Part 5: { Xử Nữ- Bảo Bình } Em là ai ?

867 59 12
                                    

Trời đang mưa rất to, trong một quán cà phê một người con trai vô cùng đẹp đẽ đang ngồi thấp thỏm chờ đợi. Anh ta nhìn về phía cửa ra vào chờ đợi một ai đó nhưng mãi vẫn không xuất hiện, trong lòng không thôi hụt hẫng.

- Cà phê của anh, cô ấy sẽ nhanh đến thôi, anh yên tâm !

- Cảm ơn cô.

Người phục vụ là một người con gái vô cùng xinh đẹp, cô nhìn người con trai trước mặt nhẹ mỉm cười, anh ta đã chờ hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không bỏ cuộc. Anh ngước nhìn người phục vụ lúc nãy miệng mỉm cười nhẹ. Người phục vụ này vừa làm phục vụ vừa là chủ quán, lần đầu tiên anh đến đây uống cà phê chẳng hiểu tại sao bản thân lại rơi nước mắt, anh cảm thấy có một nơi nào đó đang đau âm ĩ, người này rất thân thiện với anh, mỗi lần anh đến đây thì quán đều không có khách, cô và anh không nói chuyện với nhau nhiều nhưng anh cảm thấy cô gái đó rất quen thuộc.

Về anh, anh sống trong một gia đình giàu có, cha mẹ anh đều rất yêu anh vì anh là con một. Anh là một người chỉ quan tâm đến những điều đang diễn ra trước mắt nên đa số những kí ức đã qua nếu không quan trọng anh sẽ không nhớ nhiều. Anh có một vị hôn thê xinh đẹp, môn đăng hộ đối, cô ấy rất yêu anh. Anh không biết  tình cảm của mình thế nào nhưng anh rất trân trọng cô ấy, anh muốn làm cô ấy hạnh phúc, anh muốn cô ấy sẽ sống cùng anh hết quãng đời còn lại. 

- Anh rất yêu cô ấy sao ?

Anh ngước lên bắt gặp gương mặt xinh đẹp của cô gái lúc nãy liền nhẹ nhàng mỉm cười, đôi mắt mang theo yêu thương mà gật đầu. Anh muốn người cùng anh đi hết quãng đời còn lại là vị hôn thê của anh, Kỳ An.

-... Cô ấy thật hạnh phúc vì có được anh.

- Tôi mới là người hạnh phúc, cô ấy vì tôi mà hy sinh rất nhiều.

-.....

- À mà, tôi uống cà phê lâu như vậy cũng chưa biết tên của cô nữa. Tôi tên Nguyên Bảo Bình, còn cô ?

- Nhớ đấy, tôi tên Vưu Xử Nữ.

Bảo Bình không nói gì nữa anh tiếp tục đợi, một lát sau người anh đợi đã đến. Kỳ An xinh đẹp từ bên ngoài bước vào khi thấy anh liền mỉm cười rạng rỡ chạy đến, anh đứng lên dang tay đón cô vào lòng, ấm áp, ngọt ngào. Đến khi anh định rời đi gọi mấy tiếng cũng không thấy người phục vụ lúc nãy, à không,... Vưu Xử Nữ, cô ấy không có ở đây. Sau đó liền đặt tiền lên bàn sau đó nắm tay Kỳ An rời đi.

Anh dẫn cô đến rất nhiều nơi, cả hai người cùng nhau hưởng thụ phút giây bên nhau êm đềm, hạnh phúc. Cuối buổi anh chở cô đến bãi biển, để cô tựa vào vai mình yên bình ngắm mặt trời lặn. Anh hôn nhẹ lên tóc cô sau đó nhìn cô ánh mắt tràn đầy yêu thương.

- Bảo Bình, chuyện của quá khứ... sau này đừng nhắc đến được không ?

-... Tại sao ?

- Vì... vì anh cũng đã quên hết mọi chuyện, em lại không muốn nhắc đến nên... 

- Được, quả thực sau vụ tai nạn đó anh đã quên mất hết kí ức của chúng ta và cả hình dáng  của em. Thật may mắn là vì em yêu anh, em xuất hiện và tự nguyện ở cạnh anh, Kỳ An, anh thực sự là người hạnh phúc.

Truyện ngắn: Xử Nữ và những câu chuyện tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ