Part 7: { Xử Nữ- Cự Giải } Nợ anh một lời xin lỗi.

691 39 11
                                    

Xử Nữ mở mắt, toàn thân cô ê ẩm. Cô nhìn thấy mình nằm trong phòng bệnh trắng xóa đầy lạnh lẽo. Cô nhớ đến cái ngày mưa đó, đúng vậy, cô đã vấp một tảng đá và ngã xuống nền đường, lúc đó bụng cô đau âm ỉ cô nhìn thấy những vệt máu dài chảy xuống bám lấy đôi chân của cô, lúc đó cô đã ngất đi trước khi kịp nhận ra mình đang gặp vấn đề gì. Suy nghĩ một hồi lâu, từ ngoài cửa một người y tá bước vào giúp cô thay nước truyền dịch, Xử Nữ liền cố gắng mở miệng hỏi.

- Tôi đã ở đây bao lâu rồi ?

Cô ý tá thấy Xử Nữ tỉnh lại liền giật mình chạy ra kêu bác sĩ vào. Sau khi kiểm tra xong tất cả, Xử Nữ liền hỏi tiếp câu hỏi lúc nãy. Lần này, cô y tá nọ vừa chích thuốc cho cô vừa trả lời.

- Cô hôn mê đã 3 ngày rồi ! 

- Thật tình, vì đứa trẻ đã được 5 tháng tuổi nhưng cơ thể cô lại quá yếu thế nên mới hôn mê sâu như thế. Suýt chút nữa cô đã mất khả năng mang thai rồi.

Xử Nữ loáng thoáng nghe tiếng người y tá than vãn, cô không nói gì nữa chỉ nhắm mắt lại liền cảm thấy rất buồn ngủ, có lẽ là tác dụng của thuốc giảm đau. Cô chìm vào giấc ngủ rất nhanh chóng, cô mơ thấy một giấc mơ, giấc mơ về những kí ức trước đây, cũ kĩ nhưng đầy hoài niệm.

- Xử Nữ, hứa với anh khi chúng ta trưởng thành em sẽ kết hôn với anh.

- Ừm, em hứa !

Tiếng cười của anh vang lên một góc trời, trái tim cô ấm áp dâng trào nhìn anh vui vẻ trong lòng cũng hạnh phúc theo anh. Cô vẫn yêu anh, anh cũng rất yêu cô, cho đến khi trưởng thành họ đã thực hiện lời hứa năm nào, anh nắm chặt tay cô đeo cho cô chiếc nhẫn cùng lời cầu hôn ngọt ngào, cô đồng ý gật đầu trong giọt nước mắt hạnh phúc. Cô nhìn tấm thiệp cưới màu trắng ngọc trai vô cùng sang trọng và đẹp đẽ, mở ra liền thấy tên của anh và cô đặt cạnh nhau.

" Nhan Tử Hàn - Doãn Xử Nữ " 

Tất cả mọi thứ đã vô cùng hoàn hảo, ai ai cũng chúc phúc cô và anh. Cho đến khi cô có một cuộc họp lớp năm cấp 3, họp lớp vui vẻ, uống rất nhiều rượu, cô không thể tự lái xe về chỉ biết gọi cho anh nhưng anh lại bận, lại đang ở nước ngoài thăm bà. Cô chỉ nhớ mình bắt taxi sau đó đi về nhà Tử Hàn ngủ. Khi tỉnh dậy bản thân lại nằm trong một căn phòng vô cùng lạ lẫm, cô cảm thấy toàn thân đau nhức lại nhìn sang bên cạnh. Lúc đó, mọi thứ dường như đổ sập, vỡ vụn trong lòng cô khi cô phát hiện người đó chính là Nhan Cự Giải, anh trai của Nhan Tử Hàn. 

Giây phút đó cô bàng hoàng nhận ra chuyện gì đang diễn ra với bản thân mình, cô đã ngủ với anh trai của chồng sắp cưới. Cô muốn khóc cũng không ra nước mắt, khi Cự Giải tỉnh lại anh nhìn thấy cô thẩn thờ ôm chặt tấm chăn che lấy thân thể của mình, trong lòng anh có một cảm xúc đau đớn không tả được. Anh ôm cô và nói sẽ chịu trách nhiệm, cô mờ mờ không nghe rõ anh nói gì, làm gì, cô chỉ biết thứ đập vào mắt mình là vệt máu đỏ dưới tấm ga trắng tinh, là bằng chứng tàn nhẫn nhất cho tội lỗi của cô.

----------------

" Xử Nữ, em tỉnh rồi à ? "

Xử Nữ nhè nhẹ mở mắt, cô dường như chết thêm lần nữa, mọi ký ức đau khổ nhất lại quay trở lại. Cô đưa mắt về nơi phát ra giọng nói, liền bắt gặp khuôn mặt của Tử Hàn, anh nhìn cô đầy dịu dàng hệt như lúc trước. Lúc này, cô không còn cảm thấy yên bình nữa mà chỉ thấy mặn chát trong lòng.

Truyện ngắn: Xử Nữ và những câu chuyện tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ