc bài luận cuối kì phải được nộp qua email trong vòng hai ngày kể từ hôm nay. Người thứ hai là thằng bạn chí cốt Park Jimin, bởi vì lúc nào cậu cũng bị cho ra rìa mỗi lần Jungkook và Jimin mời cậu đi chơi. Người thứ ba là Kim Namjoon. Kim con mẹ nó Namjoon, chỉ cần nghĩ đến tên của anh ta thôi là máu cậu đã sôi sùng sục lên rồi và cậu thề rằng anh ta sẽ là người đầu tiên được nếm nguyên cú đấm của mình ngay khi cậu thoát khỏi cái lớp học ngớ ngẩn này- cái lớp mà ngay cả những người bạn tưởng tượng của cậu cũng không thể giúp nó thú vị lên được. Không phải là cậu có những người bạn tưởng tượng đâu, nhưng bạn hiểu ý tôi mà.

Mọi thứ đã diễn ra rất suôn sẻ ba ngày về trước, quỷ thần ơi, Taehyung thậm chí còn thấy Kim Namjoon thật ngầu với tình bạn ba năm của họ. Ba hôm trước, Namjoon đã nói với cậu điều gì đó có vẻ triết lý và thật sự có nghĩa, chứ không phải ba cái câu thường ngày như 'cuộc đời là một tảng đá'.

Có một khái niệm như thế này về những người bạn đời với nhau. Một khi bạn gặp người đã được định sẽ cùng bạn sẻ chia cả cuộc đời mình, bạn sẽ ngửi thấy gì đó. Ừ thì, theo lời bố mẹ cậu là thế. Nó chẳng có nghĩa lý gì khi cậu còn nhỏ cả bởi vì lỡ như bạn đời của cậu có mùi như c*t thì sao? Đúng là vớ vẩn, cho đến khi cậu gặp cái anh Kim Seokjin vào hai ngày trước.

Anh Kim Seokjin có mùi của bánh kếp dâu, thứ bánh mà Taehyung thích mê từ tận đáy vùng dưới đồi* trong não bộ cậu, và cái cách anh nhìn cậu trong ngỡ ngàng đã xác nhận rằng anh có lẽ cũng ngửi thấy mùi gì đó từ Taehyung (Taehyung chẳng biết mình có mùi gì đối với Seokjin và cậu thầm mong rằng mình không có mùi như c*t nhưng mà sao cũng được).
(* vùng dưới đồi : vùng não điều khiển thân nhiệt, sự đói, khát...)

Mọi chuyện đáng lẽ phải suôn sẻ từ đấy, hoặc theo những gì mà Taehyung nghĩ. Trước khi cậu kịp nói một tiếng xin chào hay mấy thứ quái đản đại loại như 'chào, anh có mùi như bánh kếp dâu và nó là cái thứ quỷ mà em mê nhất quả đất này', Kim Namjoon đã ngang nhiên tiến đến và choàng tay mình qua vai của Quý ngài Bánh kếp dâu.

"Taehyung, đây là Kim Seokjin. Anh ấy là người bạn trai mà anh đã nói đến đó."

Cái éo gì thế này?

Taehyung chắc chắn trăm phần trăm rằng Seokjin có mùi bánh kếp dâu và nghiêm túc mà nói thì còn ai vào đây có thể có cái mùi này chứ? Bạn đời của cậu chứ ai. Và mới hôm qua, Namjoon đã huyên thuyên về tầm quan trọng của việc đợi chờ người tri kỉ mà anh ta sẽ dành cả cuộc đời mình ở bên và thật lòng mà nói thì vừa rồi là cái quái gì vậy? Cậu cảm thấy bối rối trước hiểu biết của mình nhưng cậu không hề đề cập gì đến nó. Cậu trân quý tình bạn của cậu và Namjoon, dù rằng anh ta vừa mới phá hỏng cái lò nướng nhà cậu vào tuần trước.

❮trans❯ You smell like strawberry pancakesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ